posttoday

ฟอร์ดเผยโฉมกระบะรุ่นใหม่ "เรนเจอร์ แร็พเตอร์" เปิดตัวปี61

07 กันยายน 2560

ฟอร์ดเผยโฉมกระบะขนาดกลางรุ่นใหม่ "เรนเจอร์ แร็พเตอร์" เตรียมเปิดตัวในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกปี 2561

ฟอร์ดเผยโฉมกระบะขนาดกลางรุ่นใหม่  "เรนเจอร์ แร็พเตอร์" เตรียมเปิดตัวในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกปี 2561

ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี ประกาศเปิดตัวรถกระบะรุ่นใหม่ ภายใต้ชื่อ "ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์" ในตระกูลฟอร์ด เรนเจอร์โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกในปี 2561

ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ได้รับการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกที่บ่งบอกถึงความแกร่ง รวมถึงสมรรถนะและประสิทธิภาพการขับขี่แบบออฟโรด ที่โดดเด่นในเซ็กเมนต์รถกระบะขนาดกลาง

ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ได้ถูกตั้งชื่อตามรถฟอร์ด เอฟ-150 แร็พเตอร์ รถกระบะที่ได้รับการยอมรับว่าแกร่งที่สุดของโลก โดยฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์จะสร้างเซ็กเมนต์ใหม่เฉพาะท่ามกลางรถระบะออฟโรดเปี่ยมสมรรถนะคันอื่นๆ

เทรเวอร์ เวอร์ธิงตัน รองประธานฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ ฟอร์ด เอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้นำรถกระบะที่ได้รับการพัฒนาให้มีความแกร่งและชาญฉลาดที่สุดขึ้นอีกระดับสู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ถือเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมที่แฟนๆ ของฟอร์ด เรนเจอร์จะได้ครอบครองรถกระบะรุ่นโปรดในเวอร์ชั่นที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะอย่างแท้จริงเป็นครั้งแรก

ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ สานต่อความสำเร็จของรถกระบะสายพันธุ์แกร่งฟอร์ด เรนเจอร์ รถกระบะรุ่นที่ขายดีที่สุดในหลายๆ ประเทศในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก โดยฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ได้นำเอาประสิทธิภาพการขับเคลื่อนบนเส้นทางออฟโรดอันเหนือชั้นตามแบบฉบับของ “แร็พเตอร์” มาใช้เป็นครั้งแรกในเรนเจอร์ ผนวกกับรูปลักษณ์อันแข็งแกร่ง ดุดัน และฟีเจอร์การขับขี่อันล้ำสมัย ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์จึงเป็นรถกระบะสายพันธุ์ใหม่ที่โดดเด่น

“การผสมผสานสมรรถนะการขับขี่แบบออฟโรดของ “แร็พเตอร์” เข้ากับความอเนกประสงค์ของ “ฟอร์ด เรนเจอร์” ถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของทีมออกแบบและวิศวกรระดับโลกของฟอร์ด” จามาล ฮามีดิ หัวหน้าวิศวกรออกแบบโปรแกรมระดับโลก แผนกรถยนต์สมรรถนะสูงของฟอร์ด กล่าว

ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ร่วมกับฟอร์ด เอฟ-150 แร็พเตอร์ ยังช่วยเติมเต็มกลุ่มของรถยนต์สมรรถนะสูงเพิ่มเติมจาก ฟอร์ด จีที ฟอร์ด มัสแตง เชลบี้ ฟอร์ด โฟกัส อาร์เอส และฟอร์ด โฟกัส เอสที

 

 

ฟอร์ดเผยโฉมกระบะรุ่นใหม่ "เรนเจอร์ แร็พเตอร์" เปิดตัวปี61

 

 

ฟอร์ดเผยโฉมกระบะรุ่นใหม่ "เรนเจอร์ แร็พเตอร์" เปิดตัวปี61