posttoday

หลบฝนในบ้านริมชี วิชชิ่ง ทรี ขอนแก่น รีสอร์ท

12 สิงหาคม 2560

แทบไม่อยากเชื่อว่าแม่น้ำที่ไหลเอื่อยอยู่นี้คือลำน้ำชี และความเขียวขจีของ "วิชชิ่ง ทรี ขอนแก่น รีสอร์ท" จะมีอยู่ที่อีสาน

โดย...นิทรา ราตรี ภาพ : วีรวงศ์ วงศ์ปรีดี, วิชชิ่ง ทรี

 แทบไม่อยากเชื่อว่าแม่น้ำที่ไหลเอื่อยอยู่นี้คือลำน้ำชี และความเขียวขจีของ "วิชชิ่ง ทรี ขอนแก่น รีสอร์ท" จะมีอยู่ที่อีสาน

 รีสอร์ทถูกออกแบบภายใต้แนวคิดหลัก "เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ เรียบง่าย สบายสไตล์อีสาน" เป็น 3 หัวใจสำคัญที่ได้ถ่ายทอดผ่านห้องพักและวิลล่าจำนวน 47 ห้อง

 โดยทุกห้องจะตกแต่งด้วยผ้าขาวม้าซึ่งเป็นสัญลักษณ์เดียวที่ทำให้ไม่หลงลืมไปว่ากำลังทอดกายอยู่ในอีสาน แบ่งเป็นห้องดีลักซ์ ขนาด 30 ตร.ม. อยู่ภายในตึกวารี วาปี และวารา โดยตึกวารีและวาราสามารถชมวิวแม่น้ำชีได้จากระเบียงห้องพัก และตึกวาปีจะได้ชมวิวทุ่งนาเขียวขจีที่จะเปลี่ยนเป็นสีเหลืองทองช่วงปลายปีหลังหมดฝน

 ห้องจูเนียร์สวีท ขนาด 38 ตร.ม. เป็นห้องมุมของอาคารซึ่งสามารถเลือกได้ว่าจะปรารถนาชมวิวแม่น้ำหรือทุ่งข้าว ห้องวิลล่า ขนาด 76 ตร.ม. ตั้งอยู่ริมทะเลสาบและทางฝั่งริมแม่น้ำชี มีระเบียงกว้างเปิดรับธรรมชาติ และมีความเป็นส่วนตัวมากด้วยอาณาบริเวณของวิลล่าที่แยกจากกัน

หลบฝนในบ้านริมชี วิชชิ่ง ทรี ขอนแก่น รีสอร์ท

 ห้องพูลวิลล่า ขนาด 93 ตร.ม. ห้องพักที่หรูหราที่สุดด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องน้ำขนาดใหญ่ และระเบียงพร้อมเตียงอาบแดด เหมาะสำหรับการพักผ่อนทั้งแบบคู่รักและครอบครัว

 ทว่า ไฮไลต์ที่คุณหนูๆ ชอบใจต้องยกให้บรรดาสัตว์เลี้ยงที่ทางรีสอร์ทซื้อไถ่มา ไม่ว่าจะเป็นควายเผือก วัว ม้าแคระ แพะ แกะ สุนัข และฝูงห่าน ที่กลายเป็นดาวเด่นจนทุกคนต้องไปทักทาย โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมขี่หลังควายเพื่อเรียนรู้วิถีชีวิตชาวนาไทย และสนุกสนานกับการขี่ม้าชมรีสอร์ทได้

 นอกจากนี้ รีสอร์ทยังมีมุมสวนผักและสวนสมุนไพรไทยให้ได้ชมและลองปลูก รวมทั้งเส้นทางปั่นจักรยานชมธรรมชาติ เพื่อให้สัมผัสการใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ที่ทำได้ง่ายๆ ใกล้ตัว

 สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ รีสอร์ทมีทั้งห้องอาหารให้บริการอาหารไทย อาหารอีสาน และอาหารนานาชาติ คลาสเรียนทำอาหาร สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ชีวาณาสปา ห้องจัดเลี้ยงและห้องประชุมสัมมนา ตอบโจทย์ข้าราชการ องค์กรต่างๆ และงานวิวาห์ในบรรยากาศสุดชิล

 ชื่อ วิชชิ่ง ทรี (Wishing Tree) หมายถึง ต้นกัลปพฤกษ์ที่ตั้งตระหง่านอยู่กลางรีสอร์ท เป็นพันธุ์ไม้พระราชทานประจำ จ.ขอนแก่น สื่อความหมายถึงการอุ้มชูปกป้อง

หลบฝนในบ้านริมชี วิชชิ่ง ทรี ขอนแก่น รีสอร์ท

 เช่นเดียวกับความตั้งใจที่อยากให้ผู้เข้าพักเข้ามาผ่อนคลายเติมพลังชีวิตไปกับธรรมชาติและวัฒนธรรมท้องถิ่น จนลืมเวลาและชีวิตที่เหนื่อยล้าไปโดยสิ้นเชิง

Price: ดีลักซ์ 1,620 บ. จูเนียร์สวีท 1,980 บ. วิลล่า 2,700 บ. พูลวิลล่า 3,600 บ.

Place: ห่างจากตัวเมืองขอนแก่น 10 กม. โทร. 043-209-333 เว็บไซต์ www.wishingtreeresort.com

Promotion: วันนี้ - 15 ส.ค. 2560 พาคุณแม่มาพักรับส่วนลด พัก 1 คืนลด 20% พัก 2 คืนลด 30% และพัก 3 คืนขึ้นไปลด 35% จองโทร. 043-209-333

หลบฝนในบ้านริมชี วิชชิ่ง ทรี ขอนแก่น รีสอร์ท