posttoday

พานาโซนิค สมาร์ตทีวี ครบเครื่องเรื่องบันเทิง

07 พฤษภาคม 2555

พานาโซนิคแนะนำสมาร์ตทีวีรุ่น เวียร่า แอลอีดี ทีวี TH-L55WT50 ที่มาพร้อมสารพัดฟังก์ชันด้านความบันเทิง

พานาโซนิคแนะนำสมาร์ตทีวีรุ่น เวียร่า แอลอีดี ทีวี TH-L55WT50 ที่มาพร้อมสารพัดฟังก์ชันด้านความบันเทิง

พานาโซนิค สมาร์ตทีวี ครบเครื่องเรื่องบันเทิง

เดี๋ยวนี้การใช้งานโทรทัศน์ 1 เครื่อง ไม่ได้หยุดอยู่แค่การชมรายการต่างๆ เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการใช้ประโยชน์จากความบันเทิงแบบอื่นๆ ได้ด้วย

พานาโซนิค นำเสนอโทรทัศน์รุ่นใหม่ ‘สมาร์ท เวียร่า’ เพื่อให้การใช้ชีวิตในบ้านสนุกกว่าเดิมด้วยคุณสมบัติพิเศษ 5 ประการ ได้แก่ คุณภาพของภาพคมชัด สวยสะดุดตา, ง่ายต่อการควบคุมด้วยทัชแพดและสมาร์ตโฟน, เชื่อมต่อโลกออนไลน์ได้ไว, ประหยัดพลังงานได้ถึง 25% และมาพร้อมดีไซน์เรียบหรู

มีรุ่นไฮไลต์อย่าง เวียร่า แอลอีดี ทีวี TH-L55WT50 ที่ใช้หน้าจอแบบ Clear Panel Pro ช่วยลดการสะท้อนของแสง ทำให้ได้ภาพ LED สมจริงและดูมีมิติมากขึ้น ไม่เพียงเท่านั้น ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่อย่าง IPS LED ที่ช่วยเพิ่มช่องกระจายแสง รวมเข้ากับการทำงาน SMART VIERA ENGINE PRO ก็ยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของจอภาพให้สว่างได้อีก 15% เต็มทุกความอิ่มของสี มองภาพได้คมชัดจากทุกมุมของห้อง สีไม่เพี้ยนถึง 178 องศาเลยทีเดียว ด้านเสียงก็คมชัด มีมิติด้วย 8-Train speaker ระบบเบสดีเยี่ยม ส่วนการใช้งานก็ทำได้ง่ายดายผ่าน Touch Pad Controller, VIERA Remote app และ App Multitasking นอกจากนี้ยังมี VIERA Connect Application รองรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตและแอพพลิเคชั่นได้สารพัด

TH-L55WT50 ผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและประหยัดพลังงาน มาในดีไซน์สุดบาง โดดเด่นและเรียบหรูแบบกระจกชิ้นเดียวพร้อมขาตั้งโลหะจันทร์ครึ่งเสี้ยว

ใครสนใจก็ลองสอบถามรายละเอียดพร้อมราคาได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