posttoday

สุดสลด!เด็กวัย15ฆ่าตัวตาย เหตุถูกเพื่อนแกล้งโพสต์ภาพเปลือยลงโซเชียลฯ

10 มิถุนายน 2559

เด็กสาวสหรัฐวัย 15 ปีฆ่าตัวตาย เหตุถูกเพื่อนแกล้งโพสต์ภาพเปลือยขณะอาบน้ำลงโซเชียลมีเดีย

เด็กสาวสหรัฐวัย 15 ปีฆ่าตัวตาย เหตุถูกเพื่อนแกล้งโพสต์ภาพเปลือยขณะอาบน้ำลงโซเชียลมีเดีย

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. สำนักข่าวต่างประเทศได้เผยแพร่อีกหนึ่งเรื่องราวสุดสลดใจในยุคอินเทอร์เน็ตครองเมือง เมื่อ'โทวอนนา ฮัลตัน'เด็กสาวชาวฟลอริดาวัย 15 ปีได้แอบหยิบปืนมายิงฆ่าตัวตายภายในบ้านพัก หลังรับไม่ได้ที่เพื่อนแอบถ่ายภาพเปลือยขณะอาบน้ำไปเผยแพร่บนโซเชียลมีเดียจนถูกคนแชร์กระจายไปทั่ว

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มิ.ย. คลิปวิดีโอเปลือยขณะอาบน้ำของฮัลตันถูกเผยแพร่ผ่านแอพฯ Snapchat ก่อนจะถูกเพื่อนคนอื่นแชร์ต่อกระจายไปทั้งบน Twitter และ Facebook ในช่วงเช้าวันนั้นจนสร้างความอับอายให้ฮัลตันอย่างมาก กระทั่งเธอแอบหยิบปืนพกในบ้านไปยิงฆ่าตัวตายในห้องน้ำ

ผู้เป็นแม่เปิดเผยว่า เธอรู้สึกได้ว่าลูกสาวแปลกๆ ไปในเช้าวันนั้น จนกระทั่งเธอเริ่มผิดสังเกตเมื่อประตูห้องน้ำล็อคและไม่มีเสียงตอบจากภายใน เมื่อเธอพังประตูเข้าไปก็พบร่างไร้วิญญาณของลูกสาวนอนแน่นิ่งจมกองเลือดอยู่ เธอพยายามทุกอย่างเพื่อให้ลูกสาวฟื้นขึ้นแต่ก็ไม่เป็นผล ลูกสาวเธอตายแล้ว

สุดสลด!เด็กวัย15ฆ่าตัวตาย เหตุถูกเพื่อนแกล้งโพสต์ภาพเปลือยลงโซเชียลฯ ผู้เป็นแม่ของฮัลตัน

ขณะนี้เรื่องราวกำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนโดยละเอียดและยังไม่มีการจับกุมใดๆ โดยเบื้องต้นระบุว่ามีเพื่อนสนิทของเธอได้แอบถ่ายคลิปเธอขณะอาบน้ำและเผยแพร่ลงบนโซเชียลมีเดีย และซ้ำร้ายที่เพื่อนๆ ร่วมห้องของเธอต่างแชร์ต่ออย่างหยุดไม่อยู่ แม้แต่แฟนเก่าของฮัลตันก็แชร์รูปเธอบน Twitter ด้วย

ด้านครอบครัวและเพื่อนๆ บางส่วนได้ตั้งรูปโปรไฟล์เพื่อไว้อาลัยให้แก่กรณีของฮัลตัน และสร้างแรงตระหนักให้เห็นถึงผลลัพท์ของการกลั่นแกล้งผ่านโลกไซเบอร์ในยุคปัจจุบัน

ที่มา vibe, dailymail