posttoday

"เก่ง"เผยนาทีโดนต่อยปากแตก

14 พฤศจิกายน 2554

"เก่ง-การุณ"เผยนาทีโดนต่อยปากแตก บอกไม่รู้โดนพายหรือโดนหมัด ยันไม่ได้ขี่เจ็ทสกีเร็ว บอกไปไหนมาไหนคนเดียวไม่เคยมีลูกน้องตาม

"เก่ง-การุณ"เผยนาทีโดนต่อยปากแตก บอกไม่รู้โดนพายหรือโดนหมัด ยันไม่ได้ขี่เจ็ทสกีเร็ว บอกไปไหนมาไหนคนเดียวไม่เคยมีลูกน้องตาม

"เก่ง"เผยนาทีโดนต่อยปากแตก

นายการุณ โหสกุล ส.ส.เขตดอนเมือง พรรคเพื่อไทย กล่าวระหว่างร่วมรายการสถานีรวมใจช่วยภัยน้ำท่วม ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ ถึงเหตุถูกทำร้ายจนปากแตกเย็บ 5 เข็ม เมื่อวันที่ 10 พ.ย. โดยระบุว่า เหตุเกิดขึ้น ขณะเดินทางกลับบ้านหลังจากประชุมรัฐสภา โดยได้ขี่เจ็ตสกีเข้าซอยบ้านจริง แต่ขี่ช้ามาก เนื่องจากน้ำไม่ลึกและท้องเรือได้ครูดพื้นแล้ว

"ผมขี่มาเรื่อยๆฝั่งตรงข้ามก็มีเรือของคนที่มีเรื่องกับผมสวนมาก พอสวนผ่านไปก็ได้ยินเขาตะโกนว่า เฮ้ยๆ พอหันไปดูก็เห็นเรือคว่ำ ผมจึงวนกลับไปเพื่อช่วยเหลือพอไปถึงผมก็บอกว่า พี่ผมเป็นส.ส.ช่วยอะไรได้ ไหม แต่กลับโดนทั้งพายทั้งหมัดเข้ามา ผมก็ปัดป้อง"นายการุณกล่าว

นายการุณกล่าวอีกว่า หลังจากนั้นผมก็ตะโกนขอความช่วยเหลือจากทหารที่อยู่ในบริเวณนั้น ซึ่งทหารก็เข้ามาควบคุมตัวคนที่ก่อเหตุ ซึ่งส่วนตัวก็ไม่รู้ว่าโดนพายหรือโดนหมัด แต่ปากแตกเป็นแผลฉีกด้านในเพราะกระแทกกับฟันต้องเย็บ 5 เข็ม

"ปกติผมไปไหนมาไหนคนเดียวไม่เคยมีใครเดินตาม ซึ่งก็น่าดีใจว่า 3 คนที่ก่อเหตุไม่ใช่คนดอนเมือง มาดื่มเหล้าในแฟลตแถวนั้น และยืนยันว่า ไม่มีเสียงปืนดังตามที่เป็นข่าว อีกวันไปประชุมสภาฯผมยังไปพูดขำๆกับเพื่อนส.ส.เลยว่า โดนนักเลงต่อยมา เพื่อนๆก็ยังหัวเราะ"นายการุณกล่าว

นายการุณ กล่าวว่า ชาวบ้านที่รุมต่อยมี 4 คน ‌เป็นผู้ชาย 3 คน อีกคนเป็นผู้หญิง ซึ่งผู้หญิงให้การว่า เรือล่มมาสี่รอบแล้ว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าตำรวจดำเนินคดีอยู่