posttoday

โรงแรมโลว์คอสต์คืน9 บาทดึงนักท่องเที่ยว

15 พฤศจิกายน 2554

ทูน โฮเต็ลส์จุดพลุสร้างชื่อโรงแรมโลว์คอสต์ในไทย ด้วยโปรโมชั่นห้องคืนละ 9 บาท มั่นใจศักยภาพท่องเที่ยวไทยฟื้นเร็ว

ทูน โฮเต็ลส์จุดพลุสร้างชื่อโรงแรมโลว์คอสต์ในไทย ด้วยโปรโมชั่นห้องคืนละ 9 บาท มั่นใจศักยภาพท่องเที่ยวไทยฟื้นเร็ว

โรงแรมโลว์คอสต์คืน9 บาทดึงนักท่องเที่ยว

นายมาร์ก แลงคาสเตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารทูน โฮเต็ลส์ (Tune Hotels) ผู้บุกเบิกแบรนด์โรงแรมราคาประหยัด เปิดเผยว่า จะเปิดโรงแรมแห่งแรกในประเทศไทยที่หาดใหญ่ในเดือนวันที่ 16 ธ.ค. 2554 นี้ ตามด้วยสาขา 2 ที่พัทยาในวันที่ 17 ก.พ. 2555

ทั้งนี้เพื่อสร้างชื่อให้เป็นที่รู้จัก รวมทั้งสร้างความเชื่อมั่นและมุ่งดึงนักท่องเที่ยวให้กลับมาท่องเที่ยวประเทศไทย จึงได้จัดโปรโมชั่นช่วงแนะนำด้วยห้องพักราคา 9 บาท สำหรับทูน โฮเต็ลส์ หาดใหญ่และพัทยา โดยเปิดให้จองทางเว็ปไซต์ www.tunehotels.com ตั้งแต่วันที่ 15 – 20 พ.ย. 2554 และสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่โรงแรมเปิดให้บริการจนถึงวันที่ 30 เม.ย. 2555 โดยให้สิทธิ์ผู้สนใจจองก่อนมีสิทธิ์ก่อน

นอกจากนี้ ผู้ที่จองห้องพักที่ ทูน  โฮเต็ลส์ หาดใหญ่ และ พัทยา ตั้งแต่ 3 คืนเป็นต้นไป จะได้รับคะแนนสะสมในบัตร BIG เพิ่มทันที 500 คะแนน โดยเป็นบัตรสะสมคะแนนที่สามารถใช้ร่วมกับบริษัทที่เป็นพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อใช้แลกรับของรางวัลมากมาย รวมถึงตั๋วเครื่องบินจากแอร์ เอเชีย 

“แม้ว่าเหตุอุทกภัยที่กำลังเกิดขึ้นในประเทศไทยจะนับเป็นครั้งที่รุนแรงที่สุด แต่จากบทพิสูจน์ที่ผ่านมาในอดีตหลายต่อหลายครั้ง เราเชื่อมั่นว่าเศรษฐกิจไทยและคนไทยจะกลับมาแข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม การเปิด ทูนโฮเต็ลส์ ที่หาดใหญ่และพัทยาในช่วงเวลานี้ จึงเป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเราในการร่วมเสริมสร้างเศรษฐกิจไทยอย่างจริงจัง โดยเฉพาะในภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยว”นายแลงคาสเตอร์กล่าว

หลังจากเปิดตัวที่หาดใหญ่และพัทยาแล้ว ทูน โฮเต็ลส์ ยังมีแผนเปิดโรงแรมเพิ่มเติมในกรุงเทพ ฯ ที่บริเวณถ.อโศก กรุงเทพ และภูเก็ต หาดป่าตอง ในปี 2555 รวมถึงการเปิดตัวโรงแรมในประเทศอื่น ๆ เช่น ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย มาเลย์เซีย อังกฤษ ออสเตรเลีย และอินเดีย ตั้งเป้าเปิดเพิ่มอีก 30 แห่งในปีหน้าและครบ 100 แห่งในปี 2558 จากปัจจุบันที่มีรวม 13 แห่งในมาเลเซีย อินโดนีเซียและลอนดอน

สำหรับราคาห้องพักอัตราปกติของ ทูน โฮเต็ลส์ จะอยู่ที่ 300-400 บาท ซึ่งเป็นค่าห้องพักอย่างเดียว โดยลูกค้าสามารถเลือกจ่ายสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมตามต้องการ เช่น ผ้าเช็ดตัว เครื่องใช้ในห้องน้ำ เครื่องปรับอากาศ บริการไวไฟ โทรทัศน์ผ่านดาวเทียม หากรวมทุกอย่างราคาจะตกเฉลี่ย 500-600 บาทต่อคืน

โรงแรมโลว์คอสต์คืน9 บาทดึงนักท่องเที่ยว

กลยุทธ์ของ ทูนโฮเต็ลส์ที่ทำให้ประสบความสำเร็จในฐานะผู้บุกเบิกแบรนด์โรงแรมราคาประหยัด มาจากสายการบินต้นทุนต่ำ โลว์คอสต์แอร์ไลน์ ที่กลุ่มทูน กรุ๊ปเริ่มจากสายการบินแอร์เอเชีย และประสบความสำเร็จอย่างมาก จึงนำแนวคิด “การคิดค่าบริการตามการใช้งานจริง” (pay-as-you-use) มาใช้กับธุรกิจโรงแรมด้วย

ทูนโฮเต็ลส์ เป็นหนึ่งในธุรกิจของ ทูน กรุ๊ป ที่มีธุรกิจหลากหลายและมุ่งมั่นการใช้นวัตกรรมและปฏิรูปรูปแบบของธุรกิจบริการโดยการใช้เทคโนโลยีเว็บเบสเพื่อเข้าถึงและสร้างความผูกพันกับลูกค้า อาทิ โรงแรม โซลูชั่นด้านการเงินส่วนบุคคล และบริการสื่อสารไร้สายราคาประหยัด เป็นต้น