posttoday

ยู เขาใหญ่ เทพนิยายกลายเป็นจริง

21 มกราคม 2560

โรงแรมในฝันของครอบครัวต้องยกให้ ยู เขาใหญ่ โรงแรมใหม่ล่าสุดในเครือ ยู โฮเต็ล แอนด์รีสอร์ท

โดย...นิทรา ราตรี

โรงแรมในฝันของครอบครัวต้องยกให้ ยู เขาใหญ่ โรงแรมใหม่ล่าสุดในเครือ ยู โฮเต็ล แอนด์รีสอร์ท ที่สร้างขึ้นริมทะเลสาบและโอบล้อมด้วยสวนดอกไม้ เพื่อสร้างบรรยากาศเหมือนอยู่ในหมู่บ้านชนบททางตอนใต้ของฝรั่งเศส โดยมีเรื่องราวของนิทานตะวันตกเป็นตัวเดินเรื่องในแต่ละห้องพัก

 สถาปัตยกรรมคล้ายปราสาทในหนังสือนิทาน ภายในประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทรวม 63 ห้อง เริ่มต้นที่ห้องสุพีเรียร์ ขนาด 34 ตร.ม. ธีมห้องสีเขียวสดใสทำให้รู้สึกสดชื่นและมีชีวิตชีวา ห้องดีลักซ์ ขนาด 47 ตร.ม. ห้องสีม่วงลาเวนเดอร์เพิ่มความโรแมนติกให้การพักผ่อน และห้องสวีท ขนาด 72 ตร.ม. ห้องสีครีมที่ทำให้รู้สึกอบอ่น หรูหรา ประหนึ่งห้องนอนของเจ้าหญิง

ยู เขาใหญ่ เทพนิยายกลายเป็นจริง

 

 ตัวตึกมี 3 ชั้น แต่ละชั้นตกแต่งเป็นธีมนิทาน 3 เรื่อง โดยชั้นแรกเป็นเรื่อง The Sheep and the Dog ภายในห้องพักมีตุ๊กตาแกะเป็นสัญลักษณ์ ชั้นสองเรื่อง Peter Rabbit นิทานเด็กที่ทุกคนเคยอ่าน ภายในห้องมีรูปปั้นกระต่ายเป็นสัญลักษณ์ และชั้นสามเรื่อง The Little Red Hen นิทานอีสปเรื่องแม่ไก่แดงตัวน้อย ภายในห้องมีหมอนรูปเป็ดเป็นสัญลักษณ์ และตามทางเดินแต่ละชั้นยังมีภาพวาดนิทานเป็นฉากๆ เหมือนกับว่ากำลังเปิดนิทานอ่านเป็นหน้าๆ ก่อนจะเปิดประตูเข้าไปอยู่ในนิทานเรื่องนั้นในห้องพัก

 นอกจากนี้ หากต้องการเข้าถึงความเป็นฝรั่งเศสอย่างแท้จริง ต้องไปรับประทานอาหารฝรั่งเศสโฮมเมดที่ปาปิญอง เฟรนซ์ บิสโทร ห้องอาหารเดียวของโรงแรมบนชั้น 1 เปิดให้บริการตั้งแต่อาหารเช้าไปจนถึงก่อนเที่ยงคืน โดยเสิร์ฟอาหารฝรั่งเศสแบบถูกปากคนไทยและเมนูอาหารไทยง่าย ๆ อย่างข้าวผัด 6 รายการที่เลือกใช้วัตถุดิบพรีเมียม และในชั้นเดียวกันยังมีล็อบบี้เลานจ์ ที่สามารถนั่งรับประทานของว่าง พร้อมชมสวนฝรั่งเศสและน้ำตกด้านล่าง ห้องออกกำลังกาย ห้องประชุม และยู สปา บาย เต๋า การ์เด้น สปาบำบัดตามวิถีแห่งเต๋าที่มุ่งเน้นการขจัดสารพิษและคืนความสมดุลของธาตุในร่างกาย

ยู เขาใหญ่ เทพนิยายกลายเป็นจริง

 

 สำหรับสระว่ายน้ำอยู่กลางแจ้งริมสนามหญ้า มีทั้งสระผู้ใหญ่และสระเด็กให้เป็นที่พักผ่อนของทั้งครอบครั้ว ซึ่งทางโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเด็กอย่างเตียงเด็ก (Baby Cot) ให้ยืมฟรี คิดส์คลับ และเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 12 ปี สามารถเข้าพักฟรี พร้อมอาหารเช้า ซึ่งสามารถขอเตียงเสริมได้ฟรี สนามหญ้าและสวนดอกไม้ยังเป็นที่สูดอากาศ พักผ่อนหย่อนใจ และเป็นฉากถ่ายภาพที่ตอนนี้กลายเป็นกระแสเช็กอิน ยู เขาใหญ่ ไปแล้ว

 เขาใหญ่ห่างจากกรุงเทพฯ 2 ชั่วโมง พอๆ กับเสียเวลารถติดในกรุงเทพฯ เขาใหญ่มีอากาศบริสุทธิ์ มีธรรมชาติให้ชาร์จพลัง และยู เขาใหญ่ มีความสุขมากมายให้เด็กๆ วันหยุดสุดสัปดาห์ถ้ายังไม่มีแผนไปไหน ไปเขาใหญ่ก็น่าจะเข้าท่าดี

ยู เขาใหญ่ เทพนิยายกลายเป็นจริง

 

Price: ห้องซูพีเรีย  3,100 บาทถ้วน

Place: จากถนนธนะรัชต์ เมื่อถึง กม. 13 (แยกหมูสี) เลี้ยวซ้ายตามทางอีก 10 กม. จะถึงโรงแรม โทร. 044-079-999 เว็บไซต์ www.ukhaoyai.com

Promotion: จองห้องพ้กล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วันขึ้นไป รับส่วนลด 20% ห้องซูพีเรียราคา 2,918 บาทถ้วน ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 2560

ยู เขาใหญ่ เทพนิยายกลายเป็นจริง