posttoday

Travel Update

13 มิถุนายน 2558

สายการบินเอมิเรตส์ มอบราคาพิเศษในเส้นทางสู่เมืองมิลาน โรม เวนิส ซูริก และเจนีวา

จองด่วน! บินไปมิลานไม่ถึง 3 หมื่น

สายการบินเอมิเรตส์ มอบราคาพิเศษในเส้นทางสู่เมืองมิลาน โรม เวนิส ซูริก และเจนีวา ช่วงเวลาดังกล่าวนักท่องเที่ยวสามารถร่วมงานมิลานเวิลด์ เอ็กซ์โป 2015 ได้ด้วย โดยนักเดินทางจะได้รับส่วนลด 5-10% จากราคาค่าโดยสารปกติในชั้นธุรกิจและชั้นประหยัด สำหรับการสำรองที่นั่งทางออนไลน์ที่ www.emirates.com/th/milanexpo2015 ใส่โค้ดโปรโมชั่น THEXPO5สำรองทีนั่งได้แล้ววัน นี้30 ก.ย. 2558 และเดินทางภายในวัน ที่31 ต.ค. 2558

Travel Update


 

เจ็ทสตาร์ 10 ปี ยังถูกเหมือนเดิม

เจ็ทสตาร์ครบรอบ 10 ปีของการให้บริการเที่ยวบินสู่กรุงเทพฯ และฉลองการครบรอบ 11 ปีของเจ็ทสตาร์ กรุ๊ป ปัจจุบันให้บริการเที่ยวบินสู่กรุงเทพฯ รวม 52 เที่ยวบิน/สัปดาห์ โดยสายการบิน 3 สาย คือ เจ็ทสตาร์ เอเชีย เจ็ทสตาร์ ออสเตรเลีย แอนด์ นิวซีแลนด์ และเจ็ทสตาร์ แปซิฟิกด้วยค่าโดยสารราคาประหยัดในราคาเริ่มต้น 2,299 บาท หรือต่ำกว่าดูรายละเอียดที่ www.jetstar.com

Travel Update

 

เลย พาเลซลดกระหน่ำเพื่องานผีตาโขน

โรงแรมเลย พาเลซ นำเสนอแพ็กเกจช่วงเทศกาลผีตาโขน 3 วัน2 คืน ในห้องพักแบบสุพีเรียร์ ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท/คืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และเซตอาหารค่ำ 1 มื้อ เข้าพักระหว่างวันที่ 1-30 มิ.ย. 2558ซึ่งวันแห่ผีตาโขนตรงกับวันที่ 26-28 มิ.ย. 2558 ณ อ.ด่านซ้าย ส่วนโรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมือง จ.เลย ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทรวม 156 ห้อง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการที่อบอุ่น สอบถามและสำรองห้องพักได้ที่ www.mosaic-collection.com/loeipalace

Travel Update

 

โปรฯ เอาใจแฟนบอลจากอโกด้า

Agoda.com ผู้ให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักที่พักมอบข้อเสนอแบบจำกัดเวลาสำหรับที่พักในเมลเบิร์นเพื่อแฟนฟุตบอลรายการ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ (International Champions Cup) ที่จะแข่งขันในออสเตรเลียระหว่างวันที่ 11 ก.ค.-5 ส.ค. 2558 โดยมีสโมสรเรอัลมาดริด สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และสโมสรเอเอสโรม่า กำหนดลงแข่งขันในสนามเมลเบิร์นคริกเก็ต กราวด์ นอกจากนี้เมลเบิร์นยังเป็นที่รู้จักในฐานะนครหลวงทางวัฒนธรรมของออสเตรเลีย ด้วยพิพิธภัณฑ์ สถาปัตยกรรม การแสดงดนตรี ศิลปะข้างถนน และสถานที่ท่องเที่ยวกลางแจ้งมากมาย ค้นหาห้องพักราคาประหยัดในช่วงเวลาดังกล่าวที่ www.agoda.com

Travel Update

 

ไม่ตกข่าวกับแควนตัสแอพ

ลูกค้าสายการบินแควนตัส สามารถอ่านหนังสือพิมพ์และนิตยสารออนไลน์เกือบ 4,000 หัวข้อ บนแพลตฟอร์มเพรสรีดเดอร์(PressReader) ขณะโดยสารเครื่องบินได้แล้วทางแควนตัสแอพพลิเคชั่น โดยสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งหนังสือพิมพ์ไทยไปจนถึง เดอะลอสแองเจลิส ไทมส์ และโว้ค อิตาเลีย ก่อนออกเดินทาง หัวข้อที่ดาวน์โหลดไว้จะปรากฏในไทม์ไลน์ 24 ชม. ก่อนเครื่องออก และเมื่อปรากฏแล้วลูกค้าจะมีเวลา 12 ชม.ในการดาวน์โหลด จากนั้นเนื้อหาจะถูกเก็บสำหรับการอ่านในเวลาใดก็ได้ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นแควนตัสและแพลตฟอร์มเพรสรีดเดอร์ได้แล้วทางแอพสโตร์และเพลย์สโตร์

Travel Update

 

อยู่น่าน นานนานนะ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ จัดทำแผ่นพับ“10 กิจกรรมสร้างสรรค์แบ่งปันประสบการณ์ท่องเที่ยว @ น่าน” ภายใต้โครงการสร้างและแบ่งปันประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยว “อยู่น่านนานนานนะ” เพื่อให้นักท่องเที่ยวเพิ่มระยะเวลาการพำนักให้นานขึ้น

10 กิจกรรม ได้แก่ 1.วัดพระบรมธาตุแช่แห้ง พระอารามหลวง2.สุดฤทธิ์ อาร์ต แกลเลอรี่ 3.หอศิลป์ ริมน่าน 4.โฮงเจ้าฟองคำ 5.วัดพระเกิด 6.แหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศบ้านศรีนาป่าน-ตาแวน 7.ดอยซิลเวอร์แฟคตอรี่ 8.หมู่บ้านหนองบัว บ้านไทลื้อ 9.ศูนย์ภูฟ้าพัฒนา และ 10.อุทยานแห่งชาติดอยภูคา นักท่องเที่ยวรับแผ่นพับได้ฟรีที่ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวเทศบาลเมืองน่าน และร่วมสนุกลุ้นของที่ระลึกได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจTAT PHRAE ร่วมเล่นได้ตั้งแต่วันนี้-31 ส.ค. 2558