posttoday

เริ่ม 13 มีนาคมนี้!!! สำนักงานสลากฯ เปิดให้จ่ายรางวัลแบบ Drive Thru Service

12 มีนาคม 2566

สำนักงานสลากฯ เปิดให้บริการจ่ายรางวัลแบบ Drive Thru Service ในวันที่ 13 มีนาคม 2566 ยกระดับบริการและอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในการขอขึ้นเงินรางวัล ไม่เกิน 30 ใบต่อราย

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กล่าวว่า สำนักงานสลากฯ จะเปิดให้บริการจ่ายรางวัลแบบ Drive Thru Service ในวันที่ 13 มีนาคม 2566 เพื่อเป็นการยกระดับการบริการและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการขอขึ้นเงินรางวัล โดยเป็นการโอนเงินรางวัลผ่านธนาคารเท่านั้น และให้บริการต่อรายไม่เกิน 30 ใบ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 7.30 - 15.00 น. ในวันทำการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 0-2528-9999

 

สำหรับ เงื่อนไข ขั้นตอนการจ่ายเงินรางวัล แบบ Drive Thru Service มีดังนี้

 

หลักฐานการขึ้นเงินรางวัล

บัตรประชาชน

สลากที่ถูกรางวัล

เลขบัญชีธนาคารรับโอน

 

โดยสามารถขึ้นรางวัลได้ทั้ง สลากกินแบ่งรัฐบาล สลากการกุศล และสลากดิจิทัล เปิดบริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดทำการ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) เริ่มตั้งแต่เวลา 07:30 - 15:00 น. ไม่หยุดพักเที่ยง

 

ทั้งนี้ขึ้นเงินได้ทุกรางวัล (ยกเว้นรางวัลที่ 1) ซึ่งจำกัดจำนวนสลากในการขึ้นรางวัลไม่เกิน 30 ฉบับต่อราย โดยการจ่ายเงินรางวัลเป็นแบบโอนเงินรางวัลผ่านบัญชีธนาคารเท่านั้น

 

ส่วนกรณีโอนต่างธนาคาร ที่ไม่ใช่ธนาคารออมสิน กับธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) จำกัดไม่เกิน 2 ล้านบาทต่อรายการ ไม่มีค่าบริการ แต่เสียค่าอากรแสตมป์ตามปกติ 0.5-1%

 

เริ่ม 13 มีนาคมนี้!!! สำนักงานสลากฯ เปิดให้จ่ายรางวัลแบบ Drive Thru Service