posttoday

เริ่มแล้ว ช้อปปิ้งด้วยคอยน์! ผ่าน ONESIAM ซุปเปอร์แอปใน 6 ห้างเมืองไทย!

02 พฤษภาคม 2567

สยามพิวรรธน์ ดัน ONESIAM ซุปเปอร์แอปสายช้อป-เที่ยว สร้างระบบนิเวศดิจิทัลบนแอปพลิเคชันด้วย Coin Ecosystem ช้อปปิ้งด้วยคอยน์ - โอนคอยน์แลกสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตและพันธมิตรธุรกิจเพื่อแลกรับบริการและผลิตภัณฑ์ได้ทั้งใน-นอกประเทศ

  • ONESlAM SuperApp คืออะไร?

ONESIAM SuperApp แอปพลิเคชันแพลตฟอร์มที่รวมประสบการณ์ และสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากร้านค้าแบรนด์ดังใน สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ไอคอนสยาม ไอซีเอส สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ และเหล่าพันธมิตรหลากหลายธุรกิจครบทุกอุตสาหกรรม ไว้ในที่เดียว ไฮไลท์คือการร่วมกับ Cathay แบรนด์ด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ เพื่อเชื่อมสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิก ONESIAM และ Cathay โดยสามารถโอนและแลกคะแนนสะสมระหว่างกันได้ผ่าน ONESIAM SuperApp แม้จะอยู่นอกประเทศไทย 

นายปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัท สยามพิวรรธน์  จำกัด กล่าวว่า “ONESIAM SuperApp เป็นแอปพลิเคชันของศูนย์การค้าที่มี ONESIAM Coin สำหรับการจับจ่ายใช้สอยใน 6 ศูนย์การค้าในกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ รวมถึงร้านค้าและพันธมิตรที่ร่วมรายการ เพื่อสนับสนุนส่งเสริมธุรกิจของพันธมิตรในกลุ่ม Global Ecosystem

นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษในการรับคอยน์จากการช้อปปิ้งในศูนย์การค้าทั้ง 6 ศูนย์ บน ONESIAM SuperApp และจากการโอนคะแนนบัตรเครดิตหรือพันธมิตรธุรกิจ โดยสามารถใช้คอยน์แลกรับผลิตภัณฑ์และการบริการได้อย่างสะดวก และยังสามารถเปลี่ยนคอยน์เป็น eGift Card เพื่อใช้กับร้านค้าแบรนด์ชั้นนำระดับโลก หรือการเปลี่ยนคอยน์เป็น E-Cash Coupon ตลอดจนการรับสิทธิพิเศษระดับเอ็กซ์คลูซีฟในการร่วมงานอีเวนต์ระดับโลก สิทธิการใช้บริการที่จอดรถ บัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ สิทธิประโยชน์ในวันเกิด และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย”

 

เริ่มแล้ว ช้อปปิ้งด้วยคอยน์! ผ่าน ONESIAM ซุปเปอร์แอปใน 6 ห้างเมืองไทย!

 

  • เชื่อมต่อพันธมิตรระดับโลก

ONESIAM SuperApp  วันนี้พัฒนาบริการให้มีโปรแกรมการโอนคะแนน ผ่านการเชื่อมต่อระบบกับแอปพลิเคชันร่วมกัน (API - Application Programming Interfaces) สมาชิกสามารถโอนคะแนนจากพันธมิตรชั้นนำในหลากหลายอุตสาหกรรม ทั้งจากกลุ่มธนาคาร รีเทล และสายการบิน เป็น ONESIAM Coin สามารถนำมาจับจ่ายใช้สอย กิน ช้อป ใช้ ได้ในศูนย์การค้าในเครือ 

นอกจากนี้ยังขยายไปยังกลุ่มสายการบิน โดยจับมือกับสายการบิน Cathay Pacific ในประเทศไทย ซึ่งสมาชิก ONESIAM และ Cathay สามารถโอนและแลก ONESIAM Coins และ Asia Miles ระหว่างกันได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งสิทธิพิเศษดังกล่าวได้ขยายออกไปให้กับสมาชิกที่อาศัยอยู่นอกประเทศไทยครอบคลุมประเทศ จีน (จีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง จีนไต้หวัน) มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ไต้หวัน เกาหลีใต้ และญี่ปุ่น 

ในการโอนคะแนนระหว่างโปรแกรมและสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกทั้ง  ONESIAM และ Cathay คือ สมาชิก ONESIAM สามารถแลก 300 ONESIAM Coins เป็น 100 Asia Miles ในขณะเดียวกันสมาชิก Cathay สามารถแลก 2,500 Asia Miles เป็น 350 ONESIAM Coins

นายโดมินิก เพอร์เรต์ ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของคาเธ่ย์ กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายโครงการนี้ไปยังสมาชิกของเรานอกประเทศไทย ในฐานะแบรนด์ด้านไลฟ์สไตล์และการเดินทางระดับพรีเมียม เรามองหาโอกาสในการปรับปรุงข้อเสนอ และเพิ่มมูลค่าให้กับชีวิตของสมาชิก Cathay ของเราอยู่เสมอ ความร่วมมือครั้งนี้จะมอบความสะดวกสบายและความยืดหยุ่นในการแลกคะแนนแบบสองทางซึ่งจะทำให้สมาชิกได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากทั้งสองฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นสิทธิพิเศษที่ออกแบบมาให้เหมาะกับพวกเขาขณะอยู่ในกรุงเทพฯ หรือผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ที่ได้รับการคัดสรรจาก Cathay ที่สมาชิกสามารถเข้าถึงได้จากทุกที่ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ใดในโลก”

 

เริ่มแล้ว ช้อปปิ้งด้วยคอยน์! ผ่าน ONESIAM ซุปเปอร์แอปใน 6 ห้างเมืองไทย!