posttoday

รักจริงจองก่อนเพลย์สเตชั่นVita

03 กันยายน 2555

สาวกเพลย์สเตชั่นไม่ควรพลาด โซนี่เปิดรับจอง PlayStationVita รุ่น ไว-ไฟ พร้อมของสมนาคุณสุดพิเศษ

สาวกเพลย์สเตชั่นไม่ควรพลาด โซนี่เปิดรับจอง PlayStationVita รุ่น ไว-ไฟ พร้อมของสมนาคุณสุดพิเศษ

รักจริงจองก่อนเพลย์สเตชั่นVita

โซนี่ คอมพิวเตอร์ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง ร่วมกับ บริษัท โซนี่ ไทย เตรียมเอาใจคอเกมชาวไทย ด้วยการเปิดให้สั่งจอง PlayStationVita รุ่น Wi-Fi ในราคา 11,990 บาท กับ 2 Value Pack ที่มาพร้อมตัวเครื่อง PS Vita รุ่น Wi-Fi เมโมรี่การ์ด 4GB และอุปกรณ์เสริมภายในกล่องกับสองเกมใหม่ที่เอาใจคอเกมเมืองไทยอย่าง “UNCHARTED: Golden Abyss” กับอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจไม่แพ้กันอย่าง “LittleBig Plane”

การสั่งจองเริ่มตั้งแต่วันที่ 1-12 ก.ย.ศกนี้เท่านั้น ที่โชว์รูม Sony Store และ www.sony.co.th และร้านตัวแทนจำหน่าย โดยลูกค้าที่สั่งจองสินค้าล่วงหน้าจะได้รับของสมนาคุณพิเศษ ดังต่อไปนี้

ลูกค้าที่สั่งจอง PlayStationVita (รุ่น Wi-Fi) : ชุด “UNCHARTED : Golden Abyss” จะได้รับของสมนาคุณพิเศษ ได้แก่ กล่องใส่เครื่องสุดแนว (GUILLEMOT UNCHARTED Case) และเสื้อยืด PS Vita สุดเท่ได้ฟรีภายในงานเปิดตัว PS Vita ที่จะจัดขึ้นที่เซ็นทรัล พระราม 9 ในวันที่ 14 ก.ย. 2555 ระหว่างเวลา 18.00-20.00 น. ณ ลานจัดงาน PlayStation Vita ชั้น G

ลูกค้าที่สั่งจอง PlayStation Vita (รุ่น Wi-Fi) : ชุด “LittleBig Planet” จะได้รับของสมนาคุณพิเศษ ได้แก่ เบาะรองนั่ง และกระเป๋าเดินทางลาย LittleBig Planet โดยรับได้ที่โชว์รูม Sony Store ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 19 ก.ย. 2555 เป็นต้นไป

ผู้สนใจสามารถสั่งจองได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูม Sony Store ทุกสาขา หรือทางออนไลน์ www.sony.co.th และร้าน Life รวมทั้งติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางเว็บไซต์ http://asia.playstation.com/psvita/ ได้ตลอด 24 ชม.