posttoday

คาสตรอล คว้า "เป๊ป" เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์

04 กรกฎาคม 2555

อดีตกุนซือ บาซ่า พร้อมทำหน้าที่ให้คาสตรอล นาน 1 ปี

ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคาสตรอล ภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก คว้าตัว “เป๊ป กวาร์ดิโอลา” อดีตกุนซือสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของคาสตรอล โปรเฟสชั่นแนล ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก

คาสตรอล คว้า "เป๊ป" เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ เป๊ป กวาร์ดิโอลา

มร.ชาม บาลาซุบรามาเนียน์ ผู้อำนวยการด้านการตลาด คาสตรอล เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “คาสตรอลมีความเกี่ยวพันกับกีฬาฟุตบอลอย่างโดดเด่น โดยบริษัทได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า ยูโร 2012 (EUFA EURO 2012™) และฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2014 (2014 FIFA World Cup™)  การประกาศเป็นพันธมิตรพร้อมแต่งตั้ง เป๊ป กวาร์ดิโอลา ให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งนี้ นับเป็นโอกาสอันน่าตื่นเต้น ที่ทำให้คาสตรอลสามารถสร้างสัมพันธภาพอันดีกับลูกค้าทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศต่างๆ ในภูมิภาคอาเซียนที่กีฬาฟุตบอลขึ้นแท่นกีฬายอดนิยมอันดับ 1 และมีแฟนบอลติดตามดูและลุ้นการแข่งขันอย่างเหนียวแน่น” 

ทั้งนี้  “เป๊ป กวาร์ดิโอลา” จะรับบทบาทในการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของคาสตรอล โปรเฟสชั่นแนล ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ทำหน้าที่สื่อสาร พร้อมสร้างแบรนด์คอนเน็คชั่น และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้ามีต่อผลิตภัณฑ์คาสตรอล โปรเฟสชั่นแนล
ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษโดยทีมผู้เชี่ยวชาญของคาสตรอล

คาสตรอล คว้า "เป๊ป" เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ คาสตรอล เอจ โปรเฟสชั่นแนล

โดยเป็นผลิตภัณฑ์และบริการที่มีความโดนเด่นเฉพาะตัว ซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับศูนย์บริการรถยนต์ชั้นนำทั่วไป  โดยมีผลิตภัณฑ์ “คาสตรอล เอจ โปรเฟสชั่นแนล” เป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นที่มีฟิล์มที่แข็งแกร่งที่สุดและดีที่สุดของคาสตรอล 
 
เป๊ป กวาร์ดิโอลา ได้กล่าวในงานประกาศการเป็นพันธมิตรใหม่ครั้งนี้ที่จัดขึ้นโดยคาสตรอล โปรเฟสชั่นแนล ว่า “ฟุตบอลเป็นกีฬาเล่นยาก ท้าทาย และมีความกดดันสูง   เทียบกับคาสตรอล เอจ โปรเฟสชั่นแนล ที่ให้สมรรถนะยอดเยี่ยมอย่างสม่ำเสมอแม้เมื่อมีการใช้งานในสภาวะแวดล้อมที่คล้ายคลึงกับการเล่นฟุตบอล”

คาสตรอล คว้า "เป๊ป" เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์

นอกจากนี้ “เป๊ป”  ยังเปรียบเทียบว่าการทำธุรกิจก็เหมือนกับการเล่นฟุตบอล โดยได้แชร์ประสบการณ์จากการสร้างนักเตะให้มีศักยภาพทางร่างกายและความแข็งแกร่งทางจิตใจจนได้รับชัยชนะในเกมการแข่งขัน พร้อมทั้งแนะนำให้ผู้บริหารในองค์กรธุรกิจนำทักษะและเทคนิคเหล่านี้มาประยุกต์ใช้เพื่อการสร้างความสำเร็จให้แก่ธุรกิจของตนได้อย่างเหมาะสม

ส่วนอนาคตการเป็นผู้จัดการทีมสโมสรฟุตบอลนั้น เขาขอเบรกงาน 1 ปีเพื่อชิมลางงานใหม่กับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์คาสตรอล โปรเฟสชั่นแนล ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก แล้วค่อยโฟกัสในเรื่องฟุตบอลกับทีมที่มีเป้าหมายตรงกัน”   

คาสตรอล คว้า "เป๊ป" เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์