posttoday

รวบแอดมินกลุ่มไลน์ลับจ้างแม่ไลฟ์สดโชว์อนาจารกับลูก

14 ธันวาคม 2560

ตำรวจปคม.จับ สาวแอดมินกลุ่มไลน์ลับ ว่าจ้างแม่ไล์สดโชว์อนาจารกับลูก พบทำมาแล้วหลายครั้งเร่งสอบขยายผล

ตำรวจปคม.จับ สาวแอดมินกลุ่มไลน์ลับ ว่าจ้างแม่ไล์สดโชว์อนาจารกับลูก พบทำมาแล้วหลายครั้งเร่งสอบขยายผล

เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. เวลา 17.00 น. พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผบก.ปคม. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคม. ทำการจับกุม น.ส.ปทุมภรณ์  หรือ เอ๋ อายุ 27 ปี แอดมินกลุ่มไลน์ลับวีไอพี ผู้ว่าจ้างแม่อายุ 25 ปี มีเพศสัมพันธ์กับพ่อเลี้ยงอายุ 40 ปี โดยมีลูกชายวัย 3 ขวบ ร่วมกิจกรรมทางเพศ ไลฟ์สดผ่านกลุ่มไลน์ลับวีไอพี โดยมีสมาชิกเสียเงินเข้าดูได้จำนวนกว่า 100 คน หลังจากตำรวจสภ.เมืองพิษณุโลกดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยง และแม่ ซึ่งให้การซักทอดว่าน.ส.ปทุมภรณ์เป็นผู้ว่าจ้าง

น.ส.ปทุมภรณ์ กล่าวว่า ตนเป็นเพียงคนที่ถูกว่าจ้างให้โชว์เหมือนกับครอบครัวดังกล่าว โดยจะได้บัตรเติมเงินสด 500 บาทเป็นค่าตอบแทน โดยคนที่ว่าจ้างใช้ชื่อไลน์เป็นภาษาญี่ปุ่น ซึ่งวันไหนตนเองไม่สะดวกจะติดต่อครอบครัวนี้ หรือชายหญิงคู่อื่นมาไลฟ์สดแทน โดยตนจะโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารให้ในราคา 200-400 บาท โดยทำมาแล้ว 3 ครั้งพร้อมยืนยันว่า ไม่รู้เรื่องที่มีการนำเด็กมาร่วมกิจกรรมทางเพศด้วย ส่วนกลุ่มไลน์นี้มีมานานแล้ว ตนเป็นเพียงคนหนึ่งที่ถูกดึงเข้ากลุ่มเพื่อร่วมโชว์เท่านั้น

ด้าน พล.ต.ต.กรไชย เปิดเผยว่า ตำรวจปคม.จับกุมตัว น.ส.ปทุมภรณ์ ได้ที่บ้านญาติในจังหวัดราชบุรี จากการสืบสวน พบว่า น.ส.ปทุมภรณ์ ได้ว่าจ้างครอบครัวนี้มาแล้ว 3 ครั้ง ครั้งแรกวันที่ 2 ธันวาคม เป็นคลิประหว่างแม่ลูก ว่าจ้างเป็นเงิน 200บาท ครั้งที่ 2 วันที่ 4 ธันวาคม เป็นคลิประหว่างพ่อ แม่ และลูก ว่าจ้างในราคา 400 บาท และครั้งที่ 3 วันที่ 6 ธันวาคม เป็นคลิประหว่างแม่ลูก ว่าจ้างเป็นเงิน 200บาท

นอกจากนี้ยังพบเคยว่าจ้างหญิงสาว และชายหนุ่มให้ไลฟ์สดระหว่างมีเพศสัมพันธ์แล้วหลายครั้ง และเชื่อว่า ผู้ต้องหาน่าจะเคยว่าจ้างครอบครัวอื่นให้กระทำในลักษณะเดียวกันอีก ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างขยายผล หาตัวผู้ว่าจ้าง และผู้เกี่ยวข้องมาดำเนินคดี

เบื้องต้นแจ้งข้อหาตามหมายศาลจังหวัดพิษณุโลก 3 ข้อหา คือ1.ร่วมกันค้ามนุษย์โดยแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบ 2.ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะลามกอนาจาร และ3.ผิดพระราชบัญญัติคุ้มครองเด็ก และสตรี