posttoday

Razer Ouroboros เม้าส์ของคอเกม

23 สิงหาคม 2555

เรเซอร์แนะนำสุดยอดเมาส์สำหรับคอเกมรุ่น Razer Ouroboros ที่ปรับเปลี่ยนรูปทรงได้ตามขนาดมือ

เรเซอร์แนะนำสุดยอดเมาส์สำหรับคอเกมรุ่น Razer Ouroboros ที่ปรับเปลี่ยนรูปทรงได้ตามขนาดมือ 

Razer Ouroboros เม้าส์ของคอเกม

เม้าส์รูปลักษณ์แปลกตาสำหรับคอเกมโดยเฉพาะ Razer Ouroboros จากเรเซอร์ พร้อมรูปทรงที่ปรับเปลี่ยนได้ตามขนาดมือ ความถนัด และสไตล์การจับ พร้อมเผื่อพื้นที่ให้ฝ่ามือสามารถเคลื่อนปรับได้มากถึง 0.9 นิ้ว (20 มม.) เพื่อให้เหมาะกับขนาดมือของแต่ละคน

ไม่ใช่แค่รูปทรงเท่านั้นที่เอื้อต่อการเล่นเกม ทว่าผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนแผงทั้งสองด้านเพื่อให้เข้ากับการใช้งาน และปรับมุมด้านหลังเอียงให้เหมาะกับฝ่ามือได้มากขึ้น Razer Ouroboros มีระบบเซ็นเซอร์แบบดูอัล 8200 dpi 4G ผสมผสานเลเซอร์และเซ็นเซอร์แบบออปติคอล เพื่อเสริมการติดตามอย่างแม่นยำและตรวจจับพื้นผิวได้ 10 เท่า พร้อมอัตราการรับส่งข้อมูล 1000Hz ต่อเวลาตอบสนอง 1 มิลลิวินาที

พิเศษกว่านั้นคือ ผู้ใช้สามารถปรับเพิ่มหรือลด dpi ขณะเล่นเกมได้ชั่วคราว ดังนั้นจึงสามารถจู่โจมด้วยการเคลื่อนไหวระดับสูง (200 นิ้วต่อวินาที/อัตราเร่ง 50g) ไปจนถึงการกะจังหวะซุ่มยิงได้มากกว่าเดิม คอเกมสามารถเลือกใช้งานได้ทั้งแบบต่อสาย (7 ฟุต) และไร้สายแบบ Ultra-low 1ms latency ที่ตอบสนองได้แม่นยำ

นอกจากนี้ยังมาพร้อมคุณสมบัติอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นปุ่มไฮเปอร์เรสปอนส์ ที่สามารถตั้งโปรแกรมได้ 11 ปุ่ม อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ประมาณ 12 ชม. ใครสนใจคงต้องอดใจรอกันอีกนิด เพราะยังไม่มีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่เตรียมตัวเอาไว้ให้พร้อม ไม่เกินปีนี้ได้เจอกันแน่