posttoday

สะเทือนใจ...ไม่พบหน้า 20 ปีเจออีกทีพ่อขืนใจ

11 กุมภาพันธ์ 2559

สื่อออสเตรเลียเผยเรื่องสะเทือนใจเมื่อหญิงที่พลัดพรากกับพ่อนาน 20 ปี ได้มาอยู่ร่วมกันอีกครั้ง แต่กลับต้องเจอเรื่องสุดเลวร้าย

สื่อออสเตรเลียเผยเรื่องสะเทือนใจเมื่อหญิงที่พลัดพรากกับพ่อนาน 20 ปี ได้มาอยู่ร่วมกันอีกครั้ง แต่กลับต้องเจอเรื่องสุดเลวร้าย

นับเป็นเรื่องสุดสะเทือนใจในรอบปี เมื่อหนังสือพิมพ์ดิ เอจ (The Age) ในออสเตรเลียรายงานเรื่องราวชีวิตสุดขมขื่นของหญิงชาวเมืองเมลเบิร์นคนหนึ่ง ที่พลัดพรากจากพ่อของเธอไปนานถึง 20 ปี และพยายามตามหาเพื่อชวนพ่อกลับมาใช้ชีวิตร่วมกันอย่างผาสุกเหมือนครอบครัวอื่นๆ แต่แล้ว สิ่งที่เธอได้รับกลับไม่ใช่ความรักจากพ่อบังเกิดเกล้าแต่เป็นสิ่งที่แสนจะเลวร้ายจนใครก็คาดไม่ถึง

ไซมอน วีแลน และ แอนโทนี เคเวนอ แห่งสำนักงานศาลฎีกาออสเตรเลียเปิดเผยว่า หญิงรายนี้ต้องแยกทางจากพ่อมานานถึง 20 ปี แต่เริ่มตามหาเขาอีกครั้งเมื่อปี 2014 และในที่สุดก็พบตัวที่รัฐควีนส์แลนด์ อาศัยอยู่กับครอบครัวใหม่

หญิงรายนี้ ลงทุนเชิญพ่อกับภรรยาใหม่กับลูกชาย มาอาศัยอยู่ด้วยการเสียเลยที่เมืองเมลเบิร์น เมื่อเดือน ต.ค. 2014 โดยจัดห้องว่างไว้ให้ ซึ่งนับเป็นการตัดสินใจที่ค่อนข้างอันตรายอยู่ไม่น้อย เพราะแม้จะเป็นพ่อลูกกัน แต่เขามีประวัติก่อเหตุรุนแรง และเคยถูกจำคุกเพราะทำร้ายร่างกายมาแล้ว แต่ลูกสาวไม่สนใจ ทั้งยังดีใจสุดชีวิตที่ได้พบบุพการีสักที

เธอบอกว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้พบหน้าพ่อ พ่อก็ดีใจที่พบฉันเหมือนกัน ฉันตื่นเต้นมากและมีความสุขที่ได้พบพ่อจริงๆ ก็คราาวนี้"

แต่แล้ววันหนึ่งช่วงปลายเดือน ต.ค. ขณะที่เธอกับพ่ออยู่ด้วยกันเพียงลำพัง ผู้เป็นพ่อเอ่ยปากของกอดเธอแบบพ่อกอดลูกสาวสักหน่อย ซึ่งเธอก็ไม่ปฏิเสธ

ทั้งคู่สวมกอดกันแล้วผละออก และพ่อขอกอดอีก คราวนี้ไม่ใช่แค่กอดแต่เขายังเริ่มจูบไปที่คอและใช้มือโอบที่เอวของลูกสาว

หญิงสาวรู้สึกผิดปกติจะผลักพ่อออกไป แล้วพูดประชดว่า "ถ้าพ่อจะทำอย่างนั้นจริง ไม่พาหนูเข้าห้องนอนไปเลยล่ะ"

แต่แล้วอีกฝ่ายทำอย่างที่ประชดจริงๆ โดยเรียกเธอเข้าไปที่ห้องนอนแล้วผลักลูกจนล้มนอนลงบนเตียง แล้วจัดการข่มขืนลูกสาวตัวเอง ทั้งยังบอกด้วยว่า "พ่อรักลูกตลอดไป"

หญิงรายนี้บอกกับศาลว่า ไม่สามารถพูดหรือตอบโต้อะไร ได้แต่อยู่นิ่งๆ เพราะกลัวว่าถ้าขัดขืนอีกฝ่ายอาจจะโกรธ และอาจทำร้ายเธอเพราะเขามีประวัติทำร้ายร่างกายรุนแรงมาก่อน

หลังจากลงมือเสร็จแล้ว พ่อรายนี้สั่งให้ลูกสาวไปล้างเนื้อล้างตัวราวกับไม่มีอะไรที่น่ารังเกียจเกิดขึ้น แต่สำหรับเหยื่อข่มขืนความรู้สึกขมขื่นและสับสนประเดประดังเข้ามาแล้ว แต่เธอยังสามารถตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยวด้วยการบอกเรื่องทั้งหมดกับสามีและแจ้งกับตำรวจ

หลังจากถูกจับกุมตัว ทำให้ทราบประวัติว่า พ่อรายนี้มีชีวิตที่วนเวียนอยู่กับอบายมุขและความรุนแรง มีลูกกับแม่ของลูกสาวตอนที่เขาอายุได้ 14 ปี แต่หลังจากคลอดได้ 28 วันแม่ก็พาลูกสาวหนีไป

ทั้งนี้ ศาลออสเตรเลียพิพากษาให้ชายคนดังกล่าวรับโทษจำคุก 4 ปี ในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศกับคนในครอบครัว แต่กลับรอดจากคดีข่มขืน อีกทั้งเจ้าตัวยังปฏิเสธว่าไม่ได้ขืนใจลูกสาว

ภาพประกอบข่าว...เอเอพฟี

ที่มา www.m2fnews.com