posttoday

สยามพิวรรธน์เปิดตัวป๊อบคอนท์ช็อป

15 สิงหาคม 2555

สยามพิวรรธน์ เปิดตัวป๊อบอัพช็อป จัดพื้นที่ให้แบรนด์ดังขายของระหว่างปิดปรับปรุงสยามเซ็นเตอร์

สยามพิวรรธน์ เปิดตัวป๊อบอัพช็อป จัดพื้นที่ให้แบรนด์ดังขายของระหว่างปิดปรับปรุงสยามเซ็นเตอร์

สยามพิวรรธน์เปิดตัวป๊อบคอนท์ช็อป

นางศิริเพ็ญ อินทุภูติ ผู้บริหารสายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่ ห้างสรรพสินค้าสยามเซ็นเตอร์ ได้ปิดบริการชั่วคราวเพื่อปรับปรุงตั้งแต่กลางเดือนก.ค.ที่ผ่านมา บริษัท ได้จัดพื้นที่พิเศษ “สยามเซ็นเตอร์ ป๊อบคอนท์” (Siam Center Pop Cont) เพื่อให้ร้านค้าแบรนด์ดังที่อยู่ในสยามเซ็นเตอร์ได้เปิดจำหน่ายสินค้าตามปกติในรูปแบบป๊อบอัพช็อป ซึ่งเป็น เทรนด์ใหม่สำหรับวงการแฟชั่นโลกในขณะนี้  โดยใช้งบประมาณกว่า 20 ล้านบาท

ทั้งนี้จะมีร้านป๊อบอัพช้อปสำหรับแบรนด์ดังต่างๆ กว่า 50 แบรนด์ ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ สยามพารากอน , สยามดิสคัฟเวอรี่ และมีไฮไลท์ที่ ดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า ซึ่งจัดรูปแบบร้านค้าเป็นตู้คอนเทนเนอร์ขนาดยักษ์นับ 10 ตู้ โดยเริ่มเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 พ.ย. ก่อนที่ สยามเซ็นเตอร์ จะกลับมาเปิดตัวรูปโฉมใหม่อย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งในปลายปี

ขณะที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งยังคงเปิดให้บริการตามปกติ ก็ยังมีผู้คนเข้ามาจับจ่ายทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติคักคักเช่นเดิม คือ ประมาณ 100,000 คนต่อวัน ซึ่งบริษัทได้อำนวยความสะดวกสำหรับนักช้อปโดยการจัดรถกอล์ฟคอยให้บริการรับ-ส่ง ลูกค้า ระหว่าง สยามดิสคัฟเวอรี่ และสยามพารากอน อำนวยความสะดวกตลอดทั้งวัน อีกด้วย