posttoday

"อินช์เคป"ลั่นขายรถยนต์ไฟฟ้าปีหน้า

17 สิงหาคม 2561

เปิดจอง-ประกาศราคา เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต ปลั๊ก-อิน ไฮบริด ครั้งแรกในไทย แย้มแผนเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าต้นปี 2562

เปิดจอง-ประกาศราคา เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต ปลั๊ก-อิน ไฮบริด ครั้งแรกในไทย แย้มแผนเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าต้นปี 2562

นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ จากัวร์ และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กล่าวว่า บริษัทเดินหน้าเปิดตลาดเอาใจกลุ่มลูกค้าผู้ใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วยเทคโนโลยี ปลั๊ก-อิน ไฮบริด ในงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ BIG Motor Sale 2018 วันที่ 18-26 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ด้วยการเปิดจองและประกาศราคาจำหน่ายด้วยกัน 3 รุ่นด้วยกัน  ได้แก่

เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต ปลั๊ก-อิน ไฮบริด (Range Rover Sport Plug-in Hybrid) ราคา 7.39 ล้านบาท

เรนจ์โรเวอร์ ปลั๊ก-อิน ไฮบริด ช็อทวีลเบส SWB (Range Rover Plug-in Hybrid) ราคา 8.99 ล้านบาท

เรนจ์โรเวอร์ ปลั๊ก-อิน ไฮบริด ลองวีลเบส LWB (Range Rover Plug-in Hybrid) ราคา 9.99 ล้านบาท

ทั้งนี้ จะสามารถส่งมอบรถยนต์เทคโนโลยีปลั๊ก-อิน ไฮบริด ให้กับลูกค้าได้ภายในปี 2561 นี้ โดยปัจจุบันได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะในรุ่นฐานล้อยาวราคา 9.99 ล้านบาท โดยมองว่าทิศทางการตอบรับของผู้บริโภคในกลุ่มนี้ต่อเทคโนโลยีมีแนวโน้มที่ดีจึงเป็นโอกาสในการแนะนำผลิตภัณฑ์ลงสู่ตลาด

อย่างไรก็ตาม สำหรับจากัวร์ ไอ-เพซ (Jaguar I-Pace) รถยนต์ไฟฟ้าของจากัวร์ บริษัทมีแผนที่จะมีการเปิดตัวและประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2562

สำหรับ จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ทุกรุ่นจะได้รับ "Worry-Free Program" การรับประกันคุณภาพนาน 5 ปี พร้อมบริการซ่อมบำรุงฟรี 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี