posttoday

Travel Update

30 มกราคม 2559

จังหวัดอิบารากิ ชวนชาวไทยร่วมสัมผัสกลิ่นอายของฤดูใบไม้ผลิด้วยเทศกาลชมดอกบ๊วยมิโตะ

โดย...กาญจนา

เทศกาลดอกบ๊วยมิโตะ จังหวัดอิบารากิ

จังหวัดอิบารากิ ชวนชาวไทยร่วมสัมผัสกลิ่นอายของฤดูใบไม้ผลิด้วยเทศกาลชมดอกบ๊วยมิโตะ (Mito Plum Festival) ณ สวนไคราคุเอ็น (Kairakuen) และโคโดกัน (Kodokan) เมืองมิโตะ จังหวัดอิบารากิ เทศกาลดอกบ๊วยที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศญี่ปุ่น และสร้างประวัติศาสตร์จัดอย่างต่อเนื่องยาวนานครบรอบ 120 ปีในปีนี้ โดยเทศกาลเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 ก.พ.-31 มี.ค. 2559 และในเวลาเดียวกันยังมีกิจกรรมอื่นๆ เช่น เทศกาลเหล้าบ๊วย และการจัดไฟในสวนดอกบ๊วยยามค่ำคืน ชมรายละเอียดที่ www.mitokoumon.com

Travel Update

 

สิงคโปร์แอร์ไลน์สไปญี่ปุ่นแค่หมื่นต้นๆ

พลาดไม่ได้กับตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษจากสิงคโปร์แอร์ไลน์ส ไปยังสถานที่ที่คุณชื่นชอบทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่นราคาเริ่มต้น 1.09 หมื่นบาท ออสเตรเลีย1.6 หมื่นบาท นิวซีแลนด์ 2.91 หมื่นบาท ยุโรป 2.33 หมื่นบาท แอฟริกาใต้ 2.53 หมื่นบาท และอเมริกา 3.2 หมื่นบาท จองได้ตั้งแต่วันนี้-15 ก.พ. 2559 สำหรับเดินทางตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค.-31 ธ.ค. 2559 โดยการซื้อผ่านเว็บไซต์ singaporeair.com เท่านั้น

Travel Update

 

ลุฟท์ฮันซ่า เปิดเคาน์เตอร์ แฟมิลี่ เช็กอิน

สายการบินลุฟท์ฮันซ่าเปิดตัว แฟมิลี่เช็กอิน เคาน์เตอร์ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริการใหม่นี้ถูกออกแบบเพื่อการเดินทางที่น่าจดจำสำหรับเด็กๆ เริ่มต้นตั้งแต่เมื่อเดินทางไปถึงสนามบินจะมีจุดบริการ แฟมิลี่ เช็กอิน เคาน์เตอร์ ด้วยบันไดพิเศษให้เด็กรับบอร์ดิ้งพาสด้วยตัวเอง จากนั้นรับตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ และมีเมนูอาหารสำหรับเด็กบนเครื่องบินนอกจากนี้สายการบินยังได้แบ่งปันเคล็ดลับการเดินทางกับเด็กๆ ไว้ที่ www.LH.com/Family หรือดาวน์โหลด Super JetFriends แอพพลิเคชั่นสำหรับเด็กของสายการบินลุฟท์ฮันซ่า

Travel Update

 

โรงแรมยูทุกแห่งลด 25%

เครือโรงแรมยู พร้อมใจมอบส่วนลด 25% ทั้งในไทย เวียดนาม และบาหลี กับโปรโมชั่น Ur Spring พร้อมรับวงเงิน 800 บาทต่อห้องต่อการเข้าพัก เพื่อรับประทานอาหารภายในโรงแรม สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค.-30 มิ.ย. 2559 โรงแรมยูมีหลากหลายแห่ง ทั้งที่กรุงเทพฯ พัทยา กาญจนบุรี ภูเก็ต สมุย เชียงใหม่ ซาปา (เวียดนาม) และเซมินยัก (บาหลี) จองได้ตั้งแต่วันที่ 1-29 ก.พ. 2559 ทางเว็บไซต์ www.uhotelsresorts.com หรืออีเมล [email protected] ระบุโปรโมชั่นโค้ด USPR

Travel Update

 

อีสติน พัทยา มอบฮอตดีลสำหรับคนไทย

โรงแรมอีสติน พัทยา ชวนคุณมาพักผ่อนช่วงซัมเมอร์นี้กับโปรโมชั่นฮอตดีล ห้องพักราคาพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยโดยเฉพาะ เริ่มต้นคืนละ 1,899 บาทถ้วน สำหรับครอบครัวที่มีเด็กอายุน้อยกว่า 16 ปี สามารถพักรวมกับผู้ปกครองฟรี 1 คนต่อห้อง เข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.-30 เม.ย. 2559 จองได้ทันทีโทร. 038-427-120-9 หรืออีเมล [email protected]

Travel Update

 

สตรีทฟู้ดไทยเก๋ไก๋กว่าเดิม

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)จัดงาน Thailand Stylish Street Food Makeover 2016 - พลิกโฉมสตรีทฟู้ดเมืองไทยให้เก๋ไก๋กว่าเดิม ระหว่างวันที่26-28 ก.พ. 2559 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นครั้งแรกที่จะแปลงโฉมสตรีทฟู้ดหรืออาหารริมทางของประเทศไทยให้มีความแปลกใหม่ไฉไลกว่าเดิม โดยโครงการเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปและนิสิตนักศึกษาเข้าประกวดผลงานออกแบบรถเข็นอาหารริมทางแบบสร้างสรรค์ ในเชิงพัฒนารูปลักษณ์ร้านค้าให้เหมาะกับการใช้งานและนำไอเดียนวัตกรรมมาปรับใช้ให้เหมาะสม เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวด้านอาหารในเชิงคุณภาพและภาพลักษณ์ให้เมืองไทยเป็น Street Food Destination ที่โดดเด่นกว่าชาติอื่นในโลก

Travel Update

 

เทศกาลบอลลูนนานาชาติเชียงใหม่

บริษัท ออล อะเบ้าท์อาร์ท ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (ทีเส็บ) และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ ประเทศไทย ครั้งที่ 9 ในวันที่ 4-5 มี.ค. 2559 ณ มหาวิทยาลัยพายัพ จ.เชียงใหม่ พบกับการแสดงของวงลานนาออร์เคสตร้าคู่กับบอลลูนยักษ์ ชิมอาหารจากโรงแรมและร้านอาหารชื่อดัง และสนุกสนานกับกิจกรรมเสริมทักษะตลอดวัน ราคาบัตรสำหรับผู้ใหญ่ 200 บาท เด็กนักเรียนอายุ 7-12 ขวบ 50 บาท เด็กอายุต่ำกว่า 7 ขวบเข้างานฟรี จำหน่ายบัตรล่วงหน้าที่ริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขา หรือซื้อบัตรหน้างานได้ทันที ติดตามข่าวสารได้ทาง www.thailandballoonfestival.com สอบถามโทร. 09-8750-1535