posttoday

Travel Update

20 กันยายน 2558

เวียตเจ็ท เปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษ “ซื้อก่อน ถูกกว่า” เพื่อรองรับเทศกาลวันปีใหม่(เต็ด) ของชาวเวียดนามในช่วงต้นปี 2559

โดย...กาญจนา

เวียตเจ็ท... ซื้อก่อน ถูกกว่า

เวียตเจ็ท เปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษ “ซื้อก่อน ถูกกว่า” เพื่อรองรับเทศกาลวันปีใหม่(เต็ด) ของชาวเวียดนามในช่วงต้นปี 2559 ทั้งเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน และเมียนมา โดยเปิดให้สำรองที่นั่งผ่านทางออนไลน์ทุกวันตั้งแต่เวลา 12.00-14.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) พร้อมกันนี้เวียตเจ็ทจะเปิดเส้นทางบินใหม่ภายในประเทศระหว่างเมืองฮานอย/โฮจิมินห์ซิตี้-เมืองเพลย์กุ ซึ่งทั้งสองเส้นทางจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 2558 สำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ www.vietjetair.com หรือโทร. 02-277-7111

Travel Update

 

นกแอร์บินไปฮานอย 1 ธ.ค.นี้

สายการบินนกแอร์เปิดบริการเส้นทางบินระหว่างประเทศล่าสุดจากสนามบินดอนเมืองสู่เมืองฮานอย ประเทศเวียดนาม เริ่มให้บริการบินตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 2558 เป็นต้นไป สัปดาห์ละ4 เที่ยวบิน ด้วยเครื่องบินแบบโบอิ้ง 737-800 ฟรีน้ำหนักกระเป๋า 30 กก. พร้อมอาหารว่างบนเครื่อง และเพื่อฉลองเที่ยวบินใหม่ ราคาเริ่มต้น999 บาท/เที่ยว เมื่อสำรองที่นั่งตั้งแต่วันนี้-20 ก.ย. 2558 ผ่านเว็บไซต์www.nokair.com หรือโทร. 1318

Travel Update

 

ชิงแพ็กเกจเที่ยวฟรีกับสกายสแกนเนอร์

สกายสแกนเนอร์ (Skyscanner) เสิร์ชเอนจิ้นหรือบริการค้นหาตั๋วเครื่องบิน โรงแรมที่พัก และรถเช่าออนไลน์ เปิดกิจกรรมการแข่งขันออนไลน์โดยมีกติกาคือ อธิบายเหตุผล (ไม่เกิน 150 คำ) ว่าทำไมถึงต้องการเดินทางไปยัง 1 ใน 3 สถานที่ท่องเที่ยว ดังนี้ บาหลี ภูเก็ต หรือเชียงใหม่ โดยสกายสแกนเนอร์จะคัดเลือกจากเหตุผลที่เป็นเหตุผลในเชิงสร้างสรรค์ รางวัลเป็นแพ็กเกจท่องเที่ยวไปยังจุดหมายปลายทางที่เลือกไว้ พร้อมตั๋วเครื่องบินและที่พักสำหรับ 2 ท่าน กิจกรรมมีระหว่างวันนี้-27 ก.ย. 2558 ทางwww.skyscanner.co.th ประกาศผลวันที่ 12 ต.ค. 2558

Travel Update

 

อีสติน อีซี่ สยามพิมาน กรุงเทพฯ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

โรงแรมอีสติน อีซี่ สยามพิมาน กรุงเทพฯ อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ 15 นาที พร้อมบริการรถรับ-ส่ง โรงแรมประกอบด้วยห้องพักขนาดกว้างขวาง สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย บริการนวด และห้องอาหาร โดยห้องดีลักซ์ราคาคืนละ 1,371 บาท รวมอาหารเช้า ซึ่งสามารถจองก่อนจ่ายทีหลังได้ สำรองห้องพักโทร. 02-917-5212 เว็บไซต์ www.eastineasysiampiman.com

Travel Update

 

สวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศมอบเครดิตคืน 1,000 บาท

สวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ กรุงเทพฯ มอบข้อเสนอพิเศษ เมื่อจองห้องพักในราคาปกติรับส่วนลด 20% พร้อมฟรีอัพเกรดห้องพัก และฟรีเครดิตเงิน 1,000 บาท เพื่อใช้จ่ายในโรงแรม จองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้-31ต.ค. 2558 ผ่านเว็บไซต์ www.swissotel.com/bangkok-nailertpark สอบถามโทร. 02-253-0123

Travel Update

 

ททท.เรียกความเชื่อมั่นผ่านกิจกรรม Walking Bangkok

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรม “กรุงเทพฯเดินเที่ยว : Walking Bangkok”ซึ่งหมายถึง การเดินเที่ยวกรุงเทพฯ และอีกความหมายหนึ่งคือ กรุงเทพฯต้องเดินต่อ เชิญชวนให้คนกรุงเทพฯ ถ่ายภาพกรุงเทพฯ ในมุมที่สวยงามมีชีวิตชีวา สุขสงบ และมีมนต์เสน่ห์ลงในอินสตาแกรม เฟซบุ๊ก และโซเชียลมีเดียอื่นๆ พร้อมติด#walkingbkk หรือ #walkingbangkokเพื่อช่วยสร้างความเชื่อมั่นแก่นักท่องเที่ยว ติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการได้ที่ www.tatnewsthai.org www.facebook.com/thaitourismnews และ www.facebook.com/tatbkk

Travel Update

 

แกร็บคาร์ เปิดบริการที่ภูเก็ต

แกร็บแท็กซี่ แอพพลิเคชั่นทางมือถือเปิดบริการใหม่ “แกร็บคาร์” (GrabCar) ที่ จ.ภูเก็ต แกร็บคาร์คือบริการเรียกรถส่วนบุคคลพร้อมคนขับแค่กดจองผ่านสมาร์ทโฟน โดยค่าโดยสารจะคิดตามอัตราที่กำหนด คำนวณตามระยะทางสถานที่ เวลา ซึ่งจะไม่มีการต่อรองหรือคิดแบบเหมาจ่าย อีกทั้งผู้โดยสารสามารถดูประวัติคนขับได้ในแอพพลิเคชั่น ฉลองการเปิดตัวด้วยโปรโมชั่นราคาเดียว 250 บาทเพื่อเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวในภูเก็ต เมื่อใส่รหัสโปรโมชั่น HELLOGC เฉพาะการบริการเที่ยวแรกตั้งแต่วันนี้-7 ต.ค. 2558