posttoday

ยามาฮ่าเปิดตัว"สปาร์ค115หัวฉีดใหม่"

04 ธันวาคม 2555

ยามาฮ่าเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นล่าสุด“ยามาฮ่า สปาร์ค 115 หัวฉีด ใหม่” พร้อมทำกิจกรรมปูพรมทั่วประเทศ

ยามาฮ่าเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นล่าสุด“ยามาฮ่า สปาร์ค 115 หัวฉีด ใหม่” พร้อมทำกิจกรรมปูพรมทั่วประเทศ

นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวรถจักรยานยนต์ “ยามาฮ่า สปาร์ค 115 หัวฉีด ใหม่” ซึ่งเป็นรุ่นสุดท้ายของปี 2555 นี้ โดยรถจักรยานยนต์รุ่นดังกล่าวถือได้ว่าเป็นรถจักรยานยนต์ เกียร์ธรรมดา (เอ็มที) รุ่นแรกของ ยามาฮ่า ที่เป็นเกียร์ธรรมดา แต่นำเอาเทคโนโลยีหัวฉีด YEC_FI ที่ออกแบบมาเพื่อ เกียร์ธรรมดาโดยเฉพาะ

นอกจากนี้ ความโดดเด่นในรถจักรยานยนต์รุ่นนี้ได้ถูกออกแบบมาให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าที่ในปัจจุบันเน้นในเรื่องการประหยัดและการรักษาสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงสมรรถนะที่ดีไว้อย่างครบถ้วน

“ยามาฮ่า สปาร์ค 115 หัวฉีด ใหม่” มาพร้อมสโลแกนที่ว่า “แรงดี ประหยัดจริง ขั้นเทพ” โดยแนวคิดในการพัฒนารถครอบครัว  รุ่นนี้ คือ “ประหยัด ทนทาน ขับขี่ง่าย คล่องตัว” ได้รับการออกแบบและพัฒนาด้านวิศวกรรมเพื่อความสมดุลระหว่างขนาดที่กะทัดรัด การขับขี่ที่ดีและง่ายต่อการใช้งาน ด้วยเทคโนโลยีหัวฉีดขั้นเทพสุดประหยัด YEC_FI ที่ออกแบบมาเพื่อรถเกียร์ธรรมดาโดยเฉพาะ ที่ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างดี อีกทั้งประหยัดกับราคาอะไหล่ที่ถูกสุดคุ้ม จึงเหมาะกับลูกค้าที่เน้นการใช้งานอย่างคุ้มค่า พร้อมรูปลักษณ์ใหม่ที่ปราดเปรียวกว่าเดิม

ซึ่งงานนี้ ยามาฮ่าได้เคลมตัวเลขอัตราการบริโภคน้ำมันโดยใช้เกณฑ์วัดที่ น้ำมัน 1 ถัง สามารถขับขี่ได้ไกลถึง 328.20 กิโลเมตร ประหยัดน้ำมันถึง 84.15 กิโลเมตรต่อลิตร ด้วยความเร็ว 40-60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

พร้อมกันนี้ ยามาฮ่าได้เปิดตัว เจ-เจตริน วรรธนะสิน ดาราและศิลปินชื่อดัง ผู้ที่จะมายืนยันถึงความประหยัดของ “ยามาฮ่า สปาร์ค 115 หัวฉีด ใหม่” รวมทั้งกิจกรรมระดับเทพที่ตอกย้ำแคมเปญ Do >> Innovative อาทิ กิจกรรม หม่ำ เท่ง โหน่ง เฟสติว๊าว! คาราวานแห่งความสนุก โดยตลกอันดับ 1 ของเมืองไทย หม่ำ เท่ง โหน่ง ที่จะทำให้ทุกคนหัวเราะท้องแข็งด้วยความฮา 4 ภาค ทั่วแดนไทย กว่า 30 จังหวัด รวมทั้งการเปิดตัวและทดสอบขับขี่ “ยามาฮ่า สปาร์ค 115 หัวฉีด ใหม่” ตามหัวเมืองใหญ่กว่า 20 จังหวัด และกิจกรรมขั้นเทพอีกมากมาย พร้อมทั้งกิจกรรมส่งเสริมการขายสุดพิเศษสำหรับลูกค้า ฉลองการเปิดตัวที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ

สนนราคาเปิดตัวด้วยราคาแนะนำ 3 รุ่น ดังนี้ รุ่นดรัมเบรกสตาร์ทเท้า ราคาแนะนำ 35,500 บาท, รุ่นดิสก์เบรกสตาร์ทเท้า ราคาแนะนำ 37,500 บาท, รุ่นดิสก์เบรกสตาร์ทมือ  ราคาแนะนำ 39,500 บาท สนใจ “ยามาฮ่า สปาร์ค 115 หัวฉีด ใหม่” สัมผัสด้วยตนเองได้ที่ Yamaha Square และร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติม Yamaha Call Center 02-2639999 หรือที่ www.yamaha-motor.co.th

ยามาฮ่าเปิดตัว\"สปาร์ค115หัวฉีดใหม่\"