posttoday

'ทีเอสแอล'เผยราคาเบนท์ลี่ย์ใหม่16ล้านบาท

25 กรกฎาคม 2555

เสือปืนไว ทีเอสแอล นำเข้า 'เบนท์ลี่ย์ คอนทิเนนทัล จีที วี8' ขายในประเทศไทยชูจุดเด่นร้อนแรง

เสือปืนไว ทีเอสแอล นำเข้า 'เบนท์ลี่ย์ คอนทิเนนทัล จีที วี8' ขายในประเทศไทยชูจุดเด่นร้อนแรง

'ทีเอสแอล'เผยราคาเบนท์ลี่ย์ใหม่16ล้านบาท

นางสาวสุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายสุดยอดยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศ เปิดเผยว่า บริษัทได้นำเข้ารถเบนท์ลี่ย์ คอนทิเนนทัล จีที วี8 เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ด้วยไฮไลท์เครื่องยนต์ V8 ขนาด 4,000 ซีซี พลังความแรงระดับ 500 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที สามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรเพียง 4.8 วินาทีเท่านั้น ให้ความเร็วสูงสุดที่ 303 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทำงานร่วมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อมระบบหยุดรถปลอดภัยสูงสุดจากโรงงานผลิตระบบเบรกที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าดีที่สุด ตั้งราคาจำหน่ายไว้คันละ 16 ล้านบาท

“ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพและหรูหราตามแบบฉบับของเบนท์ลี่ย์ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้ลายไม้ร่วมสมัยที่สุดอย่างเนื้อไม้ Dark Fiddleback Eucalyptus อีกทั้งยังมีคอนโซลกลางที่โดดเด่นตามรูปแบบสปอร์ต รวมถึงการจัดวางตำแหน่งเครื่องยนต์และถังน้ำมันรูปแบบพิเศษใต้พื้นห้องโดยสารที่ทำให้ห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบายทุกการเดินทาง” นางสาวสุรีย์ภรณ์กล่าว

'ทีเอสแอล'เผยราคาเบนท์ลี่ย์ใหม่16ล้านบาท

ด้านรูปลักษณ์ภายนอกถูกออกแบบไว้โฉบเฉี่ยวทุกมุมมอง สะดุดตากับกระจังหน้าแบบตาข่ายสีดำวาว มีกรอบและแถบกลางแนวตั้งสีโครเมียม พร้อมโลโก้เบนท์ลีย์แบบตัวอักษร “B” สีแดงประทับอยู่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ไฟหน้าแบบวงแหวน รวมทั้งท่อไอเสียคู่แบบเลขแปดอีกด้วย

เสน่ห์ของเบนท์ลี่ย์ คอนทิเนนทัล จีที วี8 มาพร้อมกับระบบเทคโนโลยีล้ำสมัย อาทิ ระบบเปิดและสตาร์ทรถโดยไม่ต้องใช้กุญแจ Keyless entry,  ระบบปรับอากาศแบบ Multi-Zone automatic climate control, เบาะหนังพรีเมียมคู่หน้าปรับอุณหภูมิไฟฟ้า 14 ทิศทาง พร้อม Lumbar Support และการสื่อสารแบบ infotainment  หน้าจอขนาด 8 นิ้วที่ทำงานร่วมกับ SD Card Slot และชุดเชื่อมต่อโทรศัพท์ผ่าน Bluetooth นับเป็นสุดยอดงานฝีมือและศิลปะชิ้นเอกที่ถ่ายทอดลงสู่ท้องถนน 
 
เชิญแวะชมและทดลองขับได้ที่ทีเอสแอลทั้ง 4 สาขา แจ้งวัฒนะ, สาทร, ทองหล่อ และภูเก็ต หรือจะโทรมานัดหมายล่วงหน้าได้ที่ ทีเอสแอล คอลเซ็นเตอร์ โทร 02-269-9999