posttoday

สมาร์ตโฟนสีสันคมชัด

04 เมษายน 2555

Sony Ericsson Xperia ray สมาร์ตโฟนสุดคมชัด ที่มาพร้อมความแรงของซีพียูและระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.3

Sony Ericsson Xperia ray สมาร์ตโฟนสุดคมชัด ที่มาพร้อมความแรงของซีพียูและระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.3 

โซนี่ อีริคสัน นัน้ขึ้นชื่อว่า มีมือถือรุ่นใหม่ๆ ให้เลือกหลากหลาย เรียกว่าเอาใจทุกกลุ่ม รุ่นที่จะพูดถึงนี้อยู่ในตระกูล Xperia สมาร์ตโฟน Sony Ericsson Xperia ray ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.3 ซีพียูที่ความเร็ว 1 GHz หน้าจอแสดงผลเป็นแบบ Mobile BRAVIA Engine ให้ภาพคมชัดสีสันสดใสเสมือนจริง

นอกจากนี้ยังมีเซ็นเซอร์ Exmor-R ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ใช้ในการถ่ายภาพในที่ที่มีแสงน้อย อีกทั้งยังสามารถเก็บรายละเอียดของภาพได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมด้วยหน้าจอทัชสกรีนขนาด 3.3 นิ้ว พร้อมฟังก์ชั่นการถ่ายภาพด้วยกล้องความละเอียด 8.1 ล้านพิกเซล ออโต้โฟกัสและดิจิตอลซูมที่สามารถซูมได้ถึง 16 เท่า รองรับการถ่ายภาพเคลื่อนไหวในระดับ HD 720p และกล้องด้านหน้าความละเอียด VGA ที่สามารถใช้เป็นวิดีโอคอลหรือถ่ายรูปตัวเองได้ อีกทั้งชมไฟล์วิดีโอ Youtube ด้วยความละเอียดระดับ HD ผ่านระบบ 3G ความเร็ว 7.2 Mbps รวมถึงรองรับเครื่องเล่น MP3 และวิทยุ FM แถมรองรับ xLoud ขยายเสียงลำโพงให้การได้ยินที่ดังและมีมิติมากยิ่งขึ้น

ตัวเครื่องรองรับ Wi-Fi Bluetooth รวมถึงให้คุณท่องโลก Social Network Facebook และ Twitter พร้อมการ์ดหน่วยความจำ 4GB และสามารถเพิ่มได้สูงสุดถึง 32GB มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีทองและสีดำ ผู้สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือโซนี่อีริคสันทั่วประเทศ ร้านซินเน็ค ร้าน TG Fone ร้าน Power Buy และร้าน Jay Mart

ราคา 11,990 บาท

สมาร์ตโฟนสีสันคมชัด