posttoday

เอ็นพีเอแข่งดุผ่อน0%

15 ธันวาคม 2560

โค้งสุดท้ายปลายปี สถาบันการเงินทั้งแบงก์รัฐและเอกชน รวมถึงบริษัทบริหารสินทรัพย์ (เอเอ็มซี) อัดโปรโมชั่นเต็มที่ทั้งลดราคาสินทรัพย์รอการขาย (เอ็นพีเอ) สูงสุด 50% ผ่อนดาวน์ 0% นาน 48 เดือน และฟรีค่าธรรมเนียมการโอน

โค้งสุดท้ายปลายปี สถาบันการเงินทั้งแบงก์รัฐและเอกชน รวมถึงบริษัทบริหารสินทรัพย์ (เอเอ็มซี) อัดโปรโมชั่นเต็มที่ทั้งลดราคาสินทรัพย์รอการขาย (เอ็นพีเอ) สูงสุด 50% ผ่อนดาวน์ 0% นาน 48 เดือน และฟรีค่าธรรมเนียมการโอน

ฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธอส.มอบของขวัญส่งท้ายปี 2560 จัดสินทรัพย์รอการขาย (เอ็นพีเอ) เพื่อเป็นการสร้างโอกาส "ทำให้คนไทยมีบ้าน" ล่าสุดได้กำหนดจัดงานประมูลทรัพย์สินธนาคาร ครั้งที่ 4/2560 โดยคัดทรัพย์ NPA คุณภาพดี ทำเลเด่น 2,605 รายการ มาเปิดประมูลในราคาพิเศษ แบ่งเป็นทรัพย์ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 905 รายการ ให้ส่วนลดสูงสุดถึง 50% จากราคาปกติจำนวน 40 รายการ ส่วนทรัพย์ที่ราคาต่ำสุดเริ่มต้นเพียง 4.5 หมื่นบาท เป็นห้องชุดโครงการแฟลตปลาทอง จ.ปทุมธานี

ขณะที่ทรัพย์ในภูมิภาคที่นำออกประมูลจำนวน 1,700 รายการ เป็นทรัพย์ที่ให้ส่วนลดสูงสุด 50% มากกว่า 600 รายการ และทรัพย์ที่มีราคาต่ำสุดเริ่มต้นแค่ 5 หมื่นบาทเท่านั้น พิเศษ!!! ผู้ที่ชนะการประมูลยังมีสิทธิรับแคมเปญพิเศษผ่อนดาวน์ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุดถึง 48 เดือน (เฉพาะทรัพย์รายการที่เข้าเงื่อนไขตามที่ธนาคารกำหนด)

ทั้งนี้ งานประมูลทรัพย์สินธนาคาร ครั้งที่ 4/2560 จะจัดขึ้นในวันที่ 16 ธ.ค. 2560 โดยทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จัดขึ้น ณ ธอส. สำนักงานใหญ่ พระราม 9 ส่วนทรัพย์ในภูมิภาคจัดประมูล ณ ที่ทำการสาขาของธนาคารทั่วประเทศ

บสส.จัดโปรฟรีค่าภาษีโอน

นิยต มาศะวิสุทธิ์ รองกรรมการ ผู้จัดการ บริษัทบริหารสินทรัพย์สุขุมวิท (บสส.) กล่าวว่า บสส.เปิดโอกาสการลงทุนส่งท้ายปี 2560 คัดสุดยอด อสังหาฯ เกือบ 200 รายการ มูลค่ารวม 500 ล้านบาท จัดงานแคมเปญ "สุดยอดอสังหาฯ ทำเลทองทั่วไทย" เปิดโอกาสแก่นักลงทุนทั้งรายใหญ่และรายย่อย เข้าร่วมประมูลทรัพย์สวย ทำเลทองแห่งอนาคตหลากหลายประเภทและเป็นครั้งสุดท้ายของปี 2560 พร้อมจัดโปรโมชั่น "SAM ออกให้ฟรี! ค่าภาษีการโอน" โดยลูกค้าที่ชนะการประมูลจะชำระเพียงค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์เพียง 2%  เท่านั้น

กรุงไทยลดเอ็นพีเอสูงสุด 35%

ด้านธนาคารกรุงไทยขยายระยะเวลาจัดมหกรรม KTB NPA GRAND SALE ออกไปถึง 30 ธ.ค.นี้ โดยนำทรัพย์สินพร้อมขายของธนาคารต่างๆ มาลดราคาสูงสุด 35% พร้อมให้เงินกู้สินเชื่อดอกเบี้ยปีแรก 0%

บังคับคดีเปิดประมูลวันเสาร์

ในขณะเดียวกันกรมบังคับคดีจัดการขายทอดตลาดทรัพย์สินทุกวันเสาร์ สำหรับเดือน ธ.ค. 2560  มีสำนักงานบังคับคดีที่จัดให้มีการขายทอดตลาดทรัพย์สินจำนวน 7 แห่ง ประกอบด้วย สำนักงานบังคับคดีจังหวัดชลบุรี จ.บุรีรัมย์ จ.สุพรรณบุรี จ.อุดรธานี จ.สมุทรสงคราม จ.หนองคาย และ จ.สงขลา