posttoday

เซ็นทาราเปิดโรงแรมในตะวันออกกลาง

18 พฤษภาคม 2560

เซ็นทาราปักธงเปิดโรงแรมแห่งแรกในตะวันออกกลางย่านใจกลางธุรกิจห่างท่าอากาศยานนานาชาติมัสกัตเพียง 15 นาที

เซ็นทาราปักธงเปิดโรงแรมแห่งแรกในตะวันออกกลางย่านใจกลางธุรกิจห่างท่าอากาศยานนานาชาติมัสกัตเพียง 15 นาที

นายธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เปิดเผยว่า โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ตอกย้ำสถานะเครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทยที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยการประกาศเปิดตัวโรงแรมแห่งแรกในภูมิภาคตะวันออกกลาง “โรงแรมเซ็นทารา มัสกัต โอมาน” โรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งในย่านใจกลางธุรกิจห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติมัสกัตเพียง 15 นาทีทางรถยนต์ เปิดให้บริการห้องพักสไตล์โมเดิร์นจำนวน 152 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตามมาตรฐานโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา

โรงแรมแห่งนี้ถือเป็นโรงแรมลำดับที่ 5 ของเซ็นทาราที่เปิดให้บริการในต่างประเทศ และเป็นหนึ่งใน 3 โรงแรมหลักภายใต้กลยุทธ์การตลาดของบริษัทเพื่อการรุกธุรกิจเข้าสู่ภูมิภาคตะวันออกกลาง นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสที่ทำให้เซ็นทาราได้เผยแพร่วัฒนธรรมการให้บริการและความเป็นเอกลักษณ์ของไทยเข้าสู่ภูมิภาคที่มีความแข็งแกร่งและศักยภาพทางเศรษฐกิจเป็นอย่างยิ่ง เชื่อว่า จุดเด่นของโรงแรมเซ็นทารา มัสกัต โอมาน ทั้งการออกแบบที่มีความทันสมัย ความพร้อมด้านสิ่งอำนวยความสะดวก และทำเลที่ตั้งที่ได้เปรียบ จะช่วยผลักดันให้โรงแรมแห่งใหม่นี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทั้งสำหรับลูกค้าทั้งกลุ่มธุรกิจและกลุ่มนักเดินทางที่มาพักผ่อนได้อย่างแน่นอน

“โรงแรมเซ็นทารา มัสกัต โอมาน ตั้งอยู่บนจุดยุทธศาสตร์ทางธุรกิจที่สำคัญในเขตกาลา ไฮท์ (Ghala Heights) ไม่ไกลจากศูนย์ประชุมนานาชาติและสถานที่ท่องเที่ยวอันมีชื่อเสียงของกรุงมัสกัต เช่น รอยัล โอเปร่า เฮ้าส์ และมัสยิดสุลต่านคาบูส ใช้เวลาเพียง 15 นาทีโดยรถยนต์ก็สามารถเดินทางไปยังสนามบินหรือเลือกเที่ยวชมแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ได้อย่างสะดวกสบาย”

นอกเหนือจากโรงแรมนี้แล้วเซ็นทารา ยังมีแผนเตรียมเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ในช่วงสิ้นปีนี้ รวมถึงรีสอร์ทแห่งใหม่บนเกาะเดร่า ไอส์แลนด์ ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรต ในปี 2563 ด้วย

เซ็นทาราเปิดโรงแรมในตะวันออกกลาง