posttoday

สุดสยอง! หนุ่มอินเดียคว้ามีดแทงแม่ดับ ก่อนควักหัวใจใส่เครื่องปรุงกินสดๆ

01 กันยายน 2560

หนุ่มอินเดียใจอำมหิต คว้ามีดแทงแม่ดับ ผ่าเครื่องในปรุงรสกินต่อ เหตุเพราะแม่ไม่ยอมให้เงิน

หนุ่มอินเดียใจอำมหิต คว้ามีดแทงแม่ดับ ผ่าเครื่องในปรุงรสกินต่อ เหตุเพราะแม่ไม่ยอมให้เงิน

เว็ปไซต์ข่าวเดอะซันของอังกฤษรายงาน - ชายชาวอินเดียรายถึงถูกกล่าวหาว่าใช้ของมีคมแทงแม่ของตนเองจนตาย หลังมีปากเสียเรื่องเงิน ก่อนควักหัวใจมารดา เหยาะพริกไทยใส่เครื่องปรุงแล้วรับประทานอย่างสบายอารมณ์

รายงานระบุว่า นายสุนิล คุชาคุรนี เดินทางไปหา นางเยลาวา ซึ่งเป็นแม่ของเขาวัย 65 ปี ในเมืองกลหาปุระ รัฐมหาราษฏระ ทางตอนเหนือของอินเดีย เพื่อขอเงินใช้ แต่ผู้เป็นแม่ปฏิเสธ นายสุนิล วัย 35 ปี ซึ่งทั้งติดเหล้าและตกงาน ก็เริ่มโมโหคลุ้มคลั่ง จากนั้นก็ใช้มีดในครัวแทงแม่จนสิ้นใจ

ด้านตำรวจท้องถิ่นเผยว่าผู้ต้องรายนี้ควักลำไส้และหัวใจของผูัเป็นแม่ออกมาพร้อมทั้งคลุกเคล้ากับเครื่องปรุงชนิดต่างๆก่อนจะกินเข้าไป รายงานระบุว่า พวกเพื่อบ้านพบเห็นเขาเดินออกมาจากบ้านในสภาพที่มีเลือดหยดจากมือราว 1 ชั่วโมง หลังจากที่พวกเขาได้ยินเสียกรีดร้องจึงโทรแจ้งตำรวจ สุดท้ายนาย สุนิล จึงถูกตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุด

ด้านเจ้าหน้าที่สืบสวนประจำสถานีฌาหุปุริ ซันเจย์ มอร์ เผยว่า "เขาตกงานและใช้ชีวิตโดยอาศัยเงินบำนาญของมารดา เขาติดเหล้าและบ่อยครั้งที่ขโมยเงินแม่"

"ภรรยาของเขาและลูก 3 คน ย้ายหนีไปยังมุมไบ แม่ของเขารู้สึกเบื่อหน่ายและปฏิเสธให้เงินเขาอีก แต่ทันใดนั้น ด้วยความโมโห เขาอุดปากเธอและแทงจนตาย จากนั้นก็ควักหัวใจออกมาและวางบนจาน"

เจ้าหน้าที่สืบสวนยังเผยอีกว่า ตอนนี้เขาอยู่ในการควบคุมตัวเพื่อรอการสืบสวน และรอผลตรวจตัวอย่างเลือดเพื่อยืนยันว่าเขากินอวัยวะของแม่จริงหรือไม่ "ตอนที่เราไปถึงจุดเกิดเหตุ บางชิ้นส่วนของกระเพาะและหัวใจเหยื่อถูกหั่นและพบอยู่ใกล้ๆศพ พร้อมกับพริกไทยและเครื่องปรุง" เขากล่าว "ผมสงสัยว่าเขากินอวัยวะบางส่วน แต่เรื่องนี้จะสามารถยืนยันได้ก็ต่อเมื่อได้รับรายงานทางการแพทย์แล้ว"

 

สุดสยอง! หนุ่มอินเดียคว้ามีดแทงแม่ดับ ก่อนควักหัวใจใส่เครื่องปรุงกินสดๆ