posttoday

ทีคิวเอ็มเดินหน้าเข้าตลาด

13 ธันวาคม 2560

ทีคิวเอ็ม ยืนแผนเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ปีหน้า จับมือดีแทคเพิ่มฐานลูกค้า

ทีคิวเอ็ม ยืนแผนเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ปีหน้า จับมือดีแทคเพิ่มฐานลูกค้า

นายอัญชลิน พรรณนิภา ประธานบริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ เปิดเผยว่า บริษัทยังยืนยันที่จะเข้า จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยตามแผนเดิมคือปี 2561 แต่จะเป็นช่วงเดือนไหนนั้นจะขอรอดูสภาพตลาดอีกครั้งหนึ่ง ปีนี้มั่นใจว่าจะทำยอดขายได้ตามเป้าที่ 1.02 หมื่นล้านบาท เพิ่มขึ้น 7% จากปีก่อน

ล่าสุด บริษัทได้จับมือกับบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ ดีแทค เพื่อร่วมกันพัฒนาและต่อยอดธุรกิจ ขยายฐานลูกค้า และจะมีการศึกษาความเป็นไปได้ในธุรกิจที่แต่ละฝ่ายจะสามารถทำได้ในแง่ของการประกันภัยและบริการจากเครือข่ายของกันและกัน

น.ส.ปริศนา รัตนสุวรรณศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดธุรกิจโพสต์เพด ดีแทค กล่าวว่า การร่วมมือกับพันธมิตรกับทีคิวเอ็ม จะช่วยนำนวัตกรรม สินค้าและบริการที่มีความเชื่อมโยงกับงานประกันภัยที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ลูกค้าของดีแทคที่จะได้รับสิทธิประโยชน์ในครั้งนี้มีประมาณ 13 ล้านราย สมาชิกบลูจะได้แถม พ.ร.บ. รถเก๋งส่วนบุคคล 50 สิทธิ/เดือน สมาชิกโกลด์จะได้รับแถม พ.ร.บ.ถ้าซื้อประกันรถเก๋งส่วนบุคคลกับทีคิวเอ็มเบี้ยตั้งแต่ 1 หมื่นบาทขึ้นไป ส่วนสมาชิกซิลเวอร์ที่ซื้อประกันรถเก๋งเบี้ย 1 หมื่นบาทขึ้นไป จะได้รับโค๊ตสำหรับซื้อ พ.ร.บ.

สำหรับลูกค้าทีคิวเอ็มที่ซื้อประกันการเดินทางผ่านออนไลน์ จะได้รับ ซิมโกอินเตอร์ใช้อินเทอร์เน็ตใน 23 ประเทศทั่วโลก และได้สิทธิเบอร์สวยและเบอร์มงคลจากดีแทค และได้ส่วนลดแพ็กเกจรายเดือน