posttoday

‘เชอรีล่อน’ เปิดตัวถุงน่อง LGBTQ+ ครั้งแรก

10 มิถุนายน 2566

เชอรีล่อน ต้อนรับ PRIDE MONTH ส่ง ถุงน่อง สำหรับ LGBTQ+ ครั้งแรก เปิดให้ทุกคนขาสวยได้ไม่จำกัดเพศ เพิ่มความเป็นแฟชั่นในแบบฉบับของตัวเอง

นายพิภพ โชควัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท นิวซิตี้ (กรุงเทพฯ) จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารแบรนด์ เชอรีล่อน Cherilon กล่าวว่า ภาพรวมตลาดถุงน่องในไทยหลังจากสถานการณ์โควิด มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด จากแรงหนุนของกลุ่มลูกค้าที่กลับมาใช้จ่ายมากขึ้น โดยประเมินตลาดในช่วงครึ่งปีหลังจะเติบโตมากขึ้น ซึ่งในปัจจุบัน เชอรีล่อน เป็นผู้นำในตลาดถุงน่อง

ทั้งนี้ เชอรีล่อน ได้มีการเปิดตัว ถุงน่องเชอรีล่อน เพื่อผู้ชาย และ LGBTQ+ เป็นครั้งแรก ที่สามารถสวมใส่ถุงน่อง เพื่อความมั่นใจและเพิ่มความเป็นแฟชั่นในแบบฉบับของตัวเอง

สำหรับถุงน่องรุ่นใหม่นี้ได้มีการปรับดีไซน์ใหม่ ทั้งความไซส์ และความยาวของถุงน่อง เพื่อให้เหมาะสมกับสรีสะของทุกคน และเพิ่มความหยืดหยุ่นของผ้า จึงทำให้สามารถสวมใส่ได้อย่างสบายมากขึ้น

‘เชอรีล่อน’ เปิดตัวถุงน่อง LGBTQ+ ครั้งแรก

“การออกถุงน่องใหม่นี้ มาจากมีเสียงเรียกร้องของกลุ่มลูกค้า อยากได้ถุงน่องสำหรับผู้ชาย LGBTQ+ ทำให้มีการพัฒนาสินค้าใหม่ สู่การเป็น ถุงน่องเพื่อ GENDERLESS สำหรับคนทุกเพศมีการในทอรูปแบบ NUDE ทำให้ผิวดูเรียบเนียน ทุกคนที่สวมใส่สามารถสร้างความมั่นใจในสไตล์ของตัวเอง และมีการเปิดตัวเข้ามาทำตลาดแล้ว จะทำให้ทุกคนสามารถสร้างขาสวยได้ไม่จำกัดเพศ”

สำหรับสินค้าถุงน่องนู้ด แบบเต็มตัว รุ่นใหม่นี้มาใน 4 สี ได้แก่ เฉดสีเนื้อชมพู เฉดสีเนื้ออมเหลือง เฉดสีเนื้อสำหรับผิวสองสี และสีดำ กำหนดราคา 129 บาท

‘เชอรีล่อน’ เปิดตัวถุงน่อง LGBTQ+ ครั้งแรก