posttoday

เคสสำหรับคนมีสไตล์

20 มีนาคม 2555

"VOX Chiratorn Collection" เคสไอโฟนสุดอาร์ตผลงานจากปลายพู่กัน "ครูโต-ม.ล.จิราธร จิรประวัติ"

"VOX Chiratorn Collection" เคสไอโฟนสุดอาร์ตผลงานจากปลายพู่กัน "ครูโต-ม.ล.จิราธร จิรประวัติ"

คนชื่นชอบผลงานครูโต-ม.ล.จิราธร จิรประวัติ เตรียมส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับคอลเลกชั่นใหม่จากปลายพู่กันของนักวาดภาพชื่อดังของเมืองไทยคนนี้ได้แล้ว ใน “VOX Chiratorn Collection” ผ่าน 14 ลายเก๋ไก๋น่าเป็นเจ้าของ

“VOX Chiratorn Collection” โดดเด่นด้วยเส้นสายอันเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ซึ่งแต่ละแบบนั้น ครูโตได้แรงบันดาลใจจากทุกสิ่งรอบตัวและคนรอบข้าง โดยดึงเอาคาแรกเตอร์อันโดดเด่นของแต่ละอย่าง ก่อนจะนำมาวาดในสไตล์ของตัวเอง ใช้โทนสีละมุนตา ร้อยเรียงเป็นเรื่องราว ราวกับว่าตัวละครเหล่านั้นมีชีวิตอยู่จริง แถมแต่ละลายก็น่ารักจนเลือกไม่ถูก ไม่ว่าจะเป็นลายแป้งเล่นละครโรงเรียน ซึ่งเป็นรูปเด็กหญิงหน้าตาจิ้มลิ้มสวมหมวกไก่ฟ้า, ลายโรสชอบใส่เดรสสีดำ เป็นรูปหญิงสาวร่างเพรียวที่มีดอกไม้เป็นเครื่องประดับติดผม หรือจะเป็นลายแมวขาวมิลา เจ้าแมวตัวอ้วน ก็น่ารักน่าเอ็นดู นอกจากนี้ บางลวดลายยังผสมผสานความเป็นไทยได้อย่างลงตัว เช่น ลายทศกัณฐ์ทำหน้าดุใส่พระราม เพราะหลงรักนางสีดา และลายนางสีดาที่ใส่ชฎาและทัดดอกจำปา ดูงดงาม

นอกจากลายสวยแล้ว VOX Chiratorn ยังแข็งแรง ใช้ได้นาน เพราะทำจากพลาสติกมันวาว เคลือบสารป้องกัน UV จึงยากต่อทุกรอยขีดข่วน ส่วนลวดลายก็ผลิตด้วยเทคโนโลยี IML (In-Mould Labeling) พิมพ์ด้วยความละเอียดสูง ไม่หลุดลอกออกง่าย ทนทานต่อความชื้นและความร้อน

สำหรับเคสไอโฟน ราคา 990 บาท หาซื้อได้ที่ B2S, Be Trend, Power Buy และร้านค้าตามศูนย์ไอทีทั่วประเทศ

เคสสำหรับคนมีสไตล์