posttoday

#TransGuyTwitter โลกออนไลน์ติดแฮชแทกสนับสนุนผู้ชายข้ามเพศ

27 มีนาคม 2560

บรรดาผู้ชายข้ามเพศพากันแชร์ภาพของพวกเขา พร้อมติดแฮชแทกบนทวิตเตอร์เฉลิมฉลองในอัตลักษณ์ที่หลากหลายของพวกเขา

บรรดาผู้ชายข้ามเพศพากันแชร์ภาพของพวกเขา พร้อมติดแฮชแทกบนทวิตเตอร์เฉลิมฉลองในอัตลักษณ์ที่หลากหลายของพวกเขา 

ขณะนี้บนโลกออนไลน์ ผู้คนมากมายพากันติดแฮชแทก #TransGuyTwitter บนทวิตเตอร์ บรรดาผู้ชายข้ามเพศทั้งหลายออกมาแชร์รูปภาพการเปลี่ยนแปลงของพวกเขา ท่ามกลางเสียงชื่นชมมากมายในความกล้าหาญ

ที่อินสตาแกรมของ Jaimie Wilson ชายข้ามเพศผู้ใช้ชื่ออินสตาแกรมว่า Tboy61915 ก็ได้แชร์ภาพถ่ายในอดีต และปัจจุบันของเขาที่ทำให้ใครหลายคนต้องอึ้งไปเลย พร้อมระบุแคปชั่นว่า ผู้คนไม่ควรตัดสินใครจากเปลือกนอก

DONT JUDGE A BOOK BY ITS COVER. I am posting this picture to show that not everyone has to show "signs" to be transgender. You don't have to pass a test to prove you're trans...and you sure as hell don't need ANYONES approval but your own. This life is about finding yourself and becoming YOU. No one's journey is the same...so stop comparing yourself to others. When I came out people refused to believe I was a man because of how "Feminine" I presented for 18 years. So why am I posting this comparison? Because I want people to see it doesn't matter what some LOOKS like...if someone has the guts to tell you "I'm transgender" "I'm gay" "I'm bisexual" anything like that PLEASE BELIEVE them and be there for them because stereotypes need to be broken. #ftm #transman #transgender #transguy #transisbeautiful #trans #femaletomale #lgbtpride #polysexual #saga #genderfluid #queer #bisexual #noh8 #lgbt #gay #lesbian #loveislove #transformation #pride #blueeyes #beforeandafter #transpride #selflove #bodypositivity #loveyourself #vitamint #progress

A post shared by Tboy (@tboy61915) on

"ผมโพสต์ภาพนี้เพื่อแสดงให้เห็นว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะมีสัญญาณของการเป็นบุคคลข้ามเพศ" Wilson กล่าว "ชีวิตคือการเดินทางตามหาตัวคุณเอง และเป็นมันซะ แน่นอนว่าเส้นทางของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน ฉะนั้นแล้วหยุดเปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่น"

"ในตอนที่ผมกล้าออกมาเปิดเผยตัวตนว่าผมเป็นบุคคลข้ามเพศ ผู้คนรอบตัวพากันสับสนจากสิ่งที่ผมแสดงออกในแบบผู้หญิงมาตลอด 18 ปีที่ผ่านมา"

"แล้วทำไมผมถึงต้องเอารูปเก่ามาเปรียบเทียบด้วย?" นักดนตรี และนายแบบข้ามเพศผู้มียอดติดตามบนโลกออนไลน์นับแสนคนกล่าว "เพราะผมต้องการให้ทุกคนเห็นว่ามันไม่สำคัญว่าคุณมีรูปลักษณ์เช่นไร หากใครสักคนบอกคุณว่าเขาเป็นบุคคลข้ามเพศ เป็นเกย์ หรือเป็นไบก็ตาม โปรดเชื่อพวกเขา เพราะความคิดแบบเหมารวมว่า LGBT นั้นต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้เท่านั้นมันควรหมดไปได้แล้ว"

หลัง Wilson แชร์ภาพดังกล่าว ผู้คนบนโลกออนไลน์พากันชื่นชมในความกล้าของเขา อย่างไรก็ดีการออกมาเปิดตัวจองเจานั้นไม่ได้จบลงด้วยความสุข จากโพสต์ในเฟซบุ๊ก ครอบครัวของ Wilson ไม่สามารถยอมรับได้

"การออกมาเปิดเผยตัวตนเป็นวันที่ดีที่สุด และแย่ที่สุดในชีวิตของผม ผมคิดถึงครอบครัวของผม แต่มีสิ่งหนึ่งหลังจากวันนั้นที่ผมไม่เคยนึกถึงอีกเลย นั่นคือคืนที่ผมต้องต่อสู้กับความรู้สึกสับสนในตัวเอง ผมไม่ต้องคิดถึงช่วงเวลาที่รอให้ทุกคนออกจากบ้านไปหมด แล้วจึงนำเสื้อผ้าผู้ชายมาใส่ รวมผมเข้าไปในหมวก เพราะผมไม่ต้องปิดซ่อนอะไรอีกแล้ว"

ผู้คนบนโลกออนไลน์ยังคงติดแฮชแทก #TransGuyTwitter พวกเขาภูมิใจที่ได้เป็นตัวเอง และผู้คนรอบตัวก็ตอบรับความกล้าของพวกเขาอย่างอบอุ่นเช่นกัน ลองชมตัวอย่างบางส่วนจากแฮชแทก

#TransGuyTwitter โลกออนไลน์ติดแฮชแทกสนับสนุนผู้ชายข้ามเพศ

 

 

#TransGuyTwitter โลกออนไลน์ติดแฮชแทกสนับสนุนผู้ชายข้ามเพศ

 

 

#TransGuyTwitter โลกออนไลน์ติดแฮชแทกสนับสนุนผู้ชายข้ามเพศ

 

#TransGuyTwitter โลกออนไลน์ติดแฮชแทกสนับสนุนผู้ชายข้ามเพศ