posttoday

โตโยต้ารุกกิจกรรมวีออส วีเลิฟ

16 สิงหาคม 2554

โตโยต้าอัดแคมเปญพิเศษ ดอกเบี้ย 1.49% เพิ่มพรีเซนเตอร์ ฉลองยอดขาย 3 รุ่นทะลุ 5 แสนคัน

โตโยต้าอัดแคมเปญพิเศษ ดอกเบี้ย 1.49% เพิ่มพรีเซนเตอร์ ฉลองยอดขาย 3 รุ่นทะลุ 5 แสนคัน

โตโยต้ารุกกิจกรรมวีออส วีเลิฟ

วิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดเผยว่าบริษัทได้จัดโครงการวีออส วีเลิฟ เพิ่มร่วมฉลองในโอกาสที่ยอดจำหน่ายของโตโยต้า วีออสในประเทศไทยใน 3 โมเดลที่ผ่านมา สามารถทำยอดจำหน่ายผ่านหลัก 5 แสนคันไปเป็นที่เรียบร้อยในปัจจุบัน

“ทั้ง 3 เจนเนอเรชั่นของวีออสนั้น สามารถสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้ตลาดรถยนต์เมืองไทยมาโดยตลอด ซึ่งโตโยต้าได้เล็งเห็นถึงความนิยมที่มีมาอย่างต่อเนื่อง จึงได้เสริมบุคลิกวีออสให้หลากหลายยิ่งขึ้น โดยการแนะนำพรีเซนเตอร์สาว สวย สดใส ร่าเริงและเต็มไปด้วยบุคลิกของคนรุ่นใหม่เหมาะสำหรับวีออส คือ เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่จะเข้ามาเสริมภาพลักษณ์ร่วมกับ โจ และ ว่าน ในภาพยนต์โฆษณาชุดล่าสุดที่จะออกอากาศช่วงปลายเดือนนี้"

สำหรับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นภายใต้โครงการดังกล่าว ได้แก่การจัดงานวีออส วีเลิฟ เฟสติวัล ที่จะมีกิจกรรมมากมายให้กับลูกค้า เช่น ลุ้นชอปปิ้งฟรี วีออสจ่ายให้ที่ห้างบิ๊กซี กิจกรรมกระจายไออุ่น ทำบุญด้วย “กอด” กิจกรรมประกวดภาพถ่ายคู่กับรถวีออสคู่ใจ และจะมีการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปี 

กิจกรรมฟรีชอปปิ้งที่ห้างบิ๊กซี สำหรับลูกค้าที่จองรถวีออสในงาน ลูกค้าปัจจุบันที่ใช้รถวีออส และลูกค้าทั่วไปที่มาร่วมงานที่โชว์รูม มีสิทธิลุ้นเข้าร่วมกิจกรรม ชอปปิ้งฟรี วีออสจ่ายให้ที่ห้างบิ๊กซี

กิจกรรมกระจายไออุ่น ทำบุญด้วย “กอด” ทุกๆ 1 กอดมีมูลค่า 10 บาท โดยรายได้ทั้งหมดจะมอบให้แก่องค์กรการกุศลในแต่ละจังหวัดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดทั้งสิ้น พร้อมเงินสมทบร่วมทำบุญอีก 1 ล้าน จากโตโยต้า สำหรับจังหวัดที่มีจำนวน “กอด” สูงที่สุด

นอกจากนี้ ยังมีการจัดแคมเปญพิเศษเพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้า วีออสได้ง่ายขึ้น ด้วยดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.49% หรือ เลือกรับบัตรกำนัลอุปกรณ์ตกแต่งโตโยต้ามูลค่า 1.5 หมื่นบาท พร้อมด้วยโปรแกรมทริปเปิ้ลซีโร่ ประกอบด้วย ดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน ผ่อน 0 บาท ในเดือนแรก และไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน

ทั้งนี้ นายวิเชียรกล่าวว่าคาดว่าโตโยต้า วีออสใหม่จะมียอดจำหน่ายทะลุ 1 หมื่นคันต่อเดือนในช่วงปลายปีนี้ พร้อมทั้งมั่นใจว่าจะก้าวขึ้นไปเป็นรถยนต์นั่งคันแรกของประเทศไทย ที่มียอดจำหน่ายมากกว่า 1 หมื่นคันต่อเดือน 

โตโยต้ารุกกิจกรรมวีออส วีเลิฟ

 

โตโยต้ารุกกิจกรรมวีออส วีเลิฟ