posttoday

ฮุนได"เอลันตรา"ได้ฤกษ์เปิดตัว13 มี.ค.นี้

05 กุมภาพันธ์ 2555

สาวก กิมจิ ทั้งหลายเตรียมทุบกระปุกได้

ฮุนได ประกาศเปิดตัว ฮุนได เอลันตรา ใหม่ วันที่ 13 มี.ค.นี้แล้ว หลังจากต้องเลื่อนการเปิดตัวจากปลายปีที่ผ่านมา จากพิษน้ำท่วมกรุง

ฮุนได"เอลันตรา"ได้ฤกษ์เปิดตัว13 มี.ค.นี้ ฮุนได เอลันตรา ใหม่

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) ส่งจดหมายแจ้งข่าวมาว่า จะเปิดตัวรถยนต์ฮุนได “All-New Hyundai Elantra” ในวันอังคารที่ 13 มี.ค.2555 เวลา 10.00 – 12.45 น. ณ โรงแรม Swissotel Le Concorde Bangkok  ซึ่งจะทำให้ ตลาดรถยนต์นั่งระดับ B-segment ตื่นตัวมากขึ้น

เพราะในช่วงนี้ตลาดรถยนต์นั่งระดับกลางอยู่ในช่วงห่อเหี่ยว ไม่ว่าจะเป็นฮอนด้า ซีวิค ที่ต้องรอเปิดตัวซีวิค โฉมใหม่ ในช่วงกลางปีนี้ ขณะที่โฉมปัจจุบัน หมดสิทธิซ่าจากน้ำท่วมโรงงานที่จ.อยุธยา ทำให้ฮอนด้า ไม่สามารถทำกิจกรรมการตลาดใดๆ กับรถยนต์รุ่นต่างๆ ได้เลยในขณะนี้ แค่เคลียร์ แบ๊ก ออเดอร์ ที่อยู่ในระดับเกิน 8 เดือน ก็แย่แล้ว

ฮุนได"เอลันตรา"ได้ฤกษ์เปิดตัว13 มี.ค.นี้

ส่วนโตโยต้า อัลติส ก็อยู่ในช่วงปลายอายุขัย แม้ว่า อัลติส รุ่น 7 เกียร์ กับ อัลติส ซีเอ็นจี จะมียอดขายที่น่าพอใจ แต่ก็มีปัญหาในเรื่องของการผลิต ที่ขาดชิ้นส่วนอะไหล่ ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ลูกค้าต้องร้องเพลงรอกันหลายเดือน ทำให้ โตโยต้า ไม่มีกิจกรรมการตลาดที่หวือหวาอะไร

สำหรับ “All-New Hyundai Elantra” นั้กล้าที่จะแตกต่างพร้อมฉีกกฎจากรูปแบบเดิมๆ  ที่มาพร้อมกับ รูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว โดดเด่นภายใต้แนวคิด Fluidic Sculpture Design ที่ปลุกเร้าทุกสัมผัสให้ลุกเป็นไฟในสไตล์เฉพาะของฮุนได

ฮุนได"เอลันตรา"ได้ฤกษ์เปิดตัว13 มี.ค.นี้

เครื่องยนต์ เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ประสิทธิภาพสูง ความจุ 1.8 ลิตร พร้อมการขับขี่แบบสปอร์ตที่น่าประทับใจ สมกับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยม 2012 North American Car of the Year อีกด้วย

ส่วนสนนราคานั้น จะอยู่ที่เท่าไหร่ อีกไม่กี่วันได้รู้กัน

ฮุนได"เอลันตรา"ได้ฤกษ์เปิดตัว13 มี.ค.นี้