posttoday

รวมทุกแพ็กเกจทัวร์ กับ‘ทัวร์ครับ’

15 พฤศจิกายน 2560

แหล่งรวมแพ็กเกจทัวร์ไปท่องเที่ยวทั่วโลกที่มีจำนวนมาก กับ www.tourkrub.co “ทัวร์ครับ.คอม” ที่ได้เสนอแพ็กเกจทัวร์ คุณภาพดีและราคามีความคุ้มค่า

โดย...วราภรณ์ เทียนเงิน

แหล่งรวมแพ็กเกจทัวร์ไปท่องเที่ยวทั่วโลกที่มีจำนวนมาก กับ www.tourkrub.co “ทัวร์ครับ.คอม” ที่ได้เสนอแพ็กเกจทัวร์ คุณภาพดีและราคามีความคุ้มค่า ส่งผลทำให้องค์กรมีการเติบโตกลายเป็นหนึ่งในแหล่งรวมแพ็กเกจทัวร์มาแรงสุดในขณะนี้ และมีกลุ่มลูกค้าเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

“จักรพันธ์ ลือธิวัฒน์” ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทัวร์ครับ.คอม เปิดเผยว่า จากการที่ตนเองได้เดินทางท่องเที่ยวและต้องหาแพ็กเกจทัวร์ท่องเที่ยวจากช่องทางต่างๆ ที่มีจำนวนมากและใช้เวลานาน ซึ่งจากปัญหาในช่องทางดังกล่าว ทำให้สนใจนำเทคโนโลยีมาช่วยแก้ปัญหาการจองแพ็กเกจทัวร์ ทำให้ง่ายที่สุดและสะดวกสุด จึงได้สร้างทัวร์ครับ (TOURKRUB.COM) ขึ้นมา

ทัวร์ครับ www.tourkrub.co  ได้วางรูปแบบที่มีข้อมูลของแพ็กเกจทัวร์อย่างครบวงจร ข้อมูลละเอียดครอบคลุม ทั้งข้อมูลการท่องเที่ยว สถานที่ โรงแรม อาหาร และมีรูปภาพชัดเจน ทำให้กลุ่มลูกค้าที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวสามารถเลือกแพ็กเกจทัวร์ต่างๆ ได้อย่างสะดวก เข้าไปค้นหาได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญบริษัทได้มีพันธมิตรเป็นบริษัทที่ทำทัวร์และเลือกบริษัททัวร์ที่มีคุณภาพน่าเชื่อถือในทุกราย

ขณะเดียวกันการเลือกแพ็กเกจทัวร์ได้เลือกแพ็กเกจที่มีคุณภาพ โดยลูกค้าสามารถเลือกได้ตามงบประมาณที่ต้องการ อีกทั้งบริการนี้ยังช่วยแก้ปัญหาให้บริษัทที่ทำทัวร์ สามารถนำเสนอข้อมูลผ่านออนไลน์ได้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย จากที่ผ่านมาจะนำเสนอผ่านออฟไลน์เป็นหลัก ทั้งนี้ปัจจุบันมีบริษัททัวร์ที่ร่วมเป็นเครือข่ายแล้วประมาณ 70% ของแพ็กเกจทัวร์ในประเทศ ซึ่งมีแพ็กเกจทัวร์ที่ได้นำเสนอผ่านทัวร์คลับแล้วมากกว่า 1,000 รายการ

พร้อมกันนี้ ยังมีบริการที่ดีแก่ลูกค้าทั้งบริการดูแลลูกค้าหลังจากซื้อแพ็กเกจทัวร์ไปแล้ว สามารถติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้ต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง หรือสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ต่อเนื่อง รวมถึงบริษัทช่วยทำการตลาดให้แก่บริษัททัวร์ผ่านออนไลน์ โดยแพ็กเกจทัวร์จะมีทั้งจากทัวร์ญี่ปุ่น เกาหลี ยุโรป จีน เมียนมา เวียดนาม หรือในประเทศต่างๆ ได้ทั่วโลก ซึ่งประเทศที่ลูกค้าคนไทยนิยมใช้บริการท่องเที่ยวสูงสุดในช่วงที่ผ่านมาจะเป็นญี่ปุ่น

“จักรพันธ์” การก่อตั้งของทีม “ทัวร์ครับ” มาจากผู้ร่วมก่อตั้ง 3 คน โดยแต่ละคนใช้เงินทุนส่วนตัวมาร่วมขยายธุรกิจ ต่อมามีนักลงทุนส่วนบุคคลและธุรกิจเงินร่วมลงทุน (วีซี) เข้ามาร่วมลงทุนในบริษัท และองค์กรมีการขยายตัวต่อเนื่องมีทีมงานเพิ่มมากขึ้น โดยในปัจจุบันมีพนักงานกว่า 20 คนแล้ว

รวมทุกแพ็กเกจทัวร์ กับ‘ทัวร์ครับ’

“ธนากร สีแสงทอง” ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้บริหารฝ่ายการตลาด ทัวร์ครับ.คอม กล่าวว่า จากการที่ทัวร์คลับได้รวบรวมแพ็กเกจทัวร์มานำเสนอ ส่งผลให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการผ่านเว็บไซต์ หรือเฟซบุ๊ก สามารถเลือกจองแพ็กเกจทัวร์ที่ต้องการได้ในเวลาประมาณ 5 นาทีเท่านั้น แตกต่างจากการไปเลือกผ่านช่องทางอื่นที่ต้องใช้ระยะเวลานาน อีกทั้งการที่บริษัทนำเสนอข้อมูลทุกอย่างด้วยความถูกต้อง บริษัททัวร์ทุกรายมีความน่าเชื่อถือ

ขณะเดียวกันองค์กรพร้อมพัฒนาทั้งบริการใหม่ๆ และการนำเสนอข้อมูลอย่างต่อเนื่อง มีการพัฒนาเทคโนโลยี อย่างไม่หยุดนิ่ง รวมถึงพนักงานในองค์กร มีทัศนคติที่ดีและมุมมองไปในทิศทางเดียวกัน จึงช่วยผลักดันให้องค์กรมีการเติบโตในทิศทางที่ดี และมีกลุ่มลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น รวมถึงได้เข้าร่วมโครงการบ่มเพาะสตาร์ทอัพของดีแทคในช่วงที่ผ่านมา

กลุ่มลูกค้าหลักที่เข้ามาใช้บริการจะมีอายุเฉลี่ยประมาณ 25-35 ปี แต่กลุ่มที่เดินทางจริงจะมีอายุ 50 ปีขึ้นไป แสดงว่ากลุ่มคนที่เข้ามาจอง 25-35 ปี จะเป็นการจองเพื่อให้ครอบครัวเดินทางท่องเที่ยว ส่วนตลาดท่องเที่ยว มีโอกาสจะขยายตัวได้อย่างมาก และจากข้อมูลของหน่วยงานภาครัฐพบว่าในช่วง 6-7 ปี การเดินทางท่องเที่ยวของคนไทยเพิ่มขึ้นถึง 70%

ทั้งนี้ ในปัจจุบันองค์กรก่อตั้งมาประมาณ 1 ปี 10 เดือนแล้ว และสามารถสร้างรายได้แล้วในองค์กร เติบโตต่อเนื่อง และในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา บริษัทเติบโต 300% อีกทั้งจากการทำธุรกิจในช่วงที่ผ่านมา พบว่าบริษัทสามารถขยายบริการและพัฒนาการเพิ่มช่องทางรายได้ใหม่เพิ่มขึ้น เนื่องจากความต้องการของลูกค้ามีหลากหลาย รวมถึงยังมีลูกค้าจากประเทศเพื่อนบ้านในภูมิภาคอาเซียนต่างสนใจเข้ามาใช้บริการแล้ว

ทั้งคู่กล่าวต่อว่าบริษัทพร้อมพัฒนาและไม่หยุดนิ่งในการเรียนรู้เพื่อนำเสนอทั้งบริการที่ดี เทคโนโลยีตรงกับความต้องการของผู้ใช้บริการ พร้อมขยายธุรกิจให้เติบโต อีกทั้งข้อดีของการเป็นสตาร์ทอัพ คือองค์กรสามารถปรับเปลี่ยนต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ส่วนแผนการการหาพันธมิตรทางธุรกิจเพิ่มเติมนั้น จะเลือกพันธมิตรที่ผลักดันให้องค์กรมีความแข็งแกร่งมากขึ้น หรืออยู่ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเพื่อช่วยขยายธุรกิจไปในทิศทางเดียวกัน

“จักรพันธ์” กล่าวปิดท้ายว่า ต้องการทำให้ทุกคนที่ต้องการเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ จะต้องนึกถึงและเลือกใช้บริการแพ็กเกจทัวร์ผ่านทัวร์ครับ ที่จะเป็นข้อมูลทัวร์ที่ดีสุดในตลาด