posttoday

ชมความหรูของ Shiki-shima รถไฟตู้นอนใหม่เปิดให้บริการแล้วในญี่ปุ่น

04 พฤษภาคม 2560

ชมภาพความหรูหราของขบวนรถไฟตู้นอนนำเที่ยวใหม่ ที่บรรดาผู้โดยสารจะได้รับความสะดวกสบายไม่ต่างจากการเข้าพักโรงแรม 5 ดาว

ชมภาพความหรูหราของขบวนรถไฟตู้นอนนำเที่ยวใหม่ ที่บรรดาผู้โดยสารจะได้รับความสะดวกสบายไม่ต่างจากการเข้าพักโรงแรม 5 ดาว

เฟอนิเจอร์ระดับโรงแรม 5 ดาว ชุดแชมเปญพร้อมมื้ออาหารที่ปรุงจากพ่อครัวระดับติดดาวมิชลิน  และวิวสองข้างทางอันงดงาม ผ่อนคลาย สิ่งนี้คือส่วนหนึ่งของความสะดวกสบายที่บรรดาผู้โดยสารจะได้รับจาก Shiki-shima ขบวนรถไฟตู้นอนสุดหรู ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ในญี่ปุ่น

ตัวรถไฟประกอบด้วยโบกี้จำนวน 10 โบกี้ ภายในมีห้องนอน 34 ห้อง สำหรับรองรับปริมาณผู้โดยสารสูงสุดเพียง 34 คนเท่านั้น โดยนำเที่ยวในพื้นที่ฝั่งตะวันออกของญี่ปุ่น ในหนึ่งทริปใช้เวลารวม 4 วัน จากฮอกไดโด ไปยังฟุกุชิมา สนนราคาค่าตั๋วอยู่ที่ 320,000 - 950,000 เยนต่อคน

ชมความหรูของ Shiki-shima รถไฟตู้นอนใหม่เปิดให้บริการแล้วในญี่ปุ่น ชาวญี่ปุ่นยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายภาพขบวนรถไฟใหม่ ที่อาจได้ชื่อว่ามีความหรูหรามากที่สุดในโลก

 

ชมความหรูของ Shiki-shima รถไฟตู้นอนใหม่เปิดให้บริการแล้วในญี่ปุ่น ขบวนรถไฟเตรียมออกเดินทางจากชานชาลา

 

ชมความหรูของ Shiki-shima รถไฟตู้นอนใหม่เปิดให้บริการแล้วในญี่ปุ่น Shiki-shima จะเดินทางผ่านภูมิภาคทางตะวันออกเฉียงเหนือของญี่ปุ่น

 

ชมความหรูของ Shiki-shima รถไฟตู้นอนใหม่เปิดให้บริการแล้วในญี่ปุ่น เฟอร์นิเจอร์แบบโมเดิร์นสุดหรู ที่เปลี่ยนโฉมหน้าของการเดินทางด้วยรถไฟ

 

ชมความหรูของ Shiki-shima รถไฟตู้นอนใหม่เปิดให้บริการแล้วในญี่ปุ่น ประตูทางเข้ารถไฟ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังจะเข้าพักในโรงแรม 5 ดาว

 

ชมความหรูของ Shiki-shima รถไฟตู้นอนใหม่เปิดให้บริการแล้วในญี่ปุ่น เมนูมากมายให้เลือกสรร จากเชฟมิชลินสตาร์

 

ชมความหรูของ Shiki-shima รถไฟตู้นอนใหม่เปิดให้บริการแล้วในญี่ปุ่น ตัวอย่างห้องพักในขบวนรถไฟ ในหนึ่งห้องรองรับผู้โดยสารได้ไม่เกิน 2 คน

 

ชมความหรูของ Shiki-shima รถไฟตู้นอนใหม่เปิดให้บริการแล้วในญี่ปุ่น หน้าตาของมื้ออาหารที่ผู้โดยสารจะได้รับ

 

ชมความหรูของ Shiki-shima รถไฟตู้นอนใหม่เปิดให้บริการแล้วในญี่ปุ่น ภายในเลานจ์มีนักเปียโนขับกล่อมสร้างบรรยากาศ และความเพลิดเพลิน

 

ชมความหรูของ Shiki-shima รถไฟตู้นอนใหม่เปิดให้บริการแล้วในญี่ปุ่น สองข้างทางของการเดินทางเต็มไปด้วยวิวทิวทัศน์ที่น่าอัศจรรย์

 

ขอบคุณภาพจาก The Guardian