posttoday

เตือนใจคู่รัก!เจ้าบ่าวหย่าเมียหลังแต่งไม่กี่ชม. เหตุมัวแต่แชท-ไม่มีเซ็กส์ด้วย

18 พฤษภาคม 2559

เจ้าบ่าวซาอุดีอาระเบียขอหย่าภรรยาหลังเพิ่งแต่งงานได้ไม่กี่ชั่วโมง เหตุฝ่ายหญิงมัวแต่เล่นแชท-ไม่ยอมร่วมรักด้วย

เจ้าบ่าวซาอุดีอาระเบียขอหย่าภรรยาหลังเพิ่งแต่งงานได้ไม่กี่ชั่วโมง เหตุฝ่ายหญิงมัวแต่เล่นแชท-ไม่ยอมร่วมรักด้วย

เมื่อวันที่ 18 พ.ค. เว็บไซต์ข่าว'เดลิเมล์'ได้รายงานอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าจะสะกิดใจคู่รักในยุคโซเชียลมีเดียได้บ้าง เมื่อเจ้าบ่าวชาวซาอุดีอาระเบียขอหย่าเจ้าสาวหลังเพิ่งเข้าร่วมพิธีสมรสกันไม่กี่ชั่วโมง เนื่องจากฝ่ายหญิงมัวแต่ก้มหน้าเล่นมือถือแชทกับเพื่อนๆ จนไม่สนใจจะมีเพศสัมพันธ์กับฝ่ายชายด้วย

รายงานระบุว่า หลังจากเสร็จสิ้นพิธีสมรสแล้ว ทั้งคู่ก็กลับขึ้นมาที่ห้องพักโรงแรมในเมืองญิดดะฮ์ โดยฝ่ายก็พยายามเขยิบเข้าไปใกล้ชิดฝ่ายหญิงหวังจะร่วมรักด้วยหลังเป็นคู่รักกันโดยสมบูรณ์แล้ว แต่ฝ่ายหญิงกลับพยายามผลักสามีออกไปเนื่องจากกำลังง่วนอยู่กับการแชทคุยกับเพื่อนๆ ของหล่อนอยู่อย่างเมามัน

เหตุการณ์นี้กลายเป็นเรื่องใหญ่เมื่อฝ่ายชายเอ่ยปากบอกให้เธอเลิกเล่นมือถือได้แล้ว แต่ฝ่ายหญิงดันแสดงท่าทีโมโหกลับ และเมื่อสามีถามว่า"เห็นเพื่อนสำคัญกว่าหรือไง?" ฝ่ายหญิงก็ตอบอย่างเด็ดขาดว่า"ใช่!!"

ฝ่ายชายโมโหจัดจนเดินออกจากโรงแรมไปดื้อๆ ก่อนจะไปฟ้องหย่าในวันรุ่งขึ้น ซึ่งแม้ศาลจะขอให้ทั้งคู่ตกลงคุยกันดีๆ แต่ฝ่ายชายก็ยังขอยืนกรานว่าจะหย่าแน่นอน

ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายในประเทศซาอุดีอาระเบียระบุว่า กว่าร้อยละ 50 ของการหย่าในประเทศนั้นมาจากสามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันทั้งสิ้น ซึ่งส่วนใหญ่เกิดจากความเข้าใจและมุมมองที่ไม่ตรงกัน

ที่มา dailymail