posttoday

เจ้เล้งช่วยชาวนา กระตุ้นกำลังซื้อ

11 พฤศจิกายน 2559

“ร้านเจ้เล้ง” เปิดพื้นที่ฟรีช่วยชาวนาขายข้าว พร้อมอัดโปรโมชั่นข้ามปีกระตุ้นกำลังซื้อ

“ร้านเจ้เล้ง” เปิดพื้นที่ฟรีช่วยชาวนาขายข้าว พร้อมอัดโปรโมชั่นข้ามปีกระตุ้นกำลังซื้อ

นางอารียฉัตร อภิสิทธิ์อมรกุล (เจ้เล้ง) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ แอนด์ เจ บิวตี้โปรดักส์ ผู้นำเข้าธุรกิจเครื่องสำอางและสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ เปิดเผยว่า ได้จัดพื้นที่โซนด้านหน้าติดริมถนนวิภาวดีรังสิต และในโซนพลาซ่า ให้เกษตรกรผู้ปลูกข้าวได้มาขายข้าวโดยไม่คิดค่าเช่าพื้นที่ (ฟรี) รองรับเกษตรกรได้ไม่ต่ำกว่า 50 ร้านค้า

ทั้งนี้ เป็นทางเลือกให้ผู้บริโภคได้ซื้อข้าวสารในราคาประหยัด โดยทางร้านเจ้เล้งให้สิทธิกับผู้ซื้อสินค้าในร้านเจ้เล้งครบ 1,000 บาท รับคูปองเงินสด 10 บาท เพื่อนำไปเป็นส่วนลดในการซื้อข้าวสารจากเกษตรกรได้ทันทีโดยไม่จำกัดจำนวน ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 2559-31 ม.ค. 2560

ก่อนหน้านี้ “เจ้เล้ง” ได้นำบัตรเติมน้ำมันไปแจกให้กับวินมอเตอร์ไซค์บริเวณท้องสนามหลวง และร่วมทำบุญด้วยการบริจาคเงินตามบูธต่างๆ ที่มาร่วมแจกอาหารในพระราชพิธีสวดพระอภิธรรม
พระศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

นอกจากนี้ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ “ร้านเจ้เล้ง” ยังจัดรายการส่งเสริมการขายที่สนับสนุนให้คนไทยประหยัดค่าใช้จ่ายในการครองชีพ โดยเน้นให้ซื้อสินค้าในราคาไม่แพง อย่างเช่นการซื้อสินค้าเพื่อจัดเป็นกระเช้าของขวัญมอบให้ญาติและผู้ใหญ่ในราคาประหยัด จะมีกระเช้าของขวัญชุดละ 1,400 บาท โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าในร้านเจ้เล้งได้ตามใจชอบและตามกำลังซื้อ เพื่อจัดวางในกระเช้าของขวัญ

รวมทั้งช่วงเทศกาลตรุษจีน “เจ้เล้ง” เตรียมจัดโปรโมชั่นระหว่างวันที่ 28 ม.ค.-5 ก.พ. 2560 เพื่อสมนาคุณลูกค้า และเดินหน้ายึดหลักการดำเนินธุรกิจตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียงอย่างต่อเนื่อง