posttoday

แวดวงล้อหมุน

01 สิงหาคม 2555

นิสสัน เตรียมเปิดตัว นิสสัน ซิลฟี

นิสสัน เตรียมเปิดตัว นิสสัน ซิลฟี

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) ประกาศยืนยันเปิดตัวรถยนต์นั่งระดับกลาง แบบ 4 ประตู รุ่นใหม่ ภายใต้ชื่อรุ่น นิสสัน ซิลฟี พร้อมกันทั่วประเทศในช่วงไตรมาส 2 ของปีงบประมาณนี้

สำหรับชื่อรุ่น นิสสัน ซิลฟี ได้รับแรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณแห่งการผสมผสานของธาตุดิน ไฟ และน้ำ และถูกถ่ายทอดผ่านความสมบูรณ์แบบของการออกแบบที่เหนือชั้น เตรียมพบกับรถยนต์รุ่นใหม่เร็วๆ นี้

ลูกค้าที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูล สิทธิพิเศษ และรับเชิญไปร่วมงานเปิดตัวก่อนใครได้ที่ www.nissan.co.th ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. 2555 เป็นต้นไป

สำหรับ นิสสัน ซิลฟี นั้น คาดว่านิสสันจะใช้เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร โดยจะนำมาทำตลาดแทนนิสสัน ทีด้า ลาติโอ (4 ประตู) ส่วนทีด้า (5 ประตู) นั้น ทางนิสสันจะยังคงทำตลาดต่อไป เนื่องจากยังไม่มีคู่แข่งในระดับเดียวกัน

ฟอร์ด ตั้ง ‘แมท แบรดลีย์’ คุมอาเซียน

ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี ประกาศแต่งตั้ง แมท แบรดลีย์ ดำรงตำแหน่งประธาน ฟอร์ด อาเซียน มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. 2555 เป็นต้นไป โดย แบรดลีย์ จะประจำอยู่ที่สำนักงานใหญ่ของฟอร์ดในกรุงเทพฯ และรายงานตรงต่อ โจ ฮินริคส์ รองประธานกลุ่มผู้บริหารและประธานฟอร์ด ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและแอฟริกา

ทั้งนี้ แบรดลีย์ จะเข้ารับตำแหน่งแทน ปีเตอร์ ฟลีท ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายขายประจำฟอร์ด ยุโรป ซึ่งในตำแหน่งใหม่นี้ แบรดลีย์ จะเป็นผู้รับผิดชอบการบริหารงานและสร้างความเติบโตให้แก่การดำเนินธุรกิจในภาพรวมของฟอร์ดในประเทศต่างๆ ทั่วทั้งภูมิภาคอาเซียน ซึ่งครอบคลุมถึงประเทศไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย และเวียดนาม รวมถึงต้องขับเคลื่อนแผนงานของบริษัทในการเปิดตัวรถยนต์ระดับโลกรุ่นใหม่ๆ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้แผน One Ford จำนวน 8 รุ่น ภายในช่วงกลางทศวรรษ

“ความเป็นผู้นำของแมทจะเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้ฟอร์ดประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในการพลิกโฉมหน้าทางธุรกิจของเราในภูมิภาคอาเซียนด้วยการนำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้า ก่อนหน้านี้ แมทมีบทบาทสำคัญอย่างมากในการช่วยพัฒนาแผนงานที่ผลักดันการเติบโตของฟอร์ดในตลาดอาเซียนในปัจจุบัน ดังนั้น เขาจึงตระหนักดีถึงเป้าหมายของบริษัทและทราบดีว่าต้องทำอย่างไรให้ฟอร์ดเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง” มร. โจ ฮินริคส์ รองประธานกลุ่มผู้บริหาร และประธานฟอร์ด ประจำภูมิภาคเชียแปซิฟิกและแอฟริกา กล่าว

ปัจจุบัน มร. แบรดลีย์ ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายการขาย การบริการ และการจัดจำหน่าย ฟอร์ด ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและแอฟริกา โดยประจำอยู่ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน มร. แบรดลีย์ ร่วมงานกับฟอร์ดมาเป็นเวลา 23 ปี ผ่านการดำรงตำแหน่งต่างๆ มากมายทั้งด้านการตลาด การวางแผนกลยุทธ์ รวมทั้งการขายและการบริการ เคยดูแลทั้งแบรนด์ฟอร์ด ลินคอล์น และฝ่ายบริการลูกค้าของฟอร์ดอีกด้วย

ฮุนไดจัดแคมเปญรับหน้าฝน

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จัดโครงการรณรงค์ด้านการบริการ เพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยแก่ผู้ใช้รถยนต์ฮุนไดในช่วงฤดูฝน ภายใต้ชื่อ “Happy Rainy Season” “ขับขี่มั่นใจ ปลอดภัยหน้าฝน” ให้ลูกค้าตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี 40 รายการ พร้อมรับส่วนลดพิเศษค่าอะไหล่สูงสุด 20% ที่ศูนย์บริการฮุนไดทั่วประเทศ

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถนำรถยนต์ฮุนไดเข้ามารับบริการสิทธิพิเศษในโครงการ “Happy Rainy Season” ได้ที่ศูนย์บริการฮุนไดทุกแห่งทั่วประเทศ ในระหว่างวันที่ 1–31 ส.ค.นี้ สามารถโทร.นัดหมายเพื่อขอรับบริการล่วงหน้าได้ที่ Call Center 023058494

สิทธิพิเศษโครงการ “Happy Rainy Season” มีดังนี้

ฟรี ตรวจเช็คสภาพรถยนต์ 40 รายการเพื่อเตรียมความพร้อมในช่วงฤดูฝน

ส่วนลดพิเศษ 10% สำหรับน้ำมันเครื่องสังเคราะห์, กึ่งสังเคราะห์ และน้ำมันเบรก

ส่วนลดพิเศษ 10% สำหรับผ้าเบรก, จานเบรก และลูกปืนล้อ

ส่วนลดพิเศษ 20% สำหรับใบปัดน้ำฝน และก้านปัดน้ำฝน