posttoday

Travel Update

19 ธันวาคม 2558

กลับมามอบความประทับใจส่งท้ายปลายปีอีกครั้ง กับเทศกาลสีสันแห่งดอยตุง ครั้งที่ 2 ณ โครงการพัฒนาดอยตุงฯ จ.เชียงราย

โดย...กาญจนา

กิน ช็อป เที่ยว ในเทศกาลสีสันแห่งดอยตุง

กลับมามอบความประทับใจส่งท้ายปลายปีอีกครั้ง กับเทศกาลสีสันแห่งดอยตุง ครั้งที่ 2 ณ โครงการพัฒนาดอยตุงฯ จ.เชียงราย ภายใต้แนวคิด สีสัน สืบสาน บันดาลใจ กิจกรรมที่น่าสนใจได้แก่ ถนนคนเดินที่สูงที่สุดในประเทศไทย หมู่บ้านดอกไม้ในสวนแม่ฟ้าหลวงที่เปิดให้เข้าชมถึงเวลา 20.00 น. ฟังบทเพลงไพเราะโดยกลุ่มศิลปินขัวศิลปะกว่า 20 ชีวิต เวิร์กช็อปปั้นเซรามิก ประดิษฐ์กระเป๋าผ้า สมุดทำมือ และตุงน้อยลอยละล่องสนับสนุนคนดอยตุงที่กาดชนเผ่า อร่อยกับอาหารพื้นเมืองหลากหลายช็อปสนุกที่ร้านจำหน่ายงานหัตถกรรมพื้นบ้าน และชมการแสดงของพี่น้องชนเผ่าอาข่า ลาหู่ ไทยใหญ่ ไทลื้อ ลัวะ และจีน เทศกาลสีสันแห่งดอยตุงจัดขึ้นทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย. 2558-31 ม.ค. 2559

Travel Update


แพ็กเกจเที่ยว

ทะเลบัวแดงลด 50%

สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดอุดรธานี ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานอุดรธานีสายการบินไทยแอร์เอเชีย และศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ จัดกิจกรรม บินลัดฟ้า พาเบิ่งบัว กับแอร์เอเชีย พานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเยี่ยมชมทะเลบัวแดงราคาคนละ 499 บาท โดยมีรถตู้บริการรับ-ส่ง ทุกวันที่แมคโดนัลด์ สาขายูดี ทาวน์ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. สำหรับลูกค้าที่เดินทางกับสายการบินแอร์เอเชีย เมื่อแสดงบัตรโดยสารเครื่องบินรับส่วนลดทันที 50% และอีกต่อสำหรับคนที่เดินทางวันธรรมดา (จันทร์-พฤหัสบดี) จะได้รับของที่ระลึกจากแอร์เอเชีย ทะเลบัวแดง หนองหานกุมภวาปี จ.อุดรธานี พร้อมรับท่องเที่ยวด้วยบริการเรือใหญ่ 120 ลำ และเรือเล็ก 30 ลำ และทางสมาคมจะทำประกันอุบัติเหตุให้กับทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมฟรีซื้อแพ็กเกจเที่ยวได้ที่ยูดี ทาวน์

Travel Update

 

เส้นทางรักแท้ แพร่-น่าน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานแพร่ จัดแคมเปญเส้นทางรักแท้ภายใต้ธีม รักแท้ รักนาน เที่ยวน่าน แพร่ เพื่อเชิญชวนให้ครอบครัว เพื่อนรัก และคู่รัก เดินทางมาสัมผัสมนต์เสน่ห์ของทั้งสองเมืองนี้ “รักแท้ เที่ยว แพร่” เชิญมาสัมผัสรักนิรันดร์ตำนานรักพระลอ อนุสรณ์สถานแห่งความเสียสละเพื่อรัก พร้อมถวายเทียนคู่ที่วัดพระธาตุช่อแฮ และ“รักนาน เที่ยว น่าน” ร่วมถวายเทียนคู่ที่วัดพระธาตุแช่แห้ง แล้วมากระซิบรักกันต่อหน้าภาพเขียนสีปู่ม่านย่าม่านที่วัดภูมินทร์ หรือบอกรักแสนโรแมนติกที่ดอยเสมอดาว อุทยานแห่งชาติศรีน่าน สอบถามข้อมูลการเดินทางได้ที่ ททท.สำนักงานแพร่ โทร. 054-521-127

