posttoday

เตือนภัย!เเก๊งโจ๋รุมแทงนักศึกษาสาหัสหวังชิงทรัพย์

13 มีนาคม 2559

อุกอาจ!คนร้ายใช้มีดฟันนักศึกษาม.ธุรกิจบัณฑิตย์บาดเจ็บสาหัส ก่อนชิงทรัพย์ ภายในซอยวัดลาดปลาดุก บางบัวทอง

อุกอาจ!คนร้ายใช้มีดฟันนักศึกษาม.ธุรกิจบัณฑิตย์บาดเจ็บสาหัส ก่อนชิงทรัพย์ ภายในซอยวัดลาดปลาดุก บางบัวทอง

เมื่อเวลา 03.00 น. ของวันที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา เกิดเหตุแก็งวัยรุ่นประมาณ 7 คน ใช้อาวุธมีด รุมทำร้ายประชาชนที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน เหตุเกิดบริเวณเลียบคลองประปา ตำบลบางคูรัต อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ท้องที่รับผิดชอบของ สภ.บางบัวทอง ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จากการถูกมีดฟันและแทง หนึ่งในนั้นมีอาการสาหัส กะโหลกศรีษะร้าว และมีแผลจากการถูกมีดฟันบริเวณศีรษะ ต้องเย็บกว่า 187 เข็ม มีแผลจากการถูกมีดแทงที่ช่องท้อง อีกทั้งยังถูกมีดฟันเข้าที่ดวงตาขวาด้วย ซึ่งขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ล่าสุดอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังคงต้องรอดูอาการจากแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนอีกรายมีบาดแผลถูกแทงบริเวณแผ่นหลัง

นายสุวิชัย บัวงาม อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวารสารศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อน 6 คน เพื่อกลับบ้านย่านซอยวัดลาดปลาดุก บางบัวทอง ใกล้กับหมู่บ้านพฤกษา 3 ได้มีกลุ่มคนร้ายประมาณ 7 - 8 คน สวมหมวกไหมพรมพร้อมอาวุธมีด เร่งเครื่องจักรยานยนต์เข้ามาประกบ ตนเห็นว่าท่าทางไม่ปกติ จึงพยายามเร่งเครื่องหนี แต่ไม่ทัน ถูกคนร้ายรุมฟันและแทง ก่อนจะชิงเอาโทรศัพท์มือถือ นาฬิกา และกระเป๋าสตางค์ไปได้

ทั้งนี้ บริเวณดังกล่าว ได้รับการร้องเรียนว่า มักจะมีเหตุ ลักษณะนี้เกิดขึ้นเป็นประจำ สร้างความกังวลใจให้แก่ชาวบ้านที่ต้องสัญจรผ่านบริเวณนั้นในยามค่ำคืนเป็นอย่างมาก

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรววจ สภ.บางบัวทอง กำลังเร่งดำเนินการติดตามคนร้ายอย่างเร่งด่วนแล้ว