posttoday

เดสก์ท็อปจิ๋วทำงานแจ๋ว

07 ตุลาคม 2555

เลอโนโวแนะนำ ThinkCentre Tiny คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะดีไซน์บางเบาประหยัดเนื้อที่บนโต๊ะทำงาน

เลอโนโวแนะนำ ThinkCentre Tiny คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะดีไซน์บางเบาประหยัดเนื้อที่บนโต๊ะทำงาน

เดสก์ท็อปจิ๋วทำงานแจ๋ว

เพราะพื้นที่ของการทำงานในทุกวันนี้เริ่มมีจำกัดมากขึ้น ยิ่งแกดเจ็ตอย่างคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปบนโต๊ะทำงานเล็กลงเท่าไหร่ก็ยิ่งเอื้อประโยชน์ต่อการทำงานมากขึ้น เพราะเหตุนี้ ThinkCentre Tiny จากเลอโนโว จึงตอบโจทย์การทำงานของคนยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

โดดเด่นด้วยการประมวลผลเหนือชั้นทั้งที่ขนาดกะทัดรัด ThinkCentre Tiny ถือเป็นเดสก์ท็อปแบบ Form Factor เครื่องแรกที่มีน้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก มีทั้งหมด 3 รุ่นให้เลือก ได้แก่ ThinkCentre M92, M92p และ M72e มีขนาดเล็กที่สุดหนักเพียง 1 กก. และบางเท่าลูกกอล์ฟ (34.5 มม.) ทำงานด้วยขุมพลังจาก Intel Core i5 vPro ในเจนที่ 3 พร้อมกับเทคโนโลยีอินเทล วีโปร โซลูชั่นรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจร โดยเฉพาะ Trusted Platform Module (TPM) ชิปรักษาความปลอดภัยรุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อปกป้องข้อมูลสำคัญให้พ้นจากการโจมตีจากซอฟต์แวร์ที่ไม่พึงประสงค์

ทั้งสามรุ่นมีให้เลือกทั้งฮาร์ดดิสก์แบบ SSD (Solid State) หรือฮาร์ดดิสก์ปกติ โดยมาพร้อมกับการ์ดจอกราฟฟิก พอร์ต USB 3.0 และการเชื่อมต่อแบบ Wi-Fi มีเทคโนโลยี Lenovo Enhanced Experience 3 (EE 3) for Windows 7 เสริมประสิทธิภาพการทำงาน บู๊ตเปิดและปิดเครื่องรวดเร็วขึ้นถึง 30% และ RAID 0.1 กับ PC Cloud Manager สำหรับเทคโนโลยีอินเทล วีโปร ที่เอื้อการทำงานให้ฝ่ายไอทีสามารถดูแลระบบได้จากระยะไกลบน Web-Based System โดยไม่ต้องใช้คอนโซลการจัดการใดๆ

ไม่เพียงเท่านั้น ThinkCentre Tiny ยังผ่านการรับรองมาตรฐานความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อาทิ ใบรับรองมาตรฐาน EPEAT Gold, UL Environment Gold, Energy Star มาตรฐานเรื่องประสิทธิภาพการใช้พลังงาน ใบรับรองมาตรฐาน Greenguard และใบรับรองมาตรฐาน Cisco Energy Wise ซึ่งช่วยให้องค์กรลดต้นทุนการดำเนินงานที่ไม่จำเป็น รวมถึงการใช้พลังงานและลดการปล่อยความร้อนที่ก่อเกิดมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อม

ทั้งสามรุ่นมีวางจำหน่ายแล้ว ผ่านตัวแทนจำหน่ายเลอโนโวทั่วประเทศ