Travel Update

 

พรอมเมนาดา จัดคริสต์มาสสไตล์บาวาเรียน

ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ จำลองบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาสของชาวตะวันตกตั้งแต่วันที่ 18 ธ.ค. 2558-3 ม.ค. 2559 โดยในปีนี้สร้างสรรค์งานสไตล์ชาวบาวาเรียนแบบยุโรปแท้ๆ ในคอนเซ็ปต์EXPERIENCE AN AUTHENTIC CHRISTMAS พร้อมกิจกรรมพิเศษ Promenada The Season of Giving ให้ลูกค้าสนับสนุนมูลนิธิเด็กในเชียงใหม่และลำพูน เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.promenadachiangmai.com

Travel Update

 

ฉลองปีวอกที่ อสิตา อีโค รีสอร์ท

ปีใหม่นี้ไม่ต้องไปฉลองที่ไหนไกล อสิตา อีโค รีสอร์ท อัมพวา จัดงานปาร์ตี้รับลมหนาว แพ็กเกจเริ่มต้นที่ 3,500 บาท ประกอบด้วย ห้องพัก บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า เรือพาเที่ยวไหว้พระ 3 วัด เที่ยวตลาดน้ำอัมพวาหรือชมหิ่งห้อย สำหรับ 2 ท่าน ตั้งแต่วันที่ 25 ธ.ค. 2558-2 ม.ค. 2559 โดยในวันที่ 31 ธ.ค. จะมีปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่า มีวงดนตรีเล่นกลางลมหนาวและการละเล่นต่างๆ และวันที่ 1 ม.ค. มีกิจกรรมตักบาตรพระ
ทางเรือเพื่อความเป็นสิริมงคล (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) สอบถามโทร. 08-1999-1692, 034-767-333

Travel Update

 

ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ จัดโปรฯ เฉพาะคนไทย

ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี เปิดตัวการแสดงและความบันเทิงชุดใหม่พร้อมโปรโมชั่นสำหรับคนไทยช่วงคริสต์มาสนี้ อาทิ โชว์มิกกี้กับหนังสือนิทานวิเศษสไตล์ละครเพลงบรอดเวย์ โชว์พลุดิสนีย์ อิน เดอะ สตาร์สพร้อมวีดิทัศน์บนผนังปราสาท แล้วการจุดไฟต้นคริสต์มาสในธีมโฟรเซ่นนักท่องเที่ยวชาวไทยจะได้รับส่วนลดห้องพักสูงสุด 30% ในโรงแรมฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ และโรงแรมดิสนีย์ ฮอลลีวู้ด ตั้งแต่วันนี้-31 มี.ค. 2559ดูรายละเอียดที่ www.hongkongdisneyland.com/th/events/sood-wow-celebration

สายการบินเจ็ทสตาร์ เปิดเส้นทางสิงคโปร์-ดานัง

สายการบินเจ็ทสตาร์เปิดเส้นทางบินใหม่จากสิงคโปร์สู่ดานัง จำนวน 3 เที่ยวบิน/สัปดาห์ ดานังนับเป็นเมืองท่องเที่ยวสำคัญของเวียดนาม เพราะมีชายหาดสวยงาม สนามกอล์ฟ และประวัติศาสตร์สมัยอาณาจักรจามปา ดานังจึงเป็นศูนย์กลางการบินแห่งที่ 2 ในเวียดนามที่ทางเจ็ทสตาร์เอเชียได้เปิดให้บริการ หลังจากให้บริการสู่นครโฮจิมินห์ซิตี้เป็นแห่งแรก จองตั๋วได้ทันที่ผ่าน www.jetstar.com