posttoday

เซ็นทาราคว้า5รางวัลโรงแรมยอดเยี่ยม

16 กันยายน 2557

เซ็นทาราคว้า 5 รางวัลโรงแรมยอดเยี่ยมจาก สมาร์ททราเวลเอเชียการันตีคุณภาพระดับเวิลด์คลาส

เซ็นทาราคว้า 5 รางวัลโรงแรมยอดเยี่ยมจาก สมาร์ททราเวลเอเชียการันตีคุณภาพระดับเวิลด์คลาส

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา คว้า 5 รางวัลจาก “สมาร์ททราเวลเอเชีย เบสท์อินทราเวลโพล ประจำปี 2557” จากการจัดทำแบบสอบถามสำรวจความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับโรงแรมที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชีย จัดโดยนิตยสารออนไลน์สมาร์ททราเวลเอเชียซึ่งเป็นเว็บไซต์ชั้นนำเพื่อผู้อ่านในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่เดินทางบ่อยโดยเครื่องบิน

ทั้งนี้ สมาร์ททราเวลเอเชีย ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวเป็นเวลา 3 เดือน ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงเดือนกรกฎาคม ซึ่งผลการตัดสินรางวัลล้วนมาจากข้อคิดเห็นของบรรดาผู้ที่เดินทางท่องเที่ยวอย่างน้อย 12 เที่ยวบินต่อปี

วีเจย์ เวอร์กิส บรรณาธิการนิตยสารออนไลน์สมาร์ททราเวลเอเชีย ได้เดินทางมามอบรางวัลแด่คณะผู้บริหารระดับสูงของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราด้วยตนเอง ณ สำนักงานใหญ่ ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

นายธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า การตัดสินรางวัล ขึ้นอยู่กับข้อคิดเห็นของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่เดินทางเป็นประจำ เรามีความยินดีเหลือเกิน ที่ได้รับการยอมรับอย่างดีเยี่ยมจากบรรดาแขกที่เคยเข้าพักที่โรงแรมของเรา

“รางวัลทั้งหมดที่เราได้รับ ล้วนครอบคลุมบริการทุกประเภทในธุรกิจโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นรางวัลยอดเยี่ยมประเภทโรงแรมเพื่อธุรกิจ, รางวัลยอดเยี่ยมประเภทโรงแรมเพื่อการประชุมและสัมมนา, รางวัลยอดเยี่ยมประเภทโรงแรมเพื่อการพักผ่อน และรางวัลยอดเยี่ยมในด้านสปา และยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงฐานลูกค้าที่เรามีอยู่มากมาย เรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่เซ็นทาราเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ในฐานะแบรนด์โรงแรมชั้นนำของประเทศไทย” เขากล่าวสรุปอย่างภาคภูมิใจ

สำหรับปีนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 25 โรงแรมยอดเยี่ยมในเอเชียประเภทธุรกิจ รวมทั้งยังเป็นหนึ่งในโรงแรมสำหรับการจัดประชุมดีเด่น 25 อันดับแรกในเอเชีย

ในสาขารางวัลโรงแรมและรีสอร์ทที่ให้บริการสปายอดเยี่ยม 1 ใน 25 อันดับแรกในภูมิภาค ได้แก่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน สมาชิกกลุ่มโรงแรมชั้นนำระดับโลก

นอกจากนั้น โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท สมุย ยังได้รับรางวัลโรงแรมและรีสอร์ทเพื่อการพักผ่อน 1 ใน 25 อันดับยอดเยี่ยมในเอเชีย และรางวัลโรงแรมและรีสอร์ทที่ให้บริการสปายอดเยี่ยม 1 ใน 25 อันดับแรกในภูมิภาค อีกด้วย