posttoday

2เรื่องดีๆจากLINE

26 กรกฎาคม 2555

LINE เปิดความสนุกใหม่ ให้ขาแชตมันส์ไปอีกขั้นกับการติดตามใกล้ชิดกับศิลปินดัง

LINE เปิดความสนุกใหม่ ให้ขาแชตมันส์ไปอีกขั้นกับการติดตามใกล้ชิดกับศิลปินดัง

2เรื่องดีๆจากLINE

วันนี้ขออัพเดตเรื่องใหม่ๆ ของแอพพลิเคชั่นส่งข้อความและโทรหากันฟรีสุดฮิตจากญี่ปุ่นอย่าง ไลน์ (LINE) ที่เปิดความสนุกใหม่ๆ ให้ขาแชตได้มันกันไปอีกขั้น เริ่มต้นอย่างแรกคือ ให้ผู้ใช้ได้เป็นเพื่อนกับเหล่าศิลปินคนดังได้อย่างง่ายๆ ด้วยฟีเจอร์ใหม่ Official Accounts

ผู้ใช้สามารถสื่อสารกับเหล่าดาราเซเลบริตี้คนดังผ่านไลน์ได้เลย ซึ่งบัญชีของคนดังแต่ละรายการจะปรากฏอยู่ที่หน้า Add Friend ซึ่งจะผลัดเปลี่ยนรายนามศิลปินกันตลอดเวลา อยากเป็นเพื่อนกับใครก็ทำง่ายๆ แค่กด Add เท่านี้ก็จะได้ติดข้อความ รูป วิดีโอ หรือข้อความเสียงเกี่ยวกับชีวิตประจำวันและการอัพเดตใหม่ๆ ได้เลยโดยตรง ไม่ว่าจะเป็น GTH (#gthline) ละอองฟอง (#laongfong) Loveis (#loveis) โอปอล ปาณิสรา (#opalpanisara) Singular (#singular) Smallroom (#smallroom) Sqweez Animal (#sqweezanimal) เต๋อ ฉันทวิทย์ (#terchantavit) 25Hours (#25hours)

ส่วนศิลปินเกาหลี ได้แก่ Cnblue (#cnblueth) Ftisland (#ftislandth) Lee Min-ho (#leeminho) Miss A (#missa) Wonder Girls (#wondergirls) ZE:A (#zealineth) 2AM (#2amlineth) และ 2PM(#2pmlineth) เป็นต้น นอกจากนี้ หากเหล่าศิลปินอยู่ในโหมด “on” (ออน) แล้วละก็ สามารถคุยกับพวกเขาได้เลย ซึ่งฟีเจอร์นี้จะปรากฏขึ้นในผู้ใช้ไลน์เวอร์ชั่น 2.2.0 ขึ้นไป

ไม่เพียงเท่านั้น ไลน์ ยังร่วมกับ เอไอเอส วัน-ทู-คอล เอาใจคนเล่นที่ใช้มือถือแอนดรอยด์ ด้วยสติ๊กเกอร์กิ๊บเก๋ไม่ซ้ำใครกับลวดลายน้องอุ่นใจในอิริยาบถต่างๆ และสติ๊กเกอร์คำสุดฮิปภาษาไทยกว่า 100 ลาย เช่น ดีจ้ะ งานเข้า บร๊ะเจ้า อั๊ยย่ะ สวดยอด ปวดตับ ฯลฯ ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เอไอเอส คอลเซ็นเตอร์ 1175