posttoday

อย่างกับหนัง!สาวอังกฤษกุเรื่องถูกลักพาตัว หวังเรียกร้องความสนใจแฟนเก่า

26 พฤศจิกายน 2558

สาวอังกฤษวัย22ปีสร้างเรื่องถูกลักพาตัว หวังพยายามเรียกร้องความสนใจจากคนรักเก่า

สาวอังกฤษวัย22ปีสร้างเรื่องถูกลักพาตัว หวังพยายามเรียกร้องความสนใจจากคนรักเก่า

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน เว็บไซต์ข่าว'เดลิเมล์'รายงานเรื่องราวอลหม่านอย่างกับภาพยนตร์ เมื่อ'สเปิร์น เจสซิกา ลินด์'สาวอาชีพนักแสดงในโรงละครวัย 22 ปีได้ถูกพบตัวในสภาพเหมือนไม่ได้สติอยู่ในหลังรถตัวเอง หลังจากมีข้อความระบุว่าเธอกำลังถูกลักพาตัวส่งไปเข้าเครื่องมือถือนาย'โจนาธาน เกรย์'ชายผู้เป็นแฟนเก่าของเจสซิกา

ข้อความดังกล่าวเขียนว่า "เริ่มเกมได้ ตามหาเจสซิกาให้เจอ" ซึ่งคาดคะแนได้ว่าเจสซิกากำลังถูกลักพาตัวไป

รายงานเบื้องต้นระบุว่า นางเจสซิกาถูกพบในสภาพที่ไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก โดยเธออ้างว่า รู้สึกเหมือนมีคนสะกดรอยตามมาสักพักแล้ว แถมยังมีสายโทรศัพท์แปลกๆ โทรเข้ามาหลายสายก่อนที่เธอจะถูกทุบที่ศีรษะและมาสลบอยู่ในหลังรถยนต์ของเธอเอง

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำเจสซิกานานถึง 3 ชั่วโมง ก่อนที่จะดำเนินการจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยนาย'จอห์น ฮอด์กสัน'ซึ่งเป็นผู้มีอาการทางจิต

นายจอห์นผู้ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ต้องถูกจับกุมเป็นผู้ต้องสงสัยนาน 15 ชั่วโมงก่อนจะได้รับการปล่อยตัว ขณะที่คดียืดยาวจนกินเวลาการสืบสวนนานถึง 253 ชั่วโมง จนกระทั่งเจสซิกาเองต้องเปิดปากสารภาพเองว่าเธอเป็นคนสร้างเรื่องการถูกลักพาตัวขึ้นมาทั้งหมดเอง ด้วยการขับรถจากบ้านไปไกลกว่า 20 ไมล์และส่งข้อความสร้างเรื่อง ทั้งหมดนี้เพียงแค่หวังให้นายโจนาธาน ผู้เป็นแฟนหนุ่มกลับมาหาเธออีกครั้ง

"ฉันแค่ต้องการโจนาธานกลับมา ฉันคิดว่าเขาจะมาหาฉันแน่ๆ หากเข้าใจว่าฉันอยู่ในอันตราย" เจสซิกากล่าว "แต่เรื่องมันเลวร้ายลงเรื่อยๆ จนฉันไม่รู้จะจบเรื่องนี้ยังไง"

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสุขภาพเจสซิกาพบว่าเธอมีอาการทางจิตและเป็นโรคซึมเศร้า รวมถึงมีความคิดฆ่าตัวตายหลังจากเลิกรากับแฟนหนุ่ม และการเสียชีวิตของพ่อของเธอ

ขณะนี้ยังอยู่ในกระบวนการพิจารณาคดีต่อเจสซิกา

ที่มา Dailymail