posttoday

บีบีส่งมาอีก2รุ่น

04 กรกฎาคม 2555

รีเสิร์ช อิน โมชั่น ส่ง แบล็คเบอรืรี่ สู้ศึกสมาร์ตโฟนอีก 2 รุ่น เจาะกลุ่มสาวกโซเชีบลมีเดียโดยเฉพาะ

รีเสิร์ช อิน โมชั่น ส่ง แบล็คเบอรืรี่ สู้ศึกสมาร์ตโฟนอีก 2 รุ่น เจาะกลุ่มสาวกโซเชีบลมีเดียโดยเฉพาะ

บีบีส่งมาอีก2รุ่น

รีเสิร์ช อิน โมชั่น หรือ ริม ส่งสมาร์ตโฟน 2 รุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูลแบล็คเบอร์รี่ เคิร์ฟ ได้แก่ เคิร์ฟ 9320 และเคิร์ฟ 9220 สมาร์ตโฟนภายใต้คอนเซปต์ “Join the Conversation” หวังเจาะกลุ่มลูกค้าชาวไทยผู้ชื่นชอบสังคมโซเชียล ด้วยคุณสมบัติใหม่ล่าสุดที่เพิ่มเข้ามา อาทิ การทำงานบนระบบปฏิบัติการแบล็คเบอร์รี่ 7.1 ปุ่มลัดเข้าโปรแกรม BBM วิทยุเอฟเอ็ม และแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนานที่สุดของแบล็คเบอร์รี่ เคิร์ฟ

ทั้งสองรุ่นมีคุณสมบัติที่ผู้ใช้ต้องการเพื่อไม่ให้พลาดในทุกการติดต่อสื่อสารที่สำคัญ จึงติดตั้งคีย์บอร์ดเพื่อการพิมพ์ที่รวดเร็วและง่ายดายและมาพร้อม “ปุ่ม BBM” ที่เพิ่มเข้ามาบนตัวเครื่อง เพื่อการลัดเข้าสู่โปรแกรม BBM ซึ่งเป็นเครือข่ายโซเชียลบนมือถือยอดฮิตจากริมได้ในทันที

สามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายโซเชียลได้ในรูปแบบเรียลไทม์ผ่านทางแอพพลิเคชั่น Facebook และ Twitter ที่มาพร้อมกับตัวเครื่อง รวมทั้งแอพพลิเคชั่น Social Feeds เวอร์ชั่น 2.0 ใหม่ล่าสุด ที่ช่วยให้โพสต์ข้อความอัพเดตไปยังหลากหลายเครือข่ายโซเชียลได้พร้อมกัน และการรับทราบข่าวสารอัพเดตจากแหล่งข่าว (RSS) โซเชียลแอพพลิเคชั่น และแอพพลิเคชั่นส่งข้อความทันที ซึ่งถูกรวมไว้บนหน้าจอที่สามารถดูได้พร้อมกันภายในครั้งเดียว

นอกจากนี้ยังมีกล้องถ่ายรูปพร้อมแฟลชในตัวและรองรับการบันทึกวิดีโอ โดยภาพที่ถูกถ่ายด้วยกล้องของแบล็คเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9320 ยังสามารถแท็กสถานที่ในขณะถ่ายภาพได้ด้วยระบบ GPS ที่ฝังอยู่ในตัวเครื่อง

สำหรับเคิร์ฟ 9220 วางจำหน่ายแล้ว ราคา 5,990 บาท ส่วนเคิร์ฟ 9320 ที่จะรองรับ 3G ด้วย ยังไม่ได้กำหนดวันวางจำหน่าย