posttoday

ฮอนด้าเคาะราคา“แอคคอร์ด ใหม่”เริ่มต้น 1.475 ล้านบาท

16 พฤษภาคม 2562

ฮอนด้าเคาะราคา "แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชันที่ 10" 3 รุ่น ราคาตั้งแต่ 1.475 – 1.799 ล้านบาท

ฮอนด้าเคาะราคา แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชันที่ 10 ราคาตั้งแต่ 1.475 – 1.799 ล้านบาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศราคาพร้อมวางจำหน่าย ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชันที่ 10 อย่างเป็นทางการ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีแห่งยนตรกรรมยุคใหม่ มาพร้อมดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายในที่ผสมผสานเอกลักษณ์ความหรูหราและความสปอร์ตไว้ได้อย่างลงตัว

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าการประกาศราคา พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ จะมีส่วนช่วยกระตุ้นตลาดในภาพรวมให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง และเชื่อมั่นว่า ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ จะเป็นยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมซีดานที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยทั้งขุมพลังการขับเคลื่อนและเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยที่ลงตัวกับดีไซน์สไตล์สปอร์ตและหรูหราสง่างามเหนือระดับ

ฮอนด้าเคาะราคา“แอคคอร์ด ใหม่”เริ่มต้น 1.475 ล้านบาท

ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ มาพร้อม 2 ขุมพลังการขับเคลื่อน ได้แก่ เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Di VTEC TURBO  ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ตอบสนองทันใจด้วยแรงบิด 243 นิวตัน-เมตร จากเทคโนโลยีไดเรคอินเจคชัน ประสานการทำงานกับระบบเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่อง (CVT) ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังกว่าเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร และให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ 16.4 กิโลเมตร/ลิตร ซึ่งดีกว่าเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตรในรุ่นเดิม โดยเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และรองรับน้ำมัน E85 ได้อีกด้วย

ฮอนด้าเคาะราคา“แอคคอร์ด ใหม่”เริ่มต้น 1.475 ล้านบาท

ระบบขับเคลื่อน Sport Hybrid Intelligent Multi-Mode Drive (i-MMD) เป็นการทำงานของเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร Atkinson-Cycle DOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว ผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ทรงพลัง 2 ตัว พร้อมด้วยเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่องไฟฟ้า (E-CVT) และแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน ให้กำลังสูงสุดทั้งระบบได้ถึง 215 แรงม้า สามารถปรับเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้อย่างอัจฉริยะ เพื่อตอบสนองทุกการขับขี่ โดยระบบ Sport Hybrid i-MMD ใหม่ เป็นระบบ Full Hybrid ที่ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลังและอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมสูงถึง 24.4 กิโลเมตร/ลิตร อีกทั้งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 97 กรัม/กิโลเมตร มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) 

ฮอนด้าเคาะราคา“แอคคอร์ด ใหม่”เริ่มต้น 1.475 ล้านบาท

ส่วนดีไซน์ภายนอกและภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบอย่างประณีต ผสมผสานเอกลักษณ์ความ สปอร์ตพรีเมียมได้อย่างลงตัว พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้งานที่หลากหลายของลูกค้าด้วยฟังก์ชันและเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกอันล้ำสมัย อาทิ ระบบแสดงข้อมูลบนกระจกหน้า (Head-Up Display : HUD) มาตรวัดพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ TFT ขนาด 7 นิ้ว ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และระบบสั่งการด้วยเสียง SIRI และอุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย (Wireless Charger) เป็นต้น

ฮอนด้าเคาะราคา“แอคคอร์ด ใหม่”เริ่มต้น 1.475 ล้านบาท

ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีใหม่ สีขาวแพลทินัม (มุก) สีดำคริสตัล (มุก) สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก) และสีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) มาพร้อมสีภายในห้องโดยสาร 3 สี ได้แก่ สีไอวอรี่เบจ สีดำ และ สีน้ำตาล (เฉพาะรุ่น HYBRID TECH) ซึ่งขึ้นอยู่กับสีตัวรถภายนอก โดยมีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่

- รุ่น HYBRID TECH ราคา 1,799,000 บาท

- รุ่น HYBRID ราคา 1,639,000 บาท

- และรุ่น TURBO EL ราคา 1,475,000 บาท

ฮอนด้าเคาะราคา“แอคคอร์ด ใหม่”เริ่มต้น 1.475 ล้านบาท

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า เมื่อจอง ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ รุ่น TURBO EL ตั้งแต่วันที่ 16-31 พ.ค. 2562 และรับรถยนต์ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ค. – 31 ก.ค. หรือเมื่อจองฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ รุ่น HYBRID หรือ HYBRID TECH ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ค. – 30 มิ.ย. 2562 และรับรถยนต์ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ค. – 31 ส.ค. 2562 รับนาฬิกา Garmin ( Garmin Smartwatch) Limited Edition รุ่น Forerunner 645 Music สี Slate มูลค่า 16,990 บาท ณ โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือลงทะเบียนทดลองขับผ่าน www.honda.co.th/testdrive และพบกับรุ่นไฮบริด พร้อมทดลองขับได้ในเดือนก.ค. 2562 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.honda.co.th/accord