posttoday

ฟังเพลงเสียงใสจากฟิลิปส์

29 กรกฎาคม 2555

ฟิลิปส์เอาใจคอเพลงเปิดตัวเครืองเสียง Harmony DVD component Hi-Fi รุ่น DCD8000 ที่ให้เสียงคมชัดสมจริง

ฟิลิปส์เอาใจคอเพลงเปิดตัวเครืองเสียง Harmony DVD component Hi-Fi รุ่น DCD8000 ที่ให้เสียงคมชัดสมจริง

ฟังเพลงเสียงใสจากฟิลิปส์

ขอเอาใจคนที่ชอบฟังเพลงกันเสียหน่อย ด้วยเครื่องเสียง Harmony DVD component Hi-Fi รุ่น DCD8000 จากฟิลิปส์ ที่พร้อมสร้างสรรค์เสียงดนตรีที่ประทับใจ

เพื่อให้ได้เสียงคมชัดสมจริง DCD8000 ได้ผสานเทคโนโลยีการดีไซน์ลำโพงใหม่ ClariSound ด้วยการจัดวางตำแหน่งของทวีตเตอร์และวูฟเฟอร์ใหม่ ส่งผลให้เสียงที่ได้ยินสมบูรณ์แบบมากที่สุด เป็นธรรมชาติมากกว่าเดิมเพราะตู้ลำโพงทำจากไม้ พร้อมมีกรวยวูฟเฟอร์ใยแก้วน้ำหนักเบา นอกจากนี้ขั้วต่อสายลำโพงยังชุบทองคำ ทำให้การถ่ายทอดสัญญาณเป็นไปอย่างดีเยี่ยม และมีแอมปลิไฟเออร์ดิจิตอล Class D กำลังขับ 80 วัตต์ RMS 2 ตัว ทำให้การถ่ายทอดเสียงเที่ยงตรงที่สุด

ยิ่งไปกว่านั้น ยังพิเศษตรงที่มี Dock สำหรับเชื่อมต่อกับแกดเจ็ตตระกูลแอปเปิลโดยเฉพาะ ทั้งไอพอด ไอแพด และไอโฟน แถมยังมีช่องต่อ USB ให้สามารถเล่นไฟล์เสียงจาก USB Drive ได้ เพลิดเพลินกับบทเพลงในเครื่องได้อย่างยาวนาน นอกเหนือจากการเล่นในระบบปกติอย่าง แผ่น Blu-ray DVD, DVD+R/RW, DVD-R/RW, แผ่นเพลง CD, MP3-CD, CD-R/RW และ CD รูป JPEG ไม่เพียงเท่านั้น ยังรองรับการเล่นดีวีดีและไฟล์วิดีโอ DiVx มาพร้อมระบบอัพสเกลเพื่อการปรับความละเอียดของภาพธรรมดาให้เป็นความละเอียดสูง 1080p Full HD สนับสนุนระบบเสียงเซอร์ราวด์ความละเอียดสูง DTS-HD อีกด้วย

ราคา 29,990 บาท