posttoday

หนุ่มอาร์เจนตินาทุ่มทุนศัลยกรรมเปลี่ยนตัวเองเป็น "เอลฟ์"

07 พฤษภาคม 2560

หนุ่มอาร์เจนตินาวัย 25 ปีผู้ชื่นชอบนิยายแฟนตาซีลงทุนศัลยกรรมเปลี่ยนตัวเองเป็น "เอลฟ์"

หนุ่มอาร์เจนตินาวัย 25 ปีผู้ชื่นชอบนิยายแฟนตาซีลงทุนศัลยกรรมเปลี่ยนตัวเองเป็น "เอลฟ์"

นอกจากพลังของความรักแล้ว ก็เห็นจะมีแต่ความหลงใหลในอะไรสักอย่างที่ผลักดันให้มนุษย์คนหนึ่งทำอะไรก็ได้ แม้แต่ยอมเจ็บตัวขึ้นเขียงศัลยกรรมหลายครั้งเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเอง

เช่นเดียวกับ ลูอิส ปาดรอน หนุ่มอาร์เจนตินาวัย 25 ปี ที่ชื่นชอบนิยายแนวแฟนตาซีเอามากๆ จนวันหนึ่งก็อยากจะเปลี่ยนตัวเองเป็นเอลฟ์ ภูตหูแหลมตาโตที่มาพร้อมอิทธิฤทธิ์ในนิยายแนวนี้หลายๆ เรื่อง

ตอนย่างเข้าสู่วัยรุ่นหมาดๆ ปาดรอนมักจะถูกเพื่อนๆ แกล้ง ด้วยบุคลิกที่แตกต่างจากคนอื่น ทั้งการกัดสีผมและสไตล์การแต่งตัว แต่พอช่วงปลายของวัยทีน จุดด้อยนี้กลับทำให้เขาโดดเด่นกว่าคนอื่น ยิ่งเติมเชื้อไฟให้เจ้าตัวอยากดูแตกต่างจากคนอื่นมากขึ้น

พออายุ 20 ปี ปาดรอนค่อยๆ ศัลยกรรม โดยเริ่มจากการกัดสีผมและเปลี่ยนสีผิวให้ขาวขึ้น ตามมาด้วยการตัดกราม เสริมจมูก กำจัดขนทั้งตัว และเปลี่ยนสีนัยน์ตา สนนราคาแล้วก็ 25,000 ปอนด์

ทุกวันนี้หนุ่มที่ให้คำจำกัดความตัวเองว่าเป็น “มนุษย์ข้ามสายพันธุ์” ต้องควักเงินอีกเดือนละเกือบ 5,000 ปอนด์ เพื่อคอยฟอกสีผิวและกัดสีผมที่งอกใหม่ รวมถึงค่าครีมกันแดดที่ต้องมีเอสพีเอฟสูงเป็นพิเศษ เพราะผิวไม่สามารถถูกแสงแดดได้

หนุ่มเอลฟ์กำลังวางแผนจะศัลยกรรมหูให้แหลม ปลูกผมให้เป็นรูปหัวใจ และเพิ่มความสูง และจะไม่หยุดทำจนกว่าจะเหมือนเอลฟ์ มากที่สุด