posttoday

คิงส์ตันเปิดตัวWi-Drive

30 กรกฎาคม 2555

คิงส์ตัน เปิดตัว "Wi-Drive" ฮาร์ดดิสก์พกพาที่สามารถถ่ายโอนไฟล์ผ่านเครือข่ายไว-ไฟ พร้อมความจุสูงสุด64 กิ๊กกะไบต์

คิงส์ตัน เปิดตัว "Wi-Drive" ฮาร์ดดิสก์พกพาที่สามารถถ่ายโอนไฟล์ผ่านเครือข่ายไว-ไฟ พร้อมความจุสูงสุด64 กิ๊กกะไบต์

คิงส์ตันเปิดตัวWi-Drive

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ส่งอัพเดต Wi-Drive เพื่อการถ่ายโอนข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ Wi-Fi ทุกชนิดในแบบไร้สายผ่านเว็บเบราเซอร์ ที่ทำให้ผู้ใช้ Wi-Drive ในปัจจุบันสามารถดาวน์โหลดอัพเดตนี้มาใช้ได้ทันที ซึ่งฟีเจอร์ดังกล่าวจะรวมอยู่ใน Wi-Drive ที่จะวางจำหน่ายนับจากนี้เป็นต้นไปอีกด้วย
อัพเดตล่าสุดนี้เปิดโอกาสให้ผู้ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ชนิดต่างๆ สามารถเข้าถึงและแบ่งปันคอนเทนต์บน Wi-Drive ได้อย่างสะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้น ทั้งนี้ Wi-Drive จากคิงส์ตันยังมาพร้อมกับระบบเชื่อมต่อ Wi-Fi ในตัว แบตเตอรี่ใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 4 ชม. และความจุสูงสุดถึง 64GB ภายใต้ขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวก ให้ผู้ใช้สามารถแบ่งปันไฟล์กับอุปกรณ์ Wi-Fi ได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น Apple iPad, iPhone, iPod touch, Android และ Kindle Fire เป็นต้น

นอกเหนือจากฟังก์ชั่นการเข้าถึงข้อมูลผ่านเว็บเบราเซอร์คิงส์ตันยังนำเสนอ App ล่าสุดพร้อมฟีเจอร์พิเศษอย่าง Wi-Drive App1สำหรับอุปกรณ์ Android เพื่อการเข้าถึงและแบ่งปันข้อมูลได้อย่างหลากหลายและคล่องตัวยิ่งขึ้นอีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีการปรับปรุงและแก้ไข App สำหรับอุปกรณ์ Apple และ Kindle Fire ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะมีการแจ้งเตือนอัพเดตแก่ผู้ใช้ Wi-Drive App สำหรับอุปกรณ์ดังกล่าวโดยอัตโนมัติอีกด้วย

ทั้งนี้ Wi-Drive App สำหรับ Android มีให้ดาวน์โหลดฟรีแล้วที่ Google Play (www.play.google.com/store) และสำหรับอุปกรณ์ Kindle Fire และ Apple สามารถดาวน์โหลดได้ที่ Amazon Appstore for Android และ App Store