posttoday

3 ศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค เปิดให้จอดรถฟรี26ต.ค.

22 ตุลาคม 2560

3ศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เคกรุ๊ป เปิดให้จอดรถฟรี 26 ต.ค. อำนวยความสะดวกให้ประชาชนช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ

3ศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เคกรุ๊ป เปิดให้จอดรถฟรี 26 ต.ค. อำนวยความสะดวกให้ประชาชนช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ

เนื่องในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ธุรกิจศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป ขอร่วมถวายความอาลัยและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ พร้อมร่วมเคียงข้างคนไทยในช่วงเวลาแห่งความอาลัย โดย

วันที่ 24 ตุลาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 16.30-18.00 น. เชิญปวงชนชาวไทยร่วมแสดงความจงรักภักดีและรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พร้อมรับต้นดาวเรืองซึ่งเป็นดอกไม้สีประจำวันพระราชสมภพ ในกิจกรรม “ส่งจากใจถึงใจ ดาวเรือง 999 ต้น” ณ บริเวณลานสกายวอล์ก ชั้น 2 ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

วันที่ 26 ตุลาคม 2560

ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เปิดให้บริการตามปกติ พร้อมให้บริการที่จอดรถโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ของวันที่ 26 ตุลาคม  ถึงเวลา 06.00 น. ของวันที่ 27 ตุลาคม 2560 เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่จะเดินทางไปร่วมวางดอกไม้จันทน์ตามสถานที่จัดพิธีถวายดอกไม้จันทน์ที่ทางราชการจัดเตรียมไว้

ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค  เปิดให้บริการตามปกติ พร้อมให้บริการที่จอดรถโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในเวลาทำการของศูนย์การค้า พร้อมมีรถรับ-ส่ง ไปยังจุดจัดพิธีถวายดอกไม้จันทน์ที่สวนหลวง ร.9

ศูนย์การค้า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 เปิดให้บริการตามปกติ พร้อมให้บริการที่จอดรถโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในเวลาทำการของศูนย์การค้าเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่จะร่วมวางดอกไม้จันทน์ตามสถานที่จัดพิธีถวายดอกไม้จันทน์ที่ทางราชการกำหนด