posttoday

"มิตซูบิชิ"แจ้งลูกค้าในไทยนำรถเข้าตรวจสอบชิ้นส่วนถุงลมนิรภัยของทาคาตะ

27 สิงหาคม 2561

"มิตซูบิชิ"แจ้งลูกค้าที่ใช้รถยนต์ 4 รุ่นเเข้ารับการตรวจสอบและเปลี่ยนชิ้นส่วนถุงลมนิรภัยทาคาตะ

"มิตซูบิชิ"แจ้งลูกค้าที่ใช้รถยนต์ 4 รุ่นเเข้ารับการตรวจสอบและเปลี่ยนชิ้นส่วนถุงลมนิรภัยทาคาตะ

เมื่อวันที่ 27 ส.ค.บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ได้แจ้งให้ลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นปี พ.ศ. 2548 – พ.ศ. 2558 เพื่อเข้ารับบริการตรวจสอบและเปลี่ยนชิ้นส่วนจากกรณีปัญหาของชุดประจุแก๊สถุงลมนิรภัยด้านหน้าของทาคาตะที่อาจสร้างแรงดันสูงผิดปกติในขณะที่ถุงลมนิรภัยทำงาน ซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้โดยสาร หรือ ผู้ขับขี่ โดยก่อนหน้านี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ทำการจัดส่งจดหมายและข้อความ SMS แจ้งไปยังลูกค้าแล้ว

การแจ้งเรียนเชิญลูกค้าในครั้งนี้ครอบคลุมรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นเก่าทั้งหมด 4 รุ่น รวมจำนวนทั้งสิ้น 102,843 คัน ที่เข้าข่ายการเปลี่ยนชิ้นส่วนชุดประจุแก๊สถุงลมนิรภัยของทาคาตะ ได้แก่

"มิตซูบิชิ"แจ้งลูกค้าในไทยนำรถเข้าตรวจสอบชิ้นส่วนถุงลมนิรภัยของทาคาตะ

 

ทั้งนี้บริษัทฯ จึงใคร่ขอเรียนเชิญให้ลูกค้าที่ยังไม่ได้เข้ารับบริการ กรุณาติดต่อศูนย์บริการรถยนต์มิตซูบิชิ ใกล้บ้านท่านทุกแห่งทั่วประเทศโดยด่วนที่สุด เพื่อทำการนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น และหากลูกค้าท่านใดยังไม่ได้รับจดหมายแจ้ง เนื่องจากมีการเปลี่ยนที่อยู่ หรือมีการเปลี่ยนเจ้าของรถใหม่ รวมถึงกรณีที่ลูกค้าท่านใดสงสัยว่ารถยนต์อยู่ในข่ายที่ต้องเปลี่ยนชิ้นส่วนดังกล่าวหรือไม่ สามารถนำหมายเลขตัวถัง มาตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นได้ตามช่องทางด้านล่าง ดังนี้

- โทรศัพท์ติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ที่หมายเลข 0-2079-9500

- เว็บไซต์ http://vinsearch.mitsubishi-motors.co.th/

- ติดต่อศูนย์บริการรถยนต์มิตซูบิชิทุกแห่งทั่วประเทศ

บริษัทฯ ใคร่ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และขอชี้แจงว่าการแจ้งเรียนเชิญลูกค้าเพื่อเข้ารับบริการในครั้งนี้ เป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยให้แก่ลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ มิตซูบิชิ