posttoday

Travel Update

27 กุมภาพันธ์ 2559

ชวนมาพักผ่อนในวันสบายๆ ที่ สันติบุรี บีช รีสอร์ทแอนด์ สปา สมุย พร้อมสิทธิพิเศษกับแพ็กเกจRomance Romance

โดย...กาญจนา

โรแมนซ์คูณสองที่ สันติบุรี สมุย

ชวนมาพักผ่อนในวันสบายๆ ที่ สันติบุรี บีช รีสอร์ทแอนด์ สปา สมุย พร้อมสิทธิพิเศษกับแพ็กเกจRomance Romance แพ็กเกจ 3 วัน 2 คืน ในห้องพักแบบ Spa Pool villa พร้อมรถรับ-ส่งจากสนามบิน ฟรีสปาร์คกลิ้ง ไวน์ 1 ขวด ฟรีนวดสปาท่านละ 1 ชม. และอาหารค่ำใต้แสงเทียนริมชายหาด ทางรีสอร์ทยังมีบริการพิเศษ อาทิ บริการบัทเลอร์ส่วนตัว ของว่างริมชายหาด เซ็ทชายามบ่ายที่เลานจ์กีฬาทางน้ำ เทนนิส ฟิตเนส และส่วนลด 25% ที่สนามกอล์ฟสันติบุรี ราคาเริ่มต้น 76,600 บาท ถ้วน เข้าพักได้ตั้งแต่ 10ก.พ.-30 เม.ย. 2559 สอบถามโทร. 077-425-031-8 หรือ www.santiburisamui.com

Travel Update

 

บุรีรัมย์ คาสเซิล แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของอีสาน

บริษัท ศิวะ บาร์ณา  โดยนายเนวินชิดชอบ สร้างแลนด์มาร์กแห่งใหม่ในบุรีรัมย์ กับ บุรีรัมย์ คาสเซิล คอมมูนิตี้มอลล์ใหม่ล่าสุด ตั้งอยู่ระหว่างสนามฟุตบอลไอโมบายสเตเดี้ยมและสนามแข่งรถ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต โดยอิงรูปแบบจากหมู่บ้านรอบปราสาทหินในอดีต เป็นทั้งแหล่งพบปะสังสรรค์ของแฟนกีฬาฟุตบอล ศูนย์รวมของร้านอาหารชื่อดังร้านขายสินค้า ร้านขายของที่ระลึก ร้านบริการด้านสุขภาพ สปา ลานกิจกรรม พื้นที่จัดงานอีเวนต์ สนามเด็กเล่น สวนสาธารณะพร้อมเส้นทางวิ่งออกกำลังกาย จึงกลายเป็นทั้งแหล่งท่องเที่ยวและแหล่งพักผ่อนหย่อนใจของชาวบุรีรัมย์

Travel Update

 

ตรีสรา ภูเก็ต รับรางวัลรีสอร์ทยอดเยี่ยมระดับโลก

ตรีสรา ภูเก็ต เป็นรีสอร์ทติดชายหาดเพียงแห่งเดียวของประเทศไทยที่บรรณาธิการนิตยสาร กองเด นาสต์ ทราเวลเลอร์ คัดเลือกและมอบรางวัล Condé Nast Traveller Gold List 2016 ให้เป็นโรงแรมยอดเยี่ยมของโลกปี 2559 โดยรีสอร์ทอยู่บนพื้นที่ 40 ไร่ ประกอบด้วยวิลล่า 39 หลัง พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว

นอกจากนี้ ผลสำรวจผู้อ่านนิตยสารกัลลิแวนเทอร์ ไกด์ (Gallivanter’s Guide) ยังลงความเห็นให้เป็นรีสอร์ทสำหรับการพักผ่อนยอดเยี่ยมระดับโลก และได้รับรางวัล Travellers’ Choice Award โรงแรมหรูที่สุดอันดับ 1 ของประเทศไทย ประจำปี 2559 จากเว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์ ทั้งนี้รีสอร์ทได้รับการยอมรับมาโดยตลอดตั้งแต่การเปิดตัวในปี 2547 กระทั่งปัจจุบัน

Travel Update

 

แคนทารี กบินทร์บุรี ชวนออกรอบพร้อมที่พัก

โรงแรมแคนทารี กบินทร์บุรี ชวนนักกอล์ฟออกรอบกับแพ็กเกจกอล์ฟใน 2 สนาม ได้แก่ สนามกอล์ฟกบินทร์บุรีสปอร์ตคลับ สนามกอล์ฟที่ยาวที่สุดในไทย และสนามฮิลล์ไซด์คันทรีโฮม กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท ท่ามกลางธรรมชาติใกล้เขาใหญ่ ราคาคนละ 2,300 บาท (วันจันทร์-พฤหัสบดี) และ 3,450 บาท (เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) รวมห้องพัก 1 คืน พร้อมอาหารเช้าและค่ากรีนฟี 18 หลุม 2 รอบ ตั้งแต่วันนี้-31 ธ.ค. 2559 สำรองที่พักก่อนออกรอบ โทร. 037-282-699, 037-203-193 เว็บไซต์ www.kantarycollection.com

Travel Update

 

สิงคโปร์จัดอีเวนต์พิเศษตลอด มี.ค.

หากคุณกำลังมองหาแหล่งท่องเที่ยวสักแห่ง ประเทศสิงคโปร์เป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะในปีนี้สิงคโปร์จัดเต็มด้วยกิจกรรมในแต่ละเดือน อย่างเดือน มี.ค. มีอีเวนต์เด่นๆ เช่น งานสิงห์แจ๊ส เฟสติวัล (SingJazz Festival) งานนี้เป็นที่นิยมของคอดนตรีแจ๊สจนกลับมาจัดอีกครั้งเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน มีขึ้นวันที่ 4-6 มี.ค. 2559 ที่มารีน่า เบย์ แซนส์ งานต่อมา ไอไลท์มาริน่า เบย์ (iLight Marina Bay) อ่าวมาริน่าจะถูกประดับประดาไปด้วยแสงไฟของศิลปินจากหลากหลายประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น อเมริกา และเยอรมนี จัดวันที่ 4-27 มี.ค. 2559 ที่ มารีน่า เบย์ วอเตอร์ฟร้อนท์ และงานสิงคโปร์ ดีไซน์ วีค (Singapore Design Week) งานนี้จะทำให้คุณมองประเทศสิงคโปร์ผ่านศิลปะและการคิดนอกกรอบ ถ้าคุณหลงใหลงานดีไซน์แปลกใหม่ ห้ามพลาดงานนี้เด็ดขาด วันที่ 8-20 มี.ค. 2559 ที่ศูนย์การออกแบบแห่งชาติ (National Design Centre) ดูข้อมูลเพิ่มเติมทาง www.yoursingapore.com

Travel Update

 

ห้างใหญ่เมียนมารับชำระสินค้าด้วยบัตรวีซ่า

นักท่องเที่ยวชาวไทย ชาวต่างชาติ รวมถึงผู้ถือบัตรวีซ่าที่อาศัยอยู่ในประเทศเมียนมาสามารถใช้บัตรวีซ่าชำระเงินที่แคปปิตอล ไฮเปอร์มาร์ท (Capital Hypermart) จำนวน 7 สาขา และร้านสะดวกซื้อ แกร็บแอนโก (Grab & Go) ในอนาคตกว่า 93 สาขาทั่วประเทศ บัตรวีซ่าที่รับรวมถึงบัตรเครดิต บัตรเดบิต และบัตรพรีเพด ที่ออกโดยธนาคารหรือสถาบันการเงินต่างประเทศ ทั้งนี้กฎของธนาคารแห่งชาติประเทศเมียนมาอนุญาตให้ใช้บัตรวีซ่าที่ออกโดยธนาคารเมียนมาในต่างประเทศเท่านั้นวีซ่าเป็นบริษัทผู้ให้บริการด้านเครือข่ายการชำระเงินระดับโลกเจ้าแรกที่เปิดสำนักงานในเมียนมา ปัจจุบันมีจุดรับบัตร point-of-sale (POS) กว่า 2,300 จุด และตู้เอทีเอ็มที่รับบัตรวีซ่า 1,400 แห่ง